Hôm nay,  

Hội Đền Hùng Cảm Ơn Các Đóng Góp Ngày Giỗ Tổ 2008

19/06/200800:00:00(Xem: 2089)

Hội Đền Hùng cảm ơn.

Westminster (Cổ Ngưu)- Tại phòng Hội Đền Hùng trưa thứ bảy ngày 14 tháng 6 năm 2008, Hội đã tổ chức một buổi họp mặt với  sự hiện diện của các mạnh thường quân, các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí, đại diện các hội đoàn, đoàn thể và thành viên trong hội tham dự. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm tiếp đến là phần niệm hương trên bàn thờ Quốc Tổ.

Tiếp theo Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Hội Trưởng Hội Đền Hùng đã lên ngỏ lời cảm ơn những đóng góp của tất cả đồng hương để hội thực hiện ngày giổ tổ vừa qua thành công. Nhân dịp nầy thay mặt Hội Đền Hùng Ông đã trao tận tay những bảng tri ân đến cho từng cá nhân cũng như hội đoàn đã đóng góp công sức trong ngày giổ tổ. Đặc biệt Ông cũng cảm ơn Bà Âu Tiên Nguyễn Thị Đức đã vận động mạnh thường quân may ủng hộ cho hội 18 bộ đồng phục nghi lễ.

Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa cũng đã cho cộng đồng biết hiện tại hội cũng có lớp dạy Việt ngữ hằng tuần cho con em đồng hương muốn học tiếng Việt. Nhân dịp nầy Ông Phan Kỳ Nhơn cũng đã lên thông báo về chương trình ngày vinh danh cờ vàng.

Cuối cùng Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa cũng nhờ các cơ quan truyền thông chuyển lời tri ân cũng như cảm ơn tất cả những vị mạnh thường quân, các hội đoàn đoàn thể và đồng hương không có mặt hôm nay lời cảm ơn chân thành của Hội Đền Hùng và ước mong được sự đóng góp tích cực hơn nữa để Cộng Đồng chúng ta sớm có một ngôi đền Hùng thờ tự và cũng là trung tâm sinh hoạt chung cho đồng hương có nơi chốn gặp nhau trong những sinh hoạt. Kết thúc họp mặt với buổi tiệc nhẹ do hội khỏan đãi trong bầu không khí thân mật với những cố gắng của mỗi người hy vọng nhờ vào sự hộ trì của Quốc Tổ chúng ta sớm đạt được những uớc mong cho cộng đồng chúng ta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.