Hôm nay,  

Sẽ Xây Đài Kỷ Niệm Bốn Trẻ Việt Xấu Số

19/01/200800:00:00(Xem: 3077)

- Đang Nỗ Lực Tìm Xác Đứa Trẻ Thứ Tư Còn Lại

Bayou La Batre, Ala.-Các viên chức Bayou La Batre cho biết đã đề nghị xây dựng một tượng đài kỷ niệm bốn đứa trẻ tại công viên gần tòa Thị Chính. Thành viên Hội đồng Thành Phố Henry Marnes nói rằng thành phố đã thảo luận với mẹ của bọn trẻ để vẽ kiểu đài kỷ niệm các con của bà gồm Ryan Phan 3 tuổi, Hannah Luong 2 tuổi, Lindsey Luong 1 tuổi và Danny Luong, 4 tháng tuổi. Barnes nói với phóng viên Press Register rằng "người mẹ đã mất bốn đứa con và sự việc này cần được tưởng nhớ để không để xảy ra tình huống như thế lần nào nữa."

Nguời mẹ của bốn trẻ bất hạnh nói trên đã nhận được sự trợ giúp mạnh mẽ của cộng đồng. Các thành viên của Nhà thờ First Baptist tại Bayou La Batre đã liên tục cầu nguyện cho bọn trẻ bất hạnh.

Tin AP cho biết, kế hoạch tìm kiếm thi thể bốn trẻ xấu số ở vùng sông nước Alaba và duyên hải Mississippi hôm Thứ Năm vẫn chưa hoàn tất vì vẫn chưa thấy xác của đứa trẻ thứ tư, đã bị cha ruột ném xuống cầu Dauphin Island hôm 7-1.

Tin Việt Báo đưa vừa qua có chi tiết không chính xác khi nói đã vớt được đủ bốn thi thể của bọn trẻ xấu số. Sự thật thì cuộc tìm kiếm bắt đầu từ 8-1 chỉ mới vớt được xác của hai bé trai và một bé gái. Cuộc tìm kiếm đứa trẻ cuối cùng đã bị gián đoạn hôm Thứ Tư vì bão. Tuy nhiên, hôm Thứ Năm, mặc dù còn nhiều mây mù, cuộc tìm kiếm đã bắt đầu trở lại với phi cơ, đoàn tàu và 150 người thiện nguyện tìm kiếm khắp các đồng lầy và vùng bờ biển.

Đại úy Paul Stewart hướng dẫn đoàn thuyền tìm kiếm của Quận Cảnh sát Mobile lấy làm tiếc vì đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa thành công trọn vẹn. Cuộc tiếp kiếm còn tiếp tục trong ngày Thứ Sáu, tập trung ở vùng từ Bayou La Batre tới Pascagoula, Miss, mặc dù trời mưa nhẹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.