Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Hải Quân Cửu Long Ra Mắt Hđch 2009-2011

20/05/200900:00:00(Xem: 3193)

Hội Ái Hữu Hải Quân Cửu Long Ra Mắt HĐCh 2009-2011

Tân Hội Đồng Chấp Hành trình diện.
Westminster (Cổ Ngưu) --Tối Chủ Nhật tại nhà hàng Hoàng Sa ( Paracel Seafood Restaurant. Hội Aùi Hữu Hải Quân Cửu Long tổ chức đêm họp mặt ra mắt  Tân Hội Đồng Chấp Hành Nhiệm Kỳ 2009-2011. Hơn 500 quan khách, đại diện các hội cựu quân nhân thuộc các quân binh chủng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, đại diện các hội đoàn, đoàn thể và đại gia đình ái hữu Hải Quân Cửu Long. Điều hợp chương trình Hải Quân Nguyễn Văn Thành. Lễ bàn giao dưới sự chứng kiến của Phó Đề Đốc Vũ Đình Đào. Phần nghi thức chào Quốc kỳ Việt Mỹ và phút mặc niệm theo lễ nghi quân cách do các cựu Hải Quân Cửu Long phụ trách. Tiếp theo Hải Quân Vũ Duy Phúc cựu hội trưởng lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả tham dự. Oâng cũng nhắc lại những đóng góp của qúy niên trưởng, qúy vị mạnh thường quân, qúy thân hữu cùng toàn thể anh chị em trong đại gia đình Hải Quân Cửu Long đã ủng hộ Oâng trong suốt thời gian qua. Nhờ vào những nhiệt tình đó mà hội đã duy trì hoạt động cho đến ngày hôm nay.
Cuối cùng Oâng không quên cảm ơn Ban Giám Đốc nhà hàng Hoàng Sa đã gắn liền với hội trong các sinh hoạt chung. Sau đó là lễ bàn giao diễn ra theo nghi thức binh chủng Hải Quân, trước tiên là lễ trao kiếm chỉ huy, trao kiếm chỉ huy giữa cựu và tân Hội Trưởng với sự hiện diện  chứng kiến của Phó Đề Đốc Vũ Đình Đào. Sau đó Hiếu Thị của Phó Đề Đốc xác nhận sự giao nhận giữa tân và cựu.


Nhân dịp nầy Phó Đề Đốc gởi đến tân Ban Chấp Hành và toàn thể anh chị em trong Hội Hải Quân Cửu Long lời cầu chúc an vui hạnh phúc để tiếp tục xây dựng hội, góp phần cùng các hội đoàn bạn trong công cuộc đấu tranh chung cho quê hương hiện nay. Tiếp theo Tân Hội Trưởng Hải Quân Đinh Hoàng Cảnh lên cảm ơn và chào mừng tất cả, trong dịp nầy Oâng cũng thông báo một số công tác hoạt động của hội cho nhiệm kỳ mới. Oâng cũng kêu gọi sự hợp tác chặc chẻ hơn nữa của tất cả các thành viên trong hội để hội hoạt động ngày càng phát triển mạnh hơn trong mọi sinh hoạt.
Tiếp theo chương trình là phần trình diện Tân  Hội Đồng Chấp Hành  và Giám Sát nhiệm kỳ 2009-2011 với thành phần như sau: Hội Trưởng Đinh Hoàng Cảnh, Phó Ngoại Vụ Vũ Đình Thọ, Phó Nội Vụ Nguyễn Hùng Quyền, Tổng Thư Ký Đồng Văn Lý, Thủ Qũy Lý Anh Vinh, Văn Nghệ Phạm Minh Quang với ban hợp ca Hoa Biển và nhiều các ủy viên trong các ban chuyên môn. Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ giúp vui của nhiều nghệ sĩ thân hữu đóng góp. Kết thúc chương trình với phần dạ vũ để mọi người cùng vui trong ngày họp mặt   cuối tuần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.