Hôm nay,  

Quận Cam: Ra Mắt Đặc Tập Tâm Thức Việt Nam

10/09/200800:00:00(Xem: 3450)

Bìa Tâm Thức Việt Nam.

Westminster( Cổ Ngưu)- - Chiều thứ bảy ngày 6 tháng 9 năm 2008 tại phòng sinh hoạt nhật báo Viễn Đông. Nhóm Đồng Tâm và Ban Biên Tập  "Đặc Tập Tâm Thức Việt Nam" ra mắt đồng hương Nam California.

Khoảng 150 gồm đại diện một số các hội đoàn, đoàn thể, cơ quan truyền thông và đồng hương tham dự buổi ra mắt đặc tập "Tâm Thức Việt Nam". Điều hợp chương trình Ông Lê Đức Anh. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm. Luật Sư Hoàng Cơ Long lên nói qua về lịch sử qua những thời kỳ đô hộ tàn bạo và dã man của Tàu, rồi thực dân Pháp, rồi đến gót dày Cộng Sản. .

Tiếp theo Bà Tuệ Vân lên trình bày qua về Tâm Thức Việt Nam, trong phần trình bày Bà đã nhấn mạnh đến Tâm Thức Việt Nam qua những ví dụ như: ". . .những sự kiện liên hệ giữa gió, cờ, lá cây va sự rung động vì vậy nếu ta biết gió, biết chiều gió và sức mạnh của gió thì Tâm Thức Việt Nam cũng thế...”

Tiếp theo Bác Sĩ Trần Xuân Ninh nói về "Tâm Thức Việt Nam" qua một số tin tức, thời sự và những tài liệu được đăng trong đặc tập "Tâm Thức Việt Nam". Sau đó là phần thảo luận các vấn đề thời sự. Một ban chủ tọa gồm Luật Sư Hoàng Cơ Long, Bác Sĩ Trần Xuân Ninh, và Bà Tuệ Vân. Nhiều câu hỏi cũng được nêu lên để chủ tọa đoàn giải đáp, làm sáng tỏ một số vấn đề thời sự đã và đang xãy ra trong nước cũng như tại hãi ngoại. Đặc tập Tâm Thức Việt Nam dày khoảng 300 trang khổ 7 1/2x11 trong đó chia làm bốn phần, phần thứ nhất nói về đặc tập Tâm Thức Việt Nam. Phần II Bối cảnh đất nước: Những ngộ nhận, những ngụy luận. . .Phần III- Việt Nam trong chiến lược diễn biến hòa bình gồm: (Cộng Sản biến thái, dân chủ biến thái , mưu mánh chính trị, Tôn giáo biến thái, tâm thức hải ngoại, tư bản và sách lược hoàn cầu) Phần IV- Việt Nam trong những ngày tới  và vài  ngẫm nghĩ cuối sách. Đặc tập Tâm Thức Việt Nam với nhiều tài liệu phân tách giá trị qua với thời gian từ sau biến cố 1975. Qúi vị muốn đọc Tâm Thức Việt Nam liên lạc: Đồng Tâm 1765 Landess Ave, PO Box 50 Milpitas, CA 95053. Email: lienlac@tamthucviet.com, trang mạng Tâm Thức Việt Nam: www.tamthucviet.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.