Hôm nay,  

Mời Ra Bolsa Biểu Tình 13-9, Hỗ Trợ SV Hà Nội Chống CSTQ

09/09/200800:00:00(Xem: 4232)
Tổ chức Thanh Niên Cờ Vàng gưỉ lời mời đồng hương tham dự biểu tình trên phố Bolsa vào Thứ Baỷ 13-9 này để hỗ trợ cuộc biểu tình của sinh viên tại Hà Nội cuối tuần này. Thông báo Biểu Tình Yểm Trợ viết như sau.

SINH VIÊN TRONG NƯỚC BIỂU TÌNH, ĐỀ NGHỊ BIỂU TÌNH NGÀY CHỦ NHẬT 14/9/2008

Ngày 5/9/2008, một số bạn sinh viên tiến bộ đã tiến hành in ấn và dán truyền đơn, rải tờ rơi dạng máy bay tại các trường đại học ở nội thành, bao gồm ĐH Kiến trúc, Quốc gia, Kinh tế, Xây dựng, Bách khoa, Mỏ, Giao thông... họ dán tại các cầu thang các giảng đường và nhà vệ sinh của trường cũng như phi máy bay giấy truyền đơn xuống các sân chơi chung hay nhà để xe, vườn hoa.....

Các bạn sinh viên tiến bộ nói sẽ tiếp tục rải truyền đơn và dán cho đến cuối ngày 13/9/2008 để cổ vũ bạn bè xuống đường biểu tình trước cửa đại sứ quán Trung quốc tại 46 phố Hoàng Diệu.

Và ngày chủ nhật 14, tháng 9, 2008 (9:00AM Việt Nam), sinh viên Việt Nam quốc nội tuyên bố sẽ có một cuộc tổng nổi dậy chống việc Tàu cộng tuyên bố chủ quyền Hoàng Sa & Trường Sa và bản công hàm bán nước của Phạm văn Đồng.

Do vậy, kính mời quý Đồng hương, và tất cả các anh em Sinh viên hải ngoại, để ủng hộ tinh thần yêu nước ở quốc nội, Thanh Niên Cờ Vàng (TNCV) kính mời quý đồng hương đến trước Phước Lộc Thọ lúc 6:00PM ngày thứ bảy 13, tháng 9 để cùng góp sức với anh chị em sinh viên trong nước để bảo vệ lãnh thổ lãnh hải Việt Nam.

Chân thành cám ơn.

Thanh Niên Cờ Vàng

www.thanhniencovang.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.