Hôm nay,  

Việt Báo Sẽ Trao Học Bổng Ngày 4-6 Cho Học Sinh Ưu Tú Trong Chương Trình Việt Ngữ Đang Dạy Ở Học Khu Garden Grove

31/05/200800:00:00(Xem: 4392)
(Westminster, CA ) - Tiếp tục truyền thống hằng năm, Nhật báo Việt Báo sẽ cấp 5 học bổng giành cho các học sinh ưu tú trong chương trình Việt Ngữ tại hai trường trung học thuộc học khu Garden Grove, đó là các trường Bolsa Grande và La Quinta.

Đây là năm thứ tư học bổng Việt Báo được cấp cho các học sinh xuất sắc trong chương trình Việt ngữ như là một ngoại ngữ hiện đang được giảng dạy tại Học khu Garden Grove. Học bổng nhằm khuyến khích các em học sinh học hỏi và xử dụng tiếng Việt trong chương trình theo học đại học hay các nghề nghiệp trong tương lai.  Học bổng còn nhằm mục đích cổ võ và hỗ trợ cho các chương trình Việt ngữ như là một ngoại ngữ tại các trường công cộng.

Buổi lễ trao Học bổng Việt Báo  cho các học sinh trường trung học Bolsa Grande sẽ được tổ chức vào chiều ngày thứ tư, 4 tháng 6, lúc 6:30 chiều tại Phòng Thể Thao Trường Trung Học Bolsa Grande. Học bổng cho các học sinh tại La Quinta sẽ được cấp tại một buổi lễ riêng được tổ chức cũng tại Trường La Quinta.

Học khu Garden Grove hiện đang có chương trình Việt Ngữ như là một ngoại ngữ tại 3 trường trung học, đó là Bolsa Grande, La Quinta và Garden Grove. Đây là chương trình giảng dạy Việt Ngữ như là một ngoại ngữ cho tất cả các học sinh gốc Việt hay gốc ngoại quốc đầu tiên tại Hoa Kỳ. Chương trình được giảng dạy theo tiêu chuẩn của tiểu bang và theo đó, nếu theo học đến năm thứ ba hay thứ tư, các học sinh có thể thông thạo về Việt Ngữ, không những về cách nói, đọc và viết, mà còn cả về văn chương và tài liệu báo chí hay chuyên khoa.

Các phụ huynh có con em theo học tại Học Khu Garden Grove muốn khuyến khích con em mình theo học chương trình Việt Ngữ này xin liên lạc với các giáo sư cố vấn (counselors) tại trường. Nếu cần thiết, các phụ huynh có thể làm đơn xin chuyển trường để con em có thể theo học chương trình này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.