Hôm nay,  

Phóng Viên Đài RFI Từ Paris, Thăm, Tìm Hiểu Về Quận Cam

10/07/200800:00:00(Xem: 3941)

Nhà văn Nhã Ca, trái, chúc mừng phóng viên đaì RFI hôm Thứ Tư.

LITTLE SAIGON (Cổ Ngưu) --  Một phóng viên đài Quốc Tế Pháp RFI vừa ghé thăm Little Saigon hôm Thứ Tư và đã bày tỏ vui mừng và kinh ngạc  trứơc sức sống sôi nổi của cộng đồng Việt ở Quận Cam.

Sáng thứ tư ngày 9 tháng 7 năm 2008 phóng viên Phạm Thế Hùng, còn được biết tên là phóng viên Thanh Phương, đã ghé thăm Việt Báo. Anh cho biết Đài RFI Việt Ngữ phục vụ chính là dành cho bà con đồng hương trong nước, nhưng cũng may mắn mở rộng ra tại hải ngoại là nhờ phương tiện chuyển vận qua các làn sóng địa phương hoặc vào Internet...

Ngay tại Pháp cũng chỉ nghe được trong vùng Paris với làn sóng trung bình. Anh cho biết nhân chuyến đi nầy Anh cũng muốn tìm hiểu về tình hình sinh hoạt của Cộng Đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ và  sự phát triển của các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí trong cộng đồng người việt chúng ta. Anh tâm sự đây là lần đầu tiên anh đến Hoa Kỳ, khi bước chân đến Little Sài Gòn được mênh danh là Thủ Đô Tỵ Nạn, Anh rất ngạc nhiên và anh nghĩ ra rằng đây là một nước Việt Nam thu nhỏ, những sinh hoạt tấp nập trong nhiều lãnh vực của Cộng Đồng người Việt thật đáng ghi nhận.

Nhân dịp nầy Anh cũng xin chuyển lời của đài RFI  Việt Ngữ đến thính giả tại Hoa Kỳ đã nhiệt tình ủng hộ cho đài, nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng và yêu cầu qua Email, Internet, và thư tín gởi về, đó là những đóng góp qúi giá để đài có những yếu tố duy trì được chương trình phát thanh nầy, hầu phục vụ cho bà con đồng hương chúng ta ở Quốc nôi món ăn tinh thần cần thiết hằng ngày trong đời sống.

Độc giả có thể vào trang web để đọc hay nghe trực tuyến đài RFI qua mạng:

http://rfi.frvà bấm chuột vào “Tiếng Việt.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.