Hôm nay,  

Văn Phòng GSV Janet Nguyễn Tham Dự Ngày Pháp Luật O.C.

07/04/200700:00:00(Xem: 2614)

Buổi trợ giúp pháp lý

   Hôm thứ Bảy 31 tháng Ba, 2007 văn phòng Giám Sát Viên Janet Nguyễn, địa hạt 1, Quận Cam đã tham gia công tác phục vụ đồng hương Việt Nam đầu tiên chỉ sau 4 ngày nhậm chức bằng cách gởi Luật Sư Andrew Đỗ, Chánh Văn Phòng của Giám Sát Viên, tham dự vào việc trợ giúp pháp lý miễn phí cho các đồng hương có lợi tức thấp cần dược giải thích các lãnh vực pháp lý về luật gia đình, di trú, gia cư, người tiêu thụ và những vấn đề pháp lý khác, tại phòng sinh hoạt của Nhật Báo Người Việt.

Luật Sư Andrew Đỗ, nguyên là Phó Biện Lý Quận Cam trong nhiều năm, ông là một chuyên viên luật pháp khá quen thuộc tại các tòa án Liên Bang và Tiểu Bang. Ông từng là Chủ Tịch Luật Sư Đoàn người Mỹ Gốc Á tại California và là thành viên Hội Đồng Quản Trị Luật Sư Đoàn Việt Mỹ tại Nam California. Mới đây ông là Luật Sư Việt Nam duy nhất tham dự vụ tranh cãi và đã thắng kiện việc tái kiểm phiếu của cuộc bầu cử Giám Sát Viên tại tòa Thượng Thẩm Quận Cam California.

Hằng năm Luật Sư Đoàn Việt Mỹ Nam California thường tổ chức Ngày Luật Pháp nhằm mục đích giúp đỡ các đồng hương lợi tức thấp trong các vấn đề pháp lý, quy tụ đa số các luật sư trẻ Việt Nam nổi tiếng trong cộng đồng.

Trong những ngày tháng sắp tới, văn phòng Giám Sát Viên địa hạt 1 Quận Cam sẽ tổ chức thường xuyên các cuộc hội thảo, giải thích các vấn đề liên quan đến các lãnh vực y tế, an sinh xã hội, chung cư cho người cao niên, lợi tức thấp, trợ cấp giáo dục, an ninh công cộng, thể thức tham dự đấu thầu các dự án của quận Cam… dưới sự phụ trách và hướng dẫn của nhân viên trực thuộc các Ủy Ban, các Cơ Quan Hữu Trách, để cộng đồng Việt Nam có thêm cơ hội thụ hưởng những quyền lợi đồng đều như các cộng đồng cư dân khác trong toàn địa hạt Quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.