Hôm nay,  

Đệ Nhất Phu Nhân California Maria Shriver, Tns Lou Correa Mời Dự

15/04/200900:00:00(Xem: 3132)

Đệ Nhất Phu Nhân California Maria Shriver, TNS Lou Correa Mời Dự: khai trương văn phòng Cung Cấp Dịch Vụ Tiểu Bang, 15-4
SANTA ANA - Đệ Nhất Phu Nhân Tiểu Bang California Maria Shriver sẽ có mặt tại thành phố Santa Ana vào Thứ Tư, ngày 15 tháng 4 năm 2009 để khai trương văn phòng WE Connect Neighborhood Center cùng với Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. Chương trình sẽ được tổ chức từ 11 giờ sáng đến 2 giờ trưa tại văn phòng  Legal Aid of Orange County, địa chỉ 2101 North Tustin Avenue, Santa Ana, CA 92705. 
Trong năm vừa qua, Bà Maria Shriver đã phát động chiến dịch WE Connect với sự hợp tác của các tổ chức công cộng cũng như tư nhân nhằm mục đích giúp đỡ các gia đình đang làm việc và sinh sống tại tiểu bang California trở nên vững vàng hơn trên mặc tài chánh. Các gìa đình đang gặp khó khăn hay cần sự giúp đỡ có thể tìm tới WE Connect để được nối kết với các chương trình giúp đỡ và quan trọng như Earned Income Tax Credit (EITC) mà nhiều gia đình hiện nay không được tham gia đầy đủ. Theo Đệ Nhất Phu Nhân Maria Shriver, "Trên một tỉ đô la mỗi năm bị mất và không được đến tay các gia đình đang sống tại tiểu bang California vì nhiều gia đình không biết hay không tham gia chương trình này."
Tại Trung Tâm We Connect Neighborhood Center, quý vị sẽ được kết nối với chương trình EITC và sự giúp đỡ tiết kiệm những chi phí cơ bản khác qua các chương trình:


- Giúp đỡ để mua thực phẩm hàng tháng.
- Giảm 20%  các hóa đơn gas và điện.
- Giảm hóa đơn cho các dịch vụ điện thoại cơ bản.
- Giảm tiền đóng bảo hiểm xe hơi nếu có hồ sơ lái xe tốt.
- Nhận được miễn phí một số loại thực phẩm cho phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh, và trẻ em nhỏ.
- Chi phí bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình thấp hoặc miễn phí.
Sự phối hợp của Đệ Nhất Phu Nhân California Maria Shriver với các tổ chức bất vụ lợi và những người dân cử như Thương Nghị Sĩ Lou Correa tại địa phương sẽ giúp đẩy mạnh nổ lực kết nối các gia đình lợi tức thấp với các thông tin và công cụ mà họ cần phải tận dụng được tối đa cho sự an nguy tài chánh và đời sống của họ. Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, "Tôi biết rất nhiều gia đình đang gặp khó khăn kinh tế. Có nhiều gia đình mất nhà và có những gia đình khác phải tiết kiệm bằng cách không mua bảo hiểm sức khoẻ nữa. Nhưng qua những nổ lực của Đệ Nhất Phu Nhân Maria Shriver và nhiều tổ chức bất vụ lợi tại địa phương chúng ta, nhiều gia đình sẽ được nối kết với những chương trình giúp đỡ họ qua thời gian khó khăn này." 
Để biết thêm chi tiết về chương trình WE Connect, xin quý vị vui lòng gọi số điện thoại (888) 369-7338 hoặc vào trang nhà www.weconnect.net.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.