Hôm nay,  

Hội Quảng Nam Tiệc Lễ Tạ Ơn, Gây Quỹ Vì Thương Binh VNCH

26/11/200700:00:00(Xem: 3026)

Hình ảnh họp mặt Đồng Hương Quảng Nam.

Santa Ana (Cổ Ngưu) -- Tại nhà hàng Emeral Bay khoảng 500 Quan Khách, một số Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể và các Hội Đồng Hương bạn tham dự buổi dạ tiệc.  Điều hợp chương trình là Ông Huỳnh Phước.

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ và mặc niệm, tiếp theo là giới thiệu Quan Khách tham dự. Sau đó lời chào mừng và cảm ơn của Ông Nguyễn Văn Mỹ Hội trưởng Hội Đồng Hương Quảng Nam cũng là trưởng Ban Tổ Chức buổi dạ tiệc. Tiếp theo là phần giới thiệu Tân Ban Cố Vấn và Tân Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2007-2009.

Được biết Hội Đồng Hương Quãng Nam cũng đã nhiều lần tổ chức gây qũy để gíup đỡ cho những thương phế binh Việt nam Cộng Hòa thiếu may mắn, những hình ảnh thật thê thảm trong kiếp sống bị bỏ  quên giữa một xã hội không tình người đã làm mọi ngườI xúc động. Nhiều mạnh thường quân cũng như những đồng hương tham dự đã không ngần ngại góp phần kẽ ít ngườI nhiều hầu an ủi những người đã một thời vào sanh ra tữ để chúng ta có được ngày hôm nay. Những đóng góp nầy do Hội Đồng Hương đích thân về đến nơi để trao tận tay cho những Thương phế Binh cư ngụ trong phạm vi Quảng Nam.

Buổi tiệc bắt đầu với phần văn nghệ thật xuất sắc do các Ca Sĩ chuyên nghiệp trình diễn như Thanh Toàn, Hoàng Ly (con gái của Ca Sĩ Phương Dung) và nhiều những nghệ sĩ cây nhà lá vườn của Hội Đồng Hương Quảng Nam trình diễn thật hay đã làm cho khán giả ngạc nhiên về những nghệ sĩ không chuyên nghiệp nầy. Phần xổ số gây qủy cũng thật hào hứng và được bà con nhiệt tình hưởng ứng. Kết qủa sẽ thông báo để bà con biết trước khi gởi về ủy lạo cho Anh em TPB. Ông Đoàn Ngọc Đa Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ đã lên ngỏ lời  cảm ơn và dạ tiệc cũng bắt đầu với mọi người cùng vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.