Hôm nay,  

Tây Ninh Đồng Hương Hội Tưng Bừng Picnic Hè 2008

13/08/200800:00:00(Xem: 2719)

Đồng hương Tây Ninh tưng bừng.

Westminster ( Cổ Ngưu ) -  Tại công viên Sigler Park 7200 Plaza St, Westminster, hằng trăm đồng hương Tây Ninh Nam California tham dự Picnic hè 2008.

Chúng tôi tiếp xúc với Ông Phạm Ngọc Lân, Hội Trưởng Tây Ninh Đồng Hương Hội, được Ông cho biết cứ mỗi năm đồng hương Tây Ninh có 2 lần họp mặt, một lần vào dịp hè và một lần vào dịp Tân Xuân.

Mục đích để bà con có cơ hội thăm hỏi nhau, thông báo những tin tức từ quê nhà cũng như những sinh hoạt của bà con đồng hương khắp nơi trên thế giới, biết được những tin tức ai còn, ai mất, ai gặp khó khăn, những tin vui, tin buồn để chia xẻ cho nhau trong những ngày làm việc vất vả.

Picnic hè còn là dịp để con em chúng ta có cơ hội biết nhau, vui chơi cùng nhau với mục đích thắt chặt tình thân ái của những người cùng chung xứ sở, cho các em biết và ghi nhớ những phong tục tập quán của quê hương. Ngày Picnic là ngày vui chơi  giải trí cho mọi người với các môn thể thao như bóng chuyền, cờ tướng, các em ca hát nhảy múa, cùng ăn cùng vui chơi.

Đây cũng là ngày họp mặt của những vị chức sắc trong Hội để bàn bạc những công tác sinh hoạt trong những ngày sắp tới. Ngày Picnic ngoài những vị trong Ban Chấp Hành Hội chúng tôi còn nhận thấy sự hiện diện của các vị cựu Hội Trưởng và các vị nhân sĩ của Tây Ninh Đồng Hương Hội.. Mọi chi tiết liên lạc Ông Phạm Ngọc Lân (714) 414-9215, Ngô Thành Thảo ( 714) 467-7299.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.