Hôm nay,  

Biểu Tình Phản Ðối Báo VW: Người Từ New York Góp Tiếng

29/10/200700:00:00(Xem: 4864)

Biểu tình liên tục có tham dự của nhiều phụ nữ và thanh niên. Hình trên, hôm Thứ Bảy 27-10.

Garden Grove -- Vào lúc 3 giờ chiều thứ 7 ngày 27 tháng 10 năm 2007 tại gần góc dường Main/Garden Grove dã có khoảng 200 bà con dồng hương tham gia cuộc biểu tình phản dối tuần báo Việt Weekly.

Sau phần nghi thức thường lệ Ong Phan Kỳ Nhơn trưởng Ban tổ chức ngỏ lời cảm ơn sự kiên trì của bà con trong suốt thời gian dài vừa qua. Qua thời gian dó dể chúng ta thấy dược sự quyết tâm của tập thể Cộng Ðồng Người Việt trong tinh thần dấu tranh dể bảo vệ thành trì Quốc Gia tại Hãi Ngoại, không dể bọn tay sai cộng sãn lợi dụng làm lũng doạn tinh thần của chúng ta trong vấn dề dấu tranh chung cho Quê hương Việt Nam sớm có tự do dân chủ và nhân quyền dược tông trọng. Ðặc biệt cuộc biểu tình nầy có sự tham dự của Ong Nguyễn Trung Châu Chủ Tịch Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị dến từ New York, vưà ra khỏi phi trường là dến ngay dịa diểm biểu tình dể tham dự cùng Cộng Ðồng.

Tiếp theo Ong Nguyễn Xuân Tùng, Ong Lê Ngọc Diệp cũng lần lượt lên thông báo những tin tức liên hệ, cũng như chuyển lời cảm ơn dến các cơ sở dã tiếp tay trong công cuộc dấu tranh, không nhận và bày bán tờ báo Việt Weekly. Sau dó phần trình diễn văn nghệ dấu tranh do nhạc sĩ Hồ Văn Sinh và nhóm sinh viên thực hiện. Trong lúc cuộc biểu tình dang diễn ra thi có sự thông báo của một số Ðồng Hương biết là sau khi giải tán ở dây, bà con dồng hương sẽ kéo dến một dịa diểm trên dường Eulicd nơi có cơ sở kinh doanh, mà theo thông báo của dồng hương thì tại dây có bán báo Việt Weekly và lắp ráp dể xem 24/24 giờ dài truyền hình nhà nứơc CS Việt Nam. Thế là sau khi giải tán một số bà con dồng hương cùng với xe phóng thanh của Nhạc Sĩ Hồ Văn Sinh dã dến ngay dịa diểm, trưng cờ và hô to những  khẩu hiệu dả dảo những kẻ bị cho là “tiếp tay cho Cộng Sản.”

Cuộc biểu tình tiếp diễn trong vòng 30 phút thì có thông báo rằng bà con chúng ta tạm thời giải tán và sau dó sẽ có chương trình biểu tình phản dối cụ thể hơn trong những ngày sắp tới. Ðược thấy tại văn phòng nầy với tấm bảng Quảng Cáo rất rõ ràng là xem dài Việt Nam 24/24… Cuộc biểu tình kết thúc trong vòng trật tự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.