Hôm nay,  

Hội Dược Sĩ, Sv Thiện Nguyện Lễ Tạ Ơn Giúp Người Vô Gia Cư

02/12/200800:00:00(Xem: 2347)

Hội Dược Sĩ, SV Thiện Nguyện Lễ Tạ Ơn Giúp Người Vô Gia Cư

Hội Dược Sĩ Việt Mỹ và các nhóm thiện nguyện.
Westmonnster

 

 

 

 

 

 

(Cổ Ngưu)- - Tại phòng sinh hoạt Thị Xã Westminster, sáng 27 tháng 11 Hội Dược Sĩ Việt Mỹ phối hợp với cựu học sinh, sinh viên di cư , Liên Đoàn Hướng Đạo Văn Lang, Hội Thánh Tin Lành, và các em thiện nguyện trong nhóm Let's Go " Change Our World" và một số các tổ chức các sắc tộc khác. 8 giờ sáng các hội đoàn, đoàn thể thiện nguyện đã mang thức ăn và các tặng phẩm đến để phát cho những người kém may mắn trong ngày lễ tạ ơn.
Hội Dược Sĩ Việt Mỹ do Dược Sĩ  Vũ Văn Tùng, Dược Sĩ Vũ Tuyết Yên, Dược Sĩ Bùi Khiết và một số anh chị em trong hội cựu học sinh sinh viên di cư đã phân phối  khoảng 300 phần qùa gồm khăn tắm, xà phòng, bàn chải, kem đánh răng và một số tặng phẩm khác đến tận tay bà con các sắc tộc tham dự.


Trong phòng sinh hoạt đã trưng bày khoảng 20 bàn ăn với các món gà tây, bánh trái các loại trông như một ngày tiệc lớn trong khung cảnh của mùa Giáng Sinh, có cây thông, có bong bóng đủ màu sắc trông thật đẹp mắt.
Đặc biệt có các em rất trẻ, vừa đang đi học có một số em tốt nghiệp đi làm nhưng đã thành lập một nhóm làm công tác thiện nguyện với tên : Let's Go.
Các em chỉ nhìn thấy trên website về bản tin thông báo có tổ chức ngày lễ Tạ Ơn nên các em tự nguyện đến tham gia cùng các em trong hội Hồng Thập Tự. Họ là những người trẻ muốn đóng góp vào các công tác thiện nguyện để xoa dịu những nỗi khổ của những người kém may mắn trong dời sống. Những người đến tham dự, trong niềm vui như một ngày hội, họ gặp nhau, tâm sự cho nhau về những hoàn cảnh của mỗi người như để cùng chia xẻ với nhau sau những ngày lang bạt không một nơi nào cố định trong đời.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.