Hôm nay,  

Bánh Cuốn Hồng Mai 14 Tuổi, Mở Thêm Tiệm Mới, Bớt 10%

27/06/200700:00:00(Xem: 5063)

- Tiệm Mới Ở Catinat Plaza: Bớt 10% Trong Nửa Tháng Khai Trương

Bánh cuốn Thanh Trì đặc biệt vô cùng hấp dẫn, gồm có chả lụa, chả quế, nem, bánh cống, dĩa giá luộc rau thơm.

Westminster (VB) . - Tiệm bánh cuốn Hồng Mai sau mười ba năm phục vụ thực khách Little Saigon, vừa khai trương thêm chi nhánh mới với thương hiệu "Hồng Mai Restaurant" ở khu thương mãi khang trang mới hoạt động (Catinat Plaza) trên đường Bolsa, hồi 9 giờ sáng Thứ Ba 26-6.

Cô Bích Chi chủ nhân đồng thời điều hành chi nhánh 2 này cho hay, trong nửa tháng đầu kể từ hôm nay, tiệm giảm 10% mọi món ăn tại tiệm, để đáp lại thịnh tình của đồng hương ủng hộ Bánh Cuốn Hồng Mai trong suốt bao nhiêu năm qua.

"Ngoài bánh cuốn các loại có nhân hoặc không để phù hợp sở thích của thực khách, HỒNG MAI có nhiều món cơm đĩa hoặc món bún vịt sáo măng, bún mắm, là món đặc biệt quí khách thường thích dùng trong thời gian qua", cô Chi cho biết.

Cảnh trong tiệm Hồng Mai Restaurant, chụp vào lúc vừa khai trương chi nhánh 2 ở Catinat Plaza.

Vào buổi khai trương, nhiều thực khách đã đến chờ trước giờ mở cửa sau khi nghe tin quảng cáo trên báo và đài những ngày qua. Nhiều thân hữu của tiệm đã mang những lẳng hoa tươi đến chúc mừng chủ nhân khai trương phát đạt.

Nhìn tổng quát, Hồng Mai 2 có diện tích thoáng rộng, với gần 20 bàn xinh xắn. Gần cửa sổ, có mấy chiếc bàn cao cao để khách vừa ăn, có thể vừa ngắm nhìn ra bên ngoài. Nhiều dãy ghế sofa chạy dài ven tường, như cách bài trí quán cà phê nhạc thính phòng, và ở vị trí này thực khách quan sát được toàn cảnh của nhà hàng. Cách bài trí được xem là thanh lịch như một số nhà hàng lớn vừa được mở ra tại vùng Little Saigon.

Ngoài các loại bánh cuốn nhân thị, nhân tôm chấy, nhân thịt chả lụa, nhân bò nướng, Hồng Mai có bánh cuôn Thanh Trì chả lụa, Thanh trì đặc biệt, bánh cuốn mè Huế mắm nêm, v.v.. các món cơm đĩa, bún vịt sáo măng,...

Ngoaì đĩa bánh cuốn, thực khách có thể gọi thêm một số món đặc biệt ăn kèm theo, như đĩa bánh cống (1$), đĩa tôm khoai (1.50 $), đĩa nem chua 1 đồng, đĩa thịt nướng 2 đồng, .v..v.

Catinat Plaza là khu thương mãi tân lập, khang trang và nhiều chỗ đậu xe. Cho đến nay, đã có đông đảo cửa tiệm trong khu thương mại này mở cửa hoạt động, trong số đó có các tiệm làm tóc, tiệm bán thức ăn chay, tiệm băng nhạc, và cả tòa soạn báo chí…

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.