Hôm nay,  

Irvine: Mời Đi Bộ Từ Thiện Giúp Người Bệnh Lãng Trí

31/10/200700:00:00(Xem: 2416)

Hiệp Hội Alzheimer's Association tại Quận Cam sẽ tổ chức buổi đi bộ Memory Walk hằng năm lần thứ 14 vào Thứ Bảy, ngày 3 tháng 11 tới đây tại Hidden Valley, thành phố Irvine. Buổi đi bộ gây quỹ này nhằm giúp tài trợ các chương trình và phục vụ trợ giúp các gia đình có người thân đang bị triệu chứng mất trí nhớ. Lần này, mục đích của buổi đi bộ là quyên góp $500.000 từ thiện.

Vào lúc 8 giờ sáng sẽ có một buổi hoà tấu nhạc. Danh sách các người phát biểu sẽ là những nhà đại diện tôn giáo Tin Lành, Do Thái, Phật Giáo, và Hồi Giáo. Ngoài buổi đi bộ dài 2 cây số này bắt đầu lúc 8giờ30 sáng còn có các buổi sinh hoạt gia đình ngoài trời, trình diễn nhạc sống, gian hàng quảng cáo, khu vực triển lãm, ăn trưa, khu vực cho trẻ em, v.v... Khách tham dự có thể ghi danh cho mình hay cho một nhóm.

Từ năm 1989, buổi đi bộ gây quỹ này đã quyên góp trên 225 triệu đồng giúp hơn 60.000 người chống lại bịnh này và trong số đó có nhiều người cao niên Việt Nam. Hiệp hội Alzheimer là tổ chức hiện dẫn đầu về nghiên cứu và hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa căn bệnh khó chữa này. Quý vị có thắc mắc xin vui lòng liên lạc số (949)955-9000 hay vào trang nhà tại www.alzoc.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.