Hôm nay,  

Giám Sát Viên Janet Nguyễn Giúp Tiểu Thương Làm Với O.C.

11/04/200800:00:00(Xem: 2860)

Santa Ana, Calif. -- Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã tổ chức một cuộc hội thảo đầu tiên nhằm giúp đỡ giới tiểu thương và các doanh nghiệp muốn đấu thầu làm ăn với Quận Cam và Công Quản Chuyên Chở Công Cộng (OCTA).

Vào ngày 20 tháng 3,2008 vừa qua, tại Trung Tâm Delhi thuộc thành phố Santa Ana, trong một cuộc hội thão kéo dài hơn nửa ngày, Giám Sát Viên Janet Nguyễn cùng với Ông J. Adalberto Quijada, Giám Đốc Cơ Quan Tiểu Thương Hoa Kỳ tại quận Cam,và bà Priscilla Lopez, Chủ Tịch Phòng Thương Mại Người Mỹ gốc La Tinh tại quận Cam đã trình bày phương cách và thủ tục cho hơn 120 doanh nhân và tiểu thương làm thể nào có thể tham gia đấu thầu cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho các cơ quan trực thuộc quận Cam và Công Quản Chuyên Chở Công Cộng của quận Cam (OCTA).
Một thành phần gồm các thuyết trình viên có nhiều kinh nghiệm trình bày các đề tài bao quanh việc “Cách thức làm ăn với Quận Cam.” Các thuyết trình viên này là đại diện của Công Quản Chuyên Chở Công Cộng (OCTA), Cơ Quan Thũy Cục Quận Cam, Trung               Tâm Phát Triển Tiểu Thương Quận Cam, và Công Ty Office Depot. Những thuyết trình viên này trình bày những kinh nghiệm về các thủ tục đấu thầu, và công ty Office Depot nói về kinh nghiệm đấu thầu cung cấp các sản phẩm cho quận Cam.

Có rất nhiều dịch vụ đấu thầu hiện nay tại quận Cam, bao gồm hàng hóa, dịch vụ, các công trình xây cất, và các dịch vụ cho cộng đồng. Đối với những loại dịch vụ, các doanh thương hay giới tiểu thương có thể tham dự các hình thức đấu thầu từ đơn giản như nộp bản giá hay đến hình thức phức tạp hơn, bao gồm việc nạp hồ sơ đấu thầu hay đấu thầu qua internet. Muốn ghi danh để trở thành công ty cung cấp dịch vụ hay sản phẩm cho quận Cam, ứng viên có thể vào trang nhà www.ocgov.com. Xin bấm vào mục “Doing Business” sau đó bấm vào “Vendor Registration.” Rất dể dàng, trong vòng 24 tiếng đồng hồ sau khi ghi danh, quý vị có thể nhận được ngay tin tức về các dự án muốn đấu thầu.

Cuộc hội thảo đã cho các chủ nhân các cơ sở thương mại cơ hội nói chuyện với với các cơ quan phụ trách đấu thầu hay mua hàng hóa của quận Cam. Đồng thời cũng là cơ hội khuyến khích các thương gia tham dự cuộc hội thão chia xẻ những thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của họ cho quận Cam.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn nói rằng “Giới tiểu thương là trụ cột của nền kinh tế. Chúng ta phải bảo đảm họ phải có cơ hội và điều kiện làm ăn với quận Cam như những đại công ty.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.