Hôm nay,  

Hội Đền Hùng Tiệc Gây Qũy Cho Lễ Quốc Tổ Hùng Vương

31/03/200900:00:00(Xem: 2985)

Hội Đền Hùng Tiệc Gây Qũy Cho Lễ Quốc Tổ Hùng Vương

Văn nghệ Đền Hùng.


Westminster (Cổ Ngưu)-- Tại nhà hàng  Paracel Seafood Restaurant, hơn 400 đại diện các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng và đồng hương tham dự buổi dạ tiệc gây quỹ. Mở đầu Bà Phan Thanh Hiền lên giới thiệu thành phần  tham dự. Sau đó phần điều hợp chương trình có Luật Sư Trần Sơn Hà, Giáo Sư Lê Qúy An và nữ sĩ Bích Ty.
Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm, Toàn ban hợp ca của Hội Đền Hùng lên hát bản " Trẩy Hội Đền Hùng, Giỗ Tổ Hùng Vương" nhạc và lời Lê Qúy An. Tiếp theo  Luật Sư Trần Sơn Hà thay mặt ban tổ chức ngỏ lời cảm ơn sự hiện diện của tất cả qúy vị tham dự. Ong cũng kêu gọi lòng hảo tâm của đồng hương để ngày đại lễ được tổ chức thành công. Sau đó Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng Ban Tổ Chức ngày Đại Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương Việt Lịch 4888 - Dương lịch 2009. Ong xin gởi lời chào và lời cảm ơn chân thành đến tất cả qúy vị tham dự. Ong noí đây cũng là dịp nói lên sự thiết tha và lòng biết ơn của tất cả đối với  Quốc Tổ người đã dựng nên đất nước từ bốn ngàn năm trước, nói lên sự đóng góp vào công việc chung của người Việt tỵ nạn cộng sản trong công cuộc bảo tồn truyền thống văn hóa,  nhân bản tốt đẹp của dân tộc Việt. . . . Ong cũng nhắc lại dù bị ngàn năm đô ho, dân tộc Việt vẫn còn, không bị đồng hóa, vẫn giữ được bản sắc riêng của mình đó là nhờ vào niềm tin và sự hảnh diện về nguồn gốc là yếu tố then chốt, giúp chúng ta đoàn kết  để bảo tồn truyền thống, bảo toàn lãnh thổ của cha ông đã dày công dựng nên từ bắc chí nam. "Uống nước nhớ nguồn", toàn dân quyết tâm bảo toàn đất tổ. Đó là chủ đề của ngày giổ tổ năm nay. . . ." Ong cũng đã lược qua một số nét của ngày đại lễ năm nay.  Được biết ngày Đại Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương năm nay sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng đến 9 giờ tối ngày Chủ Nhật 05 tháng 04 -2009 Địa điểm Vườn Hồng trong khuôn viên tòa thị chánh Westminster.


Đây là năm thứ 3, Hội Đền Hùng hải ngoại  cùng nhiều hội đoàn kết hợp, long trọng tổ chức Đại Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương cũng như Trẫy Hội Đền Hùng, với một chương trình nghi thức cổ truyền và văn nghệ liên tục được trình diễn qua các bộ môn để đồng hương xem với những chương trình đặc sắc. Buổi Tiệc gây qũy bắt đầu với phần văn nghệ giúp vui của các nghệ sĩ  đóng góp. Kéo dài với phần bán vé xổ số gây qũy. Kết qủa chương trình gây qũy sau khi trừ tất cả chi phí còn được khoảng $6,000.00 Mỹ kim để lo cho ngày Đại Lễ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.