Hôm nay,  

Santa Ana: Tưng Bừng Ngày Hội Chợ Thương Mại

23/09/200800:00:00(Xem: 2493)
HOI CHO THUONG MAI_santa ana
Santa Ana ( Cổ Ngưu )- - Sáng thứ bảy ngày 20 tháng 9 năm 2008, tại nhà hàng Regent West khỏang 400 Quan Khách, đại diện các hội đoàn, Qúi vị dân cữ trong quận hạt Orange County, các cơ quan chính quyền thành phố Santa Ana, Quận Cam và Tiểu Bang, các cơ sở thương mại Việt Mỹ tham dự hội chợ thương mại Santa Ana để được nghe thuyết trình về những dự án phát triễn của Thành Phố Santa Ana trong tương lai.

Điều hợp chương trình Bà Linda Summers và Ông Khanh Nguyễn. Qúi vị dân cữ có Dân Biểu Tiểu Bang Jose Solarios, Nghị Viên Andy Quách, Thành Phố Westminster, Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục Hoc Khu Garden Grove. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm. Ông Miguel Pulido, Thị Trưởng Thành Phố Santa Ana ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách cùng đồng hương tham dự hội chợ, trong dịp nầy Ông cũng cho biết về khả năng phát triễn thành phố nhất là đối với cộng đồng người Mỹ gốc Việt hiện nay. Chính vì vậy nên Thành phố quyết định mở hội chợ nầy nhằm đáp ứng với nhu cầu hiện tạivề phương diện thương mại. Sau đó Ông giới thiệu Nghị Viên Vincent Sarmiento là người đưa ra sáng kiến tổ chức Hội Chợ Thương Mại, Ông cũng là người thực hiện đồ án phát triễn thành phố Santa Ana trong Cộng Đồng người Việt.

Ông tiếp, hội chợ nhằm tạo cơ hội cho những người có ý định mở những cơ sở thương mại trong thành phố Santa Ana. . . Đây cũng là cơ hội để đồng hương tiếp xúc trực tiếp với các ban ngành thành phố Santa Ana, các viên chức chính quyền Quận Cam, Tiểu Bang và Liên Bang để  được hướng dẫn cũng như giải đáp những thắc mắc trong việc chọn địa điểm kinh doanh, lập các thủ tục cần thiết thành lập công ty, giấy phép bia rượu. .  Theo Nghị Viên Sarmiento cho biết trong qúa khứ, cơ sở thương mại người Việt đầu tiên mở ở Quận Cam là tại Santa Ana, Ngôi Chuà đầu tiên cũng có tại Santa Ana.

Sau đó Ông Thị Trưởng mời qúi vị dân cử, các nghị viên trong Hội Đồng Thành Phố lên sân khấu, trong dịp nầy Dân Biểu Solerios đã trao bằng tuyên dương cho Ông Khanh Nguyễn là một thành viên đã đóng góp nhiều công sức để thực hiện Hội Chợ Thương Mại nầy. Tiếp theo qúi vị đại diện cho những cơ sở lên giới thiệu về những chuyên môn của từng dịch vụ và trả lời những thắc mắc của đồng hương nhất là giới thương mại, ngân hàng, đầu tư. . .

Nhân cơ hội nầy doanh gia Trần Dũ một ngưới đã thành công trong thương trường đối với Cộng Đồng Việt Nam nhất là về lãnh vực siêu thị, giới thiệu về dự án xây dựng một cơ sở kinh doanh lớn dành cho Cộng Đồng thiểu số, đặc biệt cho người Việt Nam. Cơ sở nầy bắt đầu khởi công vào tháng 10 năm 2008 tại thành phố Santa Ana, khu thương mại với tên: Westminster Asia Plaza trên một lô đất tại ngả tư đường Harbor và Westminster, doanh gia Trần Dũ cho biết khu kinh doanh tương lai rất khang trang, chổ đậu xe dể dàng với 69 đơn vị kinh doanh đủ các nghành nghề để đáp ứng với nhu cầu cho đồng hương, cơ sở nầy sẽ hoàn tất vào cuối năm 2009, ngay từ bay giờ ai muốn có gian hàng nộp đơn ngay sẽ được ưu tiên giảm 20%. Theo doanh gia Trần Dũ cho biết đồng hương mở cơ sở thương mại tại Santa Ana sẽ tiết kiệm được 1 năm là 31 ngàn tiền thuế.

Được biết ngoài thành phố Wesminster, Garden Grove nay đồng hương đang hướng về thành phố Santa Ana. Đây là cơ hội cho những người làm thương mại có dịp phát triễn rộng hơn vào các cộng đồng bạn. Mọi chi tiết liên lạc văn phòng phát triển thành phố Santa Ana ( 714 ) 647-656. Ngoài ra qúi vị nào muốn biết thêm chi tiết về Westminster Asia Plaza liên lạc số điện thoại (714)531-9021, (714) 352-9020. hay Ông Trần Dũ (714) 728-1448.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.