Hôm nay,  

Làm 1 Cậu Bé Sa Ngã Sex, 1 Phụ Nữ Việt Tù 8 Tháng

22/08/200800:00:00(Xem: 4366)
Một phụ nữ gốc Việt Nam vùng Portland 31 tuổi, người từng làm tình với một cậu bé 15 tuổi rồi bỏ trốn sang Las Vegas với cậu này để tránh bị truy tố hình sự đã bị kêu án 20 tháng tù trong phiên xử hôm Thứ Năm ở tòa Quận Multnomah, theo tin của báo The Oregonian hôm 21-8-2008.

Chánh án Eric Bergstrom cũng kêu án bà Jasmine Nguyễn, cũng còn có tên là Hanh Nguyen, thêm 2 năm quản chế sau khi ra tù. Bà phải đăng ký suốt đời với tư cách là người phạm hình sự về sex.

Bà Nguyễn, một bà mẹ và là một người vợ, đã nhận tội can thiệp vào việc chăm sóc khi dẫn cậu bé ra khỏi tiểu bang hồi tháng 12 năm ngoái, và 2 tội về làm cho một vị thành niên sai phạm về tình dục.

Hồ sơ tòa tố cáo bà Nguyễn quan hệ tình dục với cậu bé 5 lần, từ ngày 1-8 tới ngày 7-12-2007. Cảnh sát nói khi nghe tin bị truy tố như thế, bà  lái xe về California đầu tháng 12 với cậu bé, với chồng và và với con gaí bà.

Cảnh sát mới đưa tin về cậu bé mất tích và bà Nguyên cho truyền thông, và một người bán xe RV ở Calif. nhận diện ra họ và gọi cảnh sát. Cảnh sát dò ra chồng bà và con gái ở Calif. Họ kể với cảnh sát rằng bà Nguyễn và cậu bé đã ở Nevada. Và người ta tìm ra bà Nguyễn và cậu bé ngày 13-12-2008, chín ngày sau khi mẹ cậu bé báo cáo cậu mất tích, trong 1 khách sạn Las Vegas.

Bà Nguyễn có thể được ra tù sau 8 tháng nếu cử xử tốt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.