Hôm nay,  

Navasa Sẽ Vinh Danh 10 Thanh Niên Mỹ Gốc Việt

11/09/200400:00:00(Xem: 4769)
(Houston, TX) Ngay trong Đại Hội Thường Niên, từ 30/9/2004 - 3/10/2004, Liên Hội các tổ chức cung cấp dịch vụ xã hội cho người Mỹ Gốc Việt (NAVASA) sẽ tổ chức buổi Dạ Tiệc Buổi Dạ Tiệc Tuyên Dương các nhà lãnh đạo trẻ trong cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ vào lúc 6 giờ 30 chiều ngày Thứ bảy 2 tháng 10 năm 2004 tại nhà hàng Kim Sơn IV (300 đường Milam Street) thành phố Houston, Texas.
Buổi Dạ Tiệc nhằm mục đích tuyên dương các nhà lãnh đạo trong các cộng đồng người Mỹ gốc Việt khắp các tiểu bang tại Hoa Kỳ và nhất là các bạn trẻ đang có nhiều thành tích phục vụ cộng đồng tại các địa phương có đông người Việt cư ngụ. Buổi dạ tiệc cũng nằm trong chương trình của Đại hội thường niên của NAVASA năm nay với chủ đề "Xây dựng một cộng đồng của những người lãnh đạo".
Theo chương trình, tại buổi dạ tiệc, tổ chức NAVASA sẽ tuyên dương Tiến Sĩ Nguyễn Văn Hạnh, đương kim Giám Đốc của Văn phòng Liên Bang Trợ Giúp Di Dân Định cư (Office of Refugee Resettlement) với giải thưởng "Leadership Award".
Ngoài ra NAVASA còn danh tặng Ông Ngô Hứa, Sáng lập Viên và Giám Đốc của công ty H&N Foods International với giải thưởng "Humanitarian Award" vì những đóng góp đáng kể của ông cho các chương trình y tế và giáo dục tại Hoa Kỳ cũng như một số chương trình từ thiện tại Việt Nam.

Ông Dương Hồng Dực, chủ tịch Hội Đồng Chỉ Đạo của tổ chức NAVASA sẽ nhận giải thưởng "Lifetime Service Award" với những đóng góp không mệt mỏi của ông cho cộng đồng người Việt tỵ nạn và người di dân trong suốt bao nhiêu năm qua từ tiểu bang Maryland cho đến cùng khắp các tiểu bang tại Hoa Kỳ qua tổ chức NAVASA.
Buổi Dạ Tiệc sẽ tuyên dương 10 thanh niên trẻ người Mỹ gốc Việt. Những anh chị này đã có những đóng góp đáng kể trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng người Việt tại địa phương họ sinh sống, theo học hay đi làm.
Vị diễn giả danh dự của buổi tiệc là bà Nguyễn Trần Hương, nhà giáo Xuất Sắc Toàn Hoa kỳ năm 1994, đến từ California. Ngoài một chương trình tuyên dương ý nghĩa, buổi dạ tiệc thật ngon miệng do nhà hàng Kim Sơn cung cấp, quý vị sẽ dược thưởng thức một chương trình văn nghệ độc đáo dưới sự điều khiển của Nghệ sĩ Nam Lộc, và các nghệ sĩ Nga My, Trần Lãng Minh, Nguyễn Đức Quang, nhà thơ Du Tử Lê, và đặc biệt có sự góp mặt của nhà ảo thuật nổi tiếng Phan Đức đến từ Washingon DC.
Được biết giá vé ủng hộ là 50 Mỹ Kim và vé hiện nay có đặt tại nhà sách Thiên Nga, tiệm Phương My Video, tiệm kính Optical Linlcon Green và tại Trung Tâm Sinh Hoạt Hội VHKHVN tại số 11554 Bellaire Blvd. Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc 281-933-8118 hoặc cô Linda Hoàng tại 301 587-2781, hoặc quý vị có thể vào trang nhà www.navasa.org .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.