Hôm nay,  

Vân Động Thành Lập Hội Aùi Hữu Cán Bộ Xdnt Hải Ngoại

07/03/200900:00:00(Xem: 3636)
Vân Động Thành lập Hội Aùi Hữu Cán bộ xdnt Hải ngoại

Westminster (Cổ Ngưu) - - Sau khi đọc thông báo ngày 19 tháng 2 năm 2009 của ban vận động thành lập Hội Aùi Hữu Cán Bộ Xây Dựng Nông Thôn Hải Ngoại, tại văn phòng tòa soạn Việt Báo, chúng tôi tiếp xúc với Oâng Phan Văn Chính, cựu cán bộ xây dựng nông thôn tỉnh Bình Thuận và Oâng Trần Văn Tìm, cựu cán bộ xây dựng nông thôn tỉnh Ninh Thuận.
Trong cuộc tiếp xúc chúng tôi được các Oâng cho biết : sau 33 năm xa qưê hương, một số các hội đoàn quân nhân, dân chính, đồng hương đều thành lập được các hội ái hữu để sinh hoạt trong phạm vi hội đoàn. Riêng gia đình cán bộ xây dựng nông thôn cho đến nay vẫn chưa thực hiện được những mong ước chung của đa số anh chị em trong ngành, với mục đích "Tương thân, tương trợ lẫn nhau." Vì vậy, nên một số anh chị em tự nguyện đã gặp nhau và quyết định hình thành một ủy ban vận động lâm thời để tiến hành tổ chức một đại hội chính thức thành lập hội. Ban vận động sẽ từ chức khi đại hội chính thức được tổ chức.
Để đại hội được thành công ban tổ chức rất mong được sự hưởng ứng tích cực của tất cả anh chị em trong ngành. Mặc dù thời gian có muộn màng nhưng chúng ta hy vọng qua những sinh hoạt của các hội đoàn bạn chúng ta sẽ rút được nhiều kinh nghiệm để chúng ta hoàn thành tốt những ước nguyện chung.
Trong thư mời mà ban vận động phổ biến đã được tham khảo ý kiến qúy cấp cán bộ từ trung ương đến địa phương hiện định cư tại hải ngoại.

Ban vận động kêu gọi tất cả anh chị em cán bộ xây dựng nông thôn khắp nơi  liên lạc về các số điện thoại dưới đây để ghi tên và biết thêm chi tiết: Lê Minh Giang, cựu Tỉnh Đoàn Trưởng CBXDNT/ Bình Thuận, điện thoại (281) 575-0895, cell: 832 488-0999; Lê Hữu Trí,  cựu trưởng ban QT/CB/khóa sinh /TTHL/CBXDNT/VT, cell: (714) 875-0130; Trần Văn Tìềm, cựu TP/AN/CBXDNT/Ninh Thuận: (714) 531-5415 (sau 7 giờ tối); Nguyễn Văn Tân, cựu TP/AN/CBXDNT Biên Hòa (714) 495-1156; Nguyễn Hội, huấn luyện viên lưu động CB/XDNT Bình Thuận (562) 599-0578; Bạch Nga, nữ CB/XDNT Rạch Giá (714) 933-5008; Phan Văn Chính, Cựu XĐT/CB/XDNT/ Bình Thuận (714) 774-5121, cell (714)783-5881.
Được biết cán bộ xây dựng nông thôn là những chiến sĩ gần với những sinh hoạt của quần chúng, với mục tiêu (gần dân, giúp dân, bảo vệ dân ). Những cán bộ tham gia tích cực vào các chương trình quốc sách như : ấp chiến lược, bình định nông thôn, luôn luôn gần dân, không tách rời trong những sinh hoạt trên địa bàn hoạt động, tuyên truyền, phản tuyên truyền, cán bộ đến từng nhà giải thích về chính chính sách của chính phủ, đem tự do dân chủ đến với mọi người, tất cả đều được cơm no áo ấm. Cán bộ xây dựng nông thôn cùng chung sức với dân gìn giữ làng, xã, thôn xóm được an vui  không để cho Cộng Sản xâm nhập đánh phá gây hoang mang trong mọi sinh hoạt. Cán bộ xây dựng nông thôn còn giúp dân nắm vững những chính sách của quốc gia về phương diện giáo dục, văn hóa, kinh tế, chính trị nhất là về đời sống tự do tín ngưởng. . . .
Ban vận động kêu gọïi tất cả hãy tham gia để hình thành hội ái hữu để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời sinh hoạt trong ngành, cùng nhau trao đổi những tin tức kẻ còn người mất, gần gủi, tương trợ lẫn nhau trong tinh thần tương thân tương ái. . . . Ban vận động hy vọng ngày đại hội gia đình cán bộ Xây Dựng Nông Thôn sẽ đến với chúng  ta tại Thủ Đô Tỵ Nạn. Tất cả những mong ước trên đều tùy thuộc vào sự nhiệt tâm của mỗi anh chị trong ngành. Ban tổ chức hy vọng một ngày hội lớn với những bộ bà ba đen một thời gắn liền với quê hương thân yêu của chúng ta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.