Hôm nay,  

Hội Cựu Nữ Sinh Trưng Vương Họp Xuân, Ban Chấp Hành Mới

26/02/200900:00:00(Xem: 3597)

Hội Cựu Nữ Sinh Trưng Vương Họp Xuân, Ban Chấp Hành Mới
Trưng Vương văn nghệ.


Westminster (Cổ Ngưu)- - Tối Chủ Nhật ngày 22 tháng 2 năm 2009 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, hơn 500 quan khách, đại diện các hội đoàn bạn , thân hữu và gia đình cựu nữ sinh Trưng Vương tham dự đêm họp mặt Tân Xuân. Điều hợp chương trình MC Bích Huyền và Mai Phương.
Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ Việt, Mỹ, phút mặc niệm. Sau đó là phần trao quà lưu niệm cho 10 Thầy Cô, tiếp theo là trình diện Ban Cố vấn, Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2008-2010. Hội Trưởng vẫn là Mai Khanh Lê Ngọc Phú. Mai Khanh đã được đa số cựu nữ sinh tín nhiệm nên liên tục chị đã đảm nhiệm chức vụ Hội Trưởng trong 3 nhiệm kỳ, mỗi nhiệm kỳ là 2 năm. Sau đó Chị tân Hội Trưởng cũng gởi lời cảm ơn đến tất cả những người tham dự, nhân dịp đầu xuân Chị chúc mọi người một năm mới An Khang Hạnh Phúc.
Tiếp theo phần trao quà từ các em học sinh đến các Thầy Cô. Trong dịp nầy Giáo Sư Đinh Thị Nại thay mặt Thầy Cô cảm ơn các em cựu học sinh và cô cũng mong ước các em luôn luôn gắn bó trong sinh hoạt để duy trì tình thân hữu của những đồng môn đã một thời chung một mái trường với nhiều kỷ niệm thân thương.


Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ xuất sắc do các cựu nữ sinh và các nghệ sĩ thân hữu trình diễn, xen lẫn chương trình văn nghệ còn có phần xổ số để gây qũy chuẩn bị cho ngày Đại Lễ Kỷ Niệm Hai Bà Trưng do hội Nữ Sinh Trưng Vương tổ chức theo thông lệ hằng năm. Theo lời cựu nữ sinh Trưng Vương Nhà Văn, Nhà Báo Bích Huyền  và cũng là trưởng ban báo chí của hội cho biết Đại Lễ kỷ niệm năm nay được tổ chức vào lúc 1 giờ 30 chiều Chủ Nhật ngày 29 tháng 3 năm 2009 tại Thính Đường Trường Trung Học Valley 1801 South Greenville ( góc đường Edinger và Fairview) Santa Ana, California.
Chương trình ngày đại lễ được sự yểm trợ của nhiều hội đoàn  như : Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt, Hội Đền Hùng Hải Ngoại, các hội đoàn thiện nguyện, các cơ quan truyền thông, các hội ái hữu liên trường, các trung tâm Việt Ngũ, Gia Đình Phật Tử, Hướng Đạo Việt Nam, Các Cộng Đoàn, . . .
Chương trình văn nghệ với các nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Ngoài chương trình Đại Lễ kỷ Niệm Hai Bà Trưng nhà văn Bích Huyền còn tiết lộ là hội đang cố gắng ráo riết  chuẩn bị cho Đại Hội Trưng Vương toàn Thế Giới vào khoảng tháng 7 năm 2010 tại Nam California.
Đêm họp mặt diễn ra trong bầu không khí thân tình của những bạn bè, thân hữu, cùng nhau tâm sự để ôn lại những kỷ niệm thân thương ngày cũ dưới mái trường thân yêu Trưng Vương. Quý vị cần biết thêm chi tiết vào: WWWW.trungvuongus.com Email: maikhanhtv@yahoo.comđiện thoại (714 )504-4936.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.