Hôm nay,  

Nam Cali: Hội Dược Sĩ Việt Mỹ Tặng Quà Người Homeless

06/06/200800:00:00(Xem: 2667)

Trong buổi từ thiện Ngày Father’s Day.

Garden Grove (Cổ Ngưu)- Trưa thứ năm ngày 5 tháng 6 năm 2008 tại hội trường nhà thờ Gaden Grove Friends Church 12211 Magnolia ST. Hội Dược Sĩ Việt Mỹ phối họp với Nhà Thờ tổ chức tặng quà cho những người Homeless nhân ngày lể Father's Day.

Phái đoàn Hội Dược Sĩ Việt Mỹ do Dược Sĩ Vũ Văn Tùng Chủ Tịch Hội, Dược Sĩ Vũ Tuyết Yên, Dược Sĩ Bùi Khiết, Chị Đổ Chúc và một số thân hữu cùng tham gia. Tại đây Hội đã trao tặng cho mỗi người một phần quà thực dụng để xữ dụng hằng ngày. Hội cũng đã thường xuyên tổ chức những buổi thăm viếng, tặng quà cho những người già trong các khu Nurshing Home vào các ngày lễ lớn. Hội chủ trương nhắm vào vấn đề phục vụ sức khỏe và xã hội.

Hội có tờ báo Y Tế, bao gồm Y, Nha, Dươc Khoa và Văn Học Nghệ Thuật. Được biết Hội Dược Sĩ Việt Mỹ nam California thành lập từ năm 2005. Hội cũng đã thông báo đến các đồng hương vì hoàn cảnh không nơi cư trú cố định (Homeless) nhưng cần các dịch vụ Y Tế xin gởi thư về Hội Dược Sĩ Việt Mỹ (VAPAISC ) với các chi tiết như sau để lập hồ sơ giúp đở. -Họ và tên, tuổi, giới tính (nam hay nữ) Địa chỉ hoặc điện thoại để tiện việc liên lạc. Ngoài phong bì xin đề gởi về; Hội Dược Sĩ Việt Mỹ Nam California (VAPAISC) P.O Box 2043 Westminster, Westminster CA 92684-2043. Qúi vị muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc: (562)436-2566. Email: vapaisc@yahoo.comHội cũng xin mời qúi đồng nghiệp Y, Nha, Dược Sĩ và qúi đồng hương tham gai vào những công tác từ thiện kể trên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.