Hôm nay,  

Db Loretta Sanchez Ủng Hộ Dự Luật S. 352 Dtv Delay Act: Giúp Hàng Triệu Dân Mỹ Gia Hạn Chuyển Sang Digital Tv

06/02/200900:00:00(Xem: 2587)

 

DB Loretta Sanchez Ủng Hộ Dự Luật S. 352 DTV Delay Act: giúp hàng triệu dân mỹ gia hạn chuyển sang digital TV
WASHINGTON, D.C. - Hôm Thứ Tư, Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez (CA-47) cùng các đồng nghiệp đảng Dân Chủ trong Hạ Viện đồng thuận ủng hộ cho dự luật Thượng Viện S. 352, DTV Delay Act.  Dự luật S. 352 sẽ giúp hàng triệu công dân Hoa Kỳ nhận thêm phiếu coupon trợ giúp từ chính phủ liên bang để mua các hộp chuyển đổi từ tín hiệu analog sang digital .   Dự Luật này cũng sẽ kéo dài thời hạn quy định chuyển đổi tín hiệu digital từ ngày 17 tháng 2, 2009 đến ngày 12 tháng 6, 2009.
"Vì biết đến nay có rất nhiều hộ gia đình chưa chuẩn bị cho việc chuyển từ tín hiệu analog sang ditigal nên tôi đã mạnh mẽ vận động cho Dự Luật DTVDelay Act và rất vui mừng vì dự luật này đã được thông qua trong Quốc Hội với số phiếu thuận rất cao," Dân Biểu Sanchez nói.
"Đối với tình trạng kinh tế hiện nay, dự luật S. 352, DTV Delay Act giúp chính phủ liên bang có thêm thời gian cung cấp đầy đủ các phiếu coupon giúp giảm giá của các hộp chuyển đổi tín hiệu cho hàng triệu gia đình, đặc biệt là giúp hơn 6,000 hộ gia đình hiện còn nằm trên danh sách chờ đợi trong địa hạt 47 mà tôi hân hạnh đại diện.


"Tôi hết sức ủng hộ việc đổi sang truyền thông tất cả bằng digital vì nó sẽ giải tỏa được các phần giải tần truyền thông quý báu để dành cho các liên lạc về sự an toàn công cộng (như các ban ngành cảnh sát, cứu hỏa, và các đội ứng cứu) toàn quốc trên cùng làn sóng.  Tuy nhiên, nếu chúng ta quyết định thay đổi mà - hơn 6 triệu gia đình công dân Hoa Kỳ chưa được chuẩn bị đầy đủ thì họ sẽ bị tắt nghẽn những thông tin liên lạc, thì tôi hết lòng ủng hộ việc dời thời hạn để chúng ta có thể cung cấp nhiều hơn những thông tin quan trọng họ cần biết cho việc chuyển đổi.
"Tôi kêu gọi các cử tri, và tất cả công dân Hoa Kỳ hãy dùng cơ hội này để xem quý vị đã có hộp chuyển đổi chưa, nếu không đừng chờ gì nữa, hãy kiếm mua hộp chuyển Đổi Digital-to-Analog trước ngày 12 tháng 6, 2009, để nhận các chương trình truyền qua không gian bằng một ăng ten vì chuyển tiếp sang phát hình ở dưới dạng digital trên toàn quốc."
Để biết thêm chi tiết, xin viếng thăm mạng lưới truyền hình digital của Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang tại https://www.dtv2009.gov/hoặc gọi số 1-888-DTV-2009.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.