Hôm nay,  

Cộng Đồng Việt Ở Nam Cali Đại Hội, Ước Mơ Thống Nhất

11/12/200700:00:00(Xem: 2284)

Sôi nổi bàn về ước mơ thống nhất cộng đồng.

(Wesminster, Cổ Ngưu).- Tại Hội Quán Việt Nam Tương Tế Hội vào lúc 2 giờ chiều chủ nhật ngày 9 tháng 12 năm 2007, đã diễn ra một buổi đại hội đặc biệt với thành phần tham dự gồm các thành viên trong Hội Đồng Chấp Hành, Hội Đồng Quản Trị và một số Đại Diện các Hội Đòan, Đòan Thể tham dự. Điều hợp chương trình Ông Ngô Chí Thiềng.

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ và giới thiệu thành phần quan khách tham dự, tiếp theo Ông Ngô Chí Thiềng Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị tường trình về một số công tác mà thời gian qua Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali đã thực hiện.

Sau đó  Ông Nguyễn Tấn Lạc, Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành lên thuyết trình về hiện trạng sinh họat của Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali và vấn đề vận động thống nhất Cộng Đồng để tiến tới việc bầu cử Cộng Đồng, vận động tổ chức đại hội, thành lập ủy ban tổ chức bầu cử.v.v.. Sau khi nghe thuyết trình của Ông Nguyễn Tấn Lạc, đại hội đã thảo luận và góp ý rất sôi nổi trong tinh thần xây dựng.

Được biết vấn đề thống nhất Cộng Đồng là niềm mơ ước chung của tập thể người Việt Quốc Gia chúng ta đang sống tại vùng Nam Cali. Thống nhất Cộng Đồng để tạo sức mạnh trong công cuộc đấu tranh cho tự do dân chủ và nhân quyền tại quê nhà. Cuối cùng Đại Hội quyết định trong thời gian 2 tháng, kể từ nay đếng ngày 17 tháng 2 năm 2008 sẽ vận động triệu tập Đại Hội Cộng Đồng và thành lập Ủy Ban Bầu Cử. Trong thới gian nầy Đại Hội đề cử ông Trần Trọng An Sơn là người liên lạc để vận động kết hợp chuẩn bị cho một cuộc bầu cử Cộng Đồng theo như Đại Hội kỳ nầy đã quyết định. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.