Hôm nay,  

Correa: Tìm Đất Cho Dân Vn; Mời Nhân Sĩ, Tuổi Trẻ Ra Làm

05/11/200400:00:00(Xem: 5881)
QUẬN CAM -- Dân biểu Lou Correa, người vừa thắng cử chức Quản Đốc Khu Vực 1 Quận Cam, hôm thứ năm đã đi một vòng Little Saigon để cảm ơn cộng đồng Việt.
Trong khi ghé thăm tòa soạn Việt Báo, ông Lou Correa cho biết ông đã tiến hành ngay kế hoạch tạo cơ hội cho các sinh hoạt người Việt, đang dò tìm một sở đất công để thành lập Trung Tâm Sinh Hoạt Người Mỹ Gốc Việt. Theo ông, cộng đồng Việt đã thiết lập ở Quận Cam hơn 2 thập niên, nhưng vẫn chưa có 1 nơi công cộng để mọi người làm nơi tụ tập cho mọi sinh hoạt.

Tuy nhiên, ông cho biết có thể phải tìm một sở đất ở Santa Ana hay Midway City, vì nơi thích hợp nhất là Westminster thì đã quá chật hẹp, không còn sở đất công nào cả. Còn đất của tư nhân thì Quận không có quyền gì.
Tân Quản Đốc Lou Correa cho biết, ông cũng sẽ giúp tăng lực cho cộng đồng bằng cách thành lập một ủy ban cố vấn, trong đó sẽ mời nhiều vị nhân sĩ thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn tham dự, nhằm góp sức về hướng đi và chính sách của quận. Ông nói, nhân sĩ và chuyên gia gốc Việt thì có nhiều, và họ phải có tiếng nói...
Ông cũng suy tính về việc giúp cho giới trẻ Việt tham gia mạnh hơn vào các sinh hoạt công dân.
Trước mắt, ông nói, ông cảm ơn tất cả các cư dân khu vực 1 Quận Cam và hứa sẽ làm việc tận lực.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.