Hôm nay,  

Trà Đàm Gặp, Nghe Dân Việt Góp Ý Về Đại Sứ Mỹ Sắp Chọn

04/05/200900:00:00(Xem: 3041)

DB Liên Bang Loretta Sanchez, TNS Tiểu Bang Lou Correa Tổ Chức: Trà Đàm Gặp, nghe Dân việt Góp Ý Về Đại Sứ Mỹ Sắp Chọn
DB Liên Bang Loretta Sanchez và TNS Tiểu Bang Lou Correa gặp đồng hương trứơc thương xá Phước Lộc Thọ.


Westminster ( Cổ Ngưu ) - - Trước khu thương xá Phước Lộc Thọ vào lúc 5 giờ chiều Thứ Bảy ngày 2 tháng 5 năm 2009, Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez và Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang California  Lou Correa cùng các nhân viên phụ tá như: Tammy Trần, Mỹ Dung Trần, Hiếu Ngọc Nguyễn, Trương Vy Nguyễn, tổ chức buổi tiếp xúc với cộng đồng Việt Nam.
Hai vị dân cử cho biết vẫn tiếp tục vận động cho tự do dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam, vận động đưa đạo luật nhân quyền ra Thượng Viện, vận động chính quyền hiện tại  để quan tâm đến tự do dân chủ cho Việt Nam, đệ trình nghị quyết thông qua Thượng Viên ngày tưởng niệm Tháng Tư Đen, tưởng nhớ 58 ngàn quân nhân Hoa Kỳ và hai triệu người Việt Nam đã hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ tự do.


Trong dịp nầy hai vị dân cử cũng cho đồng hương biết về văn phòng phục vụ đồng hương với các dịch vụ cần thiết để giúp đỡ đồng hương trong lúc gặp khó khăn, nhất là đối với những người thất nghiệp. Văn phòng cũng đã tổ chức những khóa huấn luyện về nguy cơ mất nhà, tổ chức hội thảo chuyên về các vấn đề có liên quan đến đời sống. Văn phòng có người tiếp xúc đồng hương thông thạo tiếng Việt.
Muốn biết thêm chi tiết liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (714) 558-4400. Hoặc Văn Phòng Dân Biểu Liên Bang (714 ) 621-0102.
Trong dịp nầy Bà Dân Biểu Loretta Sanchez cũng cho biết sẽ có buổi  hội thảo về nhân quyền được tổ chức vào lúc 4 giờ chiều Thứ Bảy ngày 9 tháng 5 năm 2009 tại Trung Tâm Công Giáo và bà cũng thông báo hiện tại chính phủ đang chọn tân Đại Sứ Mỹ tại Việt Nam, đồng hương nào muốn góp ý kiến xin  liên lạc về Lily Ngọc Hiếu Nguyễn (714) 621-0102.
Trong buổi trà đàm có phần giúp vui văn nghệ của đồng hương tham dự. Sau đó Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez và Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng đi thăm các cơ sở thương mại  trong khu thương xá Phước Lộc Thọ, trong dịp nầy một số đồng hương cũng nêu lên một số vấn đề để được 2 vị giải đáp tại chỗ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.