Hôm nay,  

Sv Việt Ở Uci Mở Chiến Dịch Làm Sạch Little Sàigon

30/10/200400:00:00(Xem: 5517)
Little Saigon, Ca. -- Hội sinh viên Vietnamese American Coalition (VAC) tại đại học UCI sẽ tổ chức cuộc xuống đường làm sạch khu phố Little Sàigon vào lúc 8:30 sáng, thứ Bảy ngày 30 tháng 10.
Hằng trăm sinh viên trung học và đại học sẽ tụ tập và phát xuất ở góc đường Bolsa và Magnolia. Các em sẽ chia nhau đi dọc theo con đường Bolsa, tay cầm theo túi đựng rác và sẽ nhặt rác trên lề đường.
Nguồn gốc của chiến dịch làm đẹp khu Little Saigòn bắt đầu từ năm 1994 khi có một tờ báo địa phương gọi khu Little Saigon là nơi dơ bẩn nhất. Từ đó, giáo sư Michael Matsuda, hiện là cố vấn Bộ Giáo Dục tiểu bang California, đã vận động chiến dịch làm đẹp khu phố.

John Nguyễn, Phó chủ tịch ngoại vụ của tổ chức VAC phát biểu: "Khu phố Little Saigon là nơi cộng đồng Việt Nam sinh sống và sinh hoạt hằng ngày, chúng em mong rằng các anh, chị, chú, bác, và ông bà sẽ cùng chúng cháu cùng nhau giữ cho nơi này thất sạch sẽ và đẹp bằng cách không xả ngoài đường hoặc trên lối đi."
Vietnamese American Coalition là tổ chức sinh viên vô vụ lợi hoạt động tại đại học UCI được thành lập năm 1993. Mục đích của VAC là đề cao sự tham dự là liên kết của giới trẻ với cộng đồng, và nói lên những vấn đề ảnh hưởng đến cộng đồng Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.