Hôm nay,  

Cảnh Sát Quốc Gia Nam Cali Họp Mặt Tất Niên

23/01/200900:00:00(Xem: 3153)

CẢNH SÁT QUỐC GIA NAM CALI HỌP MẶT TẤT NIÊN

Ban Hợp Ca CSQG Nam Cali.
(Santa Ana-1/18/2009) tại hội trường Regent West Restaurant, thuộc thành phố Santa Ana, vào trưa ngày Chủ Nhật 18 tháng 1-2009, Hội Ái Hữu CSQG/VNCH Nam California đã tổ chức cuộc họp mặt tất niên. Trên 400 thân hữu, gia đình thuộc ngành cảnh sát cũng như các hội đoàn bạn, đại diện các hội Ái Hữu CSQG các vùng phụ cận như Pomona, San José, San Diego... đã có mặt trong ngày gặp gỡ này.
Mở đầu cho buổi họp mặt cuối năm, sau nghi lễ chào quốc kỳ Việt-Mỹ, ban tổ chức và các niên trưởng CSQG như quý ông Trần Quang An, cựu Đại Tá Trần Minh Công, ông Trần Quang Nam và ông Phan Tấn Ngưu đã đứng trước bàn thờ tổ quốc, dâng hương và mặc niệm các anh hùng, liệt sĩ và tưởng nhớ đến các chiến hữu CSQG đã hy sinh cho lý tưởng tự do. Ông Hội trưởng Hội Ái Hữu CSQG/VNCH Nam Cali Phan Tấn Ngưu đã ngỏ lời gởi đến quan khách, các chiến hữu hiện diện lời chúc mừng đầu năm và tường trình  công tác của Hội trong năm qua. Ông cũng kêu gọi các chiến hữu tham gia chiến dịch "không về Việt Nam trong tháng Tư Đen 2009" để chứng tỏ sức mạnh của cộng đồng và yểm trợ cho công cuộc đấu tranh cho các nhà dân chủ trong nước. Tiếp đến ông Trần Quang An,Tổng Hội trưởng Tổng Hội CSQG-VNCH, cũng là Phó Chủ tịch Điều Hành Tập Thể Cựu Chiến Sĩ VNCH hải ngoại đã nói về tính đoàn kết của các chiến hữu CSQG, đã vượt qua những nỗi khó khăn để cùng tranh đấu dưới mục đích chung.


Được biết gia đình CSQG/VNCH Nam Cali đã thành hình hơn 15 năm nay, và từ 11 năm nay Hội CSQG Nam Cali mỗi năm đều có hai cuộc họp truyền thống, vào ngày 1 tháng 6 là ngày thành lập CSQG và một ngày họp mặt tất niên. Trong dịp này hàng năm, Tổng Hội CSQG hải ngoại cũng đã phát hành một đặc san mang tên "Phượng Hoàng" là cơ quan liên lạc, thông tin của các CSQG hải ngoại.
Chương trình văn nghệ do các thân hữu trong ngành đã đem lại không khí vui tươi trong ngày họp mặt cuối năm. Kết thúc ngày gặp gỡ cuối năm là cuộc xổ số lấy hên mà các phần quà đều do các thân hữu tặng để gây quỹ cho Hội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.