Hôm nay,  

Giải Khuyến Học 2009 Cảm Ơn Cộng Đồng, Mời Svhs Dự Thi

31/12/200800:00:00(Xem: 1687)

Giải Khuyến Học 2009 Cảm Ơn Cộng Đồng, Mời SVHS Dự Thi

Ông Tạ Trung, trái, và Oâng Nguyễn Hữu Hòa.
Westminster (Cổ Ngưu)- - Oâng Tạ Trung, trưởng ban tổ chức Giải Khuyến Học năm 2009, và Oâng Nguyễn Hữu Hòa, phó trưởng ban ngoại vụ, cho biết rằng trong 25 năm qua, các thành công lớn của Giải Khuyến Học là nhờ công sức của hàng trăm người trong cộng đồng. Và đặc biệt là mời gọi các học sinh, sinh viên nộp đơn thi nhiều giải khác nhau, hạn chót nộp đơn là ngày 30-3-2009.
Hai viên chức naỳ cho biết là với sự hổ trợ của các vị phụ huynh cũng như hội ái hữu cựu giáo chức Việt Nam tại hải ngoại, gia đình sư phạm hải ngoại, qúy thầy cô giáo dạy Việt Ngữ, các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí và các vị quan tâm về giáo dục dành cho tuổi trẻ Việt Nam hải ngoại ; Giải  Khuyến Học cho đến hôm nay đã tổ chức được 20 kỳ thi với khoảng trên 8,000 học sinh, sinh viên tham dự qua các giải như: Giải lịch sử và văn học Việt Nam (gồm thi viết cá nhân, đố vui để học) - Giải học sinh, sinh viên ưu tú, -Giải danh dự dành cho các thủ khoa và á khoa tốt nghiệp Trung Học tại nam California 2008-2009, - Giải sinh hoạt hội đoàn VSA tại các trường trung Học và Đại Học,- Giải viết văn, - Phần thưởng khuyến học. Ban tổ chức cũng cho biết đặc biệt kể từ năm nay, kỳ XXI-2009, để khuyến khích các thí sinh từ bậc tiểu học đến trung học và sinh viên đại học với hạn tuổi từ 26 (sinh năm 1983) trở xuống có dịp học, tìm hiểu thêm về tiếng Việt và văn hóa Việt qua sự tham dự giải "Lịch sử và văn học Việt Nam" dưới hình thức thi đố vui để học; các thí sinh sẽ thi theo trinh độ.
Với thể lệ nầy, thí dụ, một thí sinh 26 tuổi, nếu trình độ Việt ngữ đang ở lớp 1, thí sinh có thể ghi danh tham dự thi Đố Vui Để Học với các thí sinh cùng tuổi và cùng cấp lớp, ngược lại một thí sinh 12 tuổi nếu trình độ Việt Ngữ đang ở bậc Trung Học hay Đại Học, thí sinh có thể dự thi ở trình độ nầy. Để biết mình đang ở trình độ nào, các thí sinh vào website: www.giaikhuyenhoc.org(nơi mục tài liệu giải khuyến học kỳ XXI-2009 và tìm đọc sổ tay giải khuyến học kỳ XXI-2009 hoặc liên lạc với ban tổ chức giải khuyến học đìện thoại (714) 982-0834 hay Email: giaikhuyenhoc@yahoo.com  giaikhuyenhoc@gmail.com


Địa chỉ gởi thư là:
P.O. Box 802 Gaden Grove, CA 92842.
Văn phòng đặt tại 15355 Brookhust. Suite 227 Westminster, CA 92683 hay tại các trường và Trung Tâm Việt Ngữ. 
Qúy vị và các  em học sinh, sinh viên muốn biết chi tiết về lịch trình các kỳ thi xin liên lạc vào các địa chỉ trên. Ngày thi chung kết sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Bảy 18 tháng 7 năm 2009 tại Orange Coast College. Giải thưởng dự trù $ 20, 000.00 dollar cho các giải thưởng gồm: bằng khen, hiện kim. Hiện vật.  Hạn cuối nộp đơn (tính theo dấu bưu điện) Giải lịch sử và văn học Việt Nam  (thi viết cá nhân và thi ĐVĐH) là ngày 30 tháng 3 năm 2009- các giải  học sinh, sinh viên ưu tú- Giải sinh hoạt hội đoàn- Giải viết văn- Phần thưởng khuyến học ngày 14 tháng 6 năm 2009- Giải danh dự ngày 30 tháng 6 năm 2009. Để có điều kiện thực hiện chương trình trên Ban Tổ Chức sẽ tổ chức một buổi tiệc gây qũy vào ngày Chủ Nhật ngày 5 tháng 4 năm 2009 tại nhà hàng Grand Garden 8894 Bolsa Ave Westminster CA, 92683. Nhân dịp nầy ban tổ chức giải khuyến học rất mong được sự giúp đỡ của các Cộng Đồng, hội đoàn, đoàn thể để giải khuyến học được tiếp tục duy trì trong sinh hoạt chung của Cộng Đồng Việt Nam hải ngoại hầu tạo điều kiện cho con cháu chúng ta có cơ hội tìm hiểu nghiên cứu về lịch sử, tập quán để duy trì nền văn hóa cổ truyền của dân tộc không bị mai một nơi quê người.
Trong dịp nầy các anh cũng nhờ chúng tôi chuyển lời cảm ơn đến qúy đồng hương qúy vị thầy cô qứy vị trong hội giáo chức, các trung tâm việt ngữ các cơ quan truyền  thông truyền hình báo chí qúy cộng đồng, hội đoàn đã  yểm trợ cũng như giúp đở để giải khuyến học có cơ hội hoạt động trong nhiều năm qua. Ban tổ chức cũng ước mong những yểm trợ đó tiếp tục để cho giải khuyến học maĩ mãi thực hiện được trong những năm kế tiếp. Nhân dịp đầu xuân ban tổ chức giải khuyến học kính gởi đến tất cả qúy vị lời cầu chúc năm mới an khang và thịnh vương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.