Hôm nay,  

Db Sanchez, Tns Correa Mời Họp Cộng Đồng Châu Á

17/04/200900:00:00(Xem: 2049)
Db Sanchez, Tns Correa mỜI họp cỘNG đỒNG cHÂU á
Dân Biểu Liên Bang, Loretta Sanchez và Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tổ chức buổi họp cộng đồng nhân dịp Tháng của Người Châu Á Thái Bình Dương tức Asian Pacific American Heritage Month vào để táng dương va ghi nhận những thành công của cộng đồng người Châu Á Thái Bình Dương.
Chương trình sẽ có phần cập nhật những thông tin quan trọng từ hai văn phòng Dân Biểu Loretta Sanchez cũng như Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. Đặc biệT,  quý vị tham đự sẽ được tìm hiểu thêm về kế hoạch kích thích kinh tế cũng như chính sách giáo dục tại Hoa Kỳ.
Buổi họp sẽ được tổ chức từ  5:00 P.M. - 6:00 P.M. vào Thứ Sáu, ngày 1 tháng 5 năm 2009 tại Trường Coastline Community College, Garden Grove Center địa chỉ 12901 Euclid Street, Garden Grove, CA 92840 (Góc đường Euclid và Garden Grove, đối diện với khu chợ Đà Lạt).

Sự thành công của cộng đồng tị nạn đóng một vai trò rất quan trọng tại Quận Cam và trên toàn nước Mỹ từ những vấn đề kinh tế đến văn hóa và chính trị.  Dân Biểu Loretta Sanchez và Thượng Nghị Sĩ Lou Correa là hai vị dân cử, tuy không phải là người gốc Á Châu, nhưng đã có nhiều nổ lực và đóng góp cho các cộng đồng Á Châu Thái Bình Dương trong hơn 10 năm qua. Đặc biệt đối với cộng đồng Việt Nam, Dân Biểu Loretta Sanchez và Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã và đang có nhiều giới trẻ Việt Nam thuộc thế hệ thứ hai, thứ ba cộng tác làm việc tại văn phòng để phục vụ cộng đồng từ những vấn đề nhân quyền tại Việt Nam đến các vấn đề di trú, đoàn tụ gia đình cũng như những vấn dề đời sống thực tế hàng ngày như bảo hiểm sức khoẻ và ăn sinh xã hội.  
Buổi họp cộng đồng là cơ hội được gặp Dân Biểu Loretta Sanchez và Thượng Nghị Sĩ Lou Correa để học hỏi thêm về những vấn đề quan tâm của cộng đồng người Châu Á Thái Bình Dương.
Để biết thêm chi tiết, xin quý vị vui lòng liên lạc (714) 621-0102 hoặc (714) 558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.