Hôm nay,  

Dina Nguyễn Ứng Cử Giám Sát Ra Mắt Ban Vận Động

26/03/200800:00:00(Xem: 3044)

LS Dinga Nguyễn (trái) và các thân hữu ủng hộ

Garden Grove ( Cổ Ngưu ) - Tại phòng hội Khách sạn Ramada Inn  vào lúc 12 giờ trưa thứ bảy ngày 22 tháng 3 năm 2008, đông đủ các vị Đại Diện Hội Đoàn, Đoàn Thể, các cơ quan truyền thông truyền hình, báo chí, các vị dân cử Việt, Mỹ Tiểu Bang và địa phương tham dự buổi ra mắt Ủy Ban vận động bầu cữ và gây qũy của Nghị viên Dina Nguyễn ra tranh cữ chức vụ Giám Sát  Viên Quận Cam khu vục 1.

Trong dịp nầy Uy Ban vận động cũng đã cho phổ biến một số Banner in hình Luật Sư  Dina Nguyễn với những giòng chữ như  Dina Nguyễn  for Supervisor để nhờ thân hữu và đồng hương phổ biến sâu rộng đến các tư gia cũng như những nơi Cộng Cộng. Điều hợp chương trình Nữ Luật Sư Alex Khanh Lê.

Sau phần nghi thức, tiếp đến là phần bày tỏ cảm tưởng của các vị dân cữ  về việc ủng hộ Cô Dina Nguyễn  trong số có Luật Sư Nguyễn Quang Trung Phó Chủ Tịch Học Khu Garden Grove, Luật Sư Nguyễn Quốc Lân Chủ Tịch Hội Đồng Học Khu Garden Grove, Nghị Viên  Bruce Broadwarter thuộc Thành Phố Garden Grove, Ông Ricadeo Mandelson.

Tất cả đều bày tỏ sự ủng hộ đến với ứng cữ viên Dina Nguyễn. Trong phần phát biểu  Dân Biểu Tiểu Bang Trần Thái Văn đã nói chúng ta hết lòng ủng hộ Cô Dina Nguyễn để tiếng nói của Cộng Đồng chúng ta mngày càng có giá trị trong sinh hoạt chung hiện nay. Do đó nên nhóm dân cử gốc Việt  luôn luôn sát cánh bên nghị viên Dina Nguyễn để ủng hộ cho Cô đạt được ý nguyện hầu phục vụ tốt cho Cộng Đồng. Ông tiếp trước khi có quyết định ủng hộ cô Dina Nguyễn, Ông cũng đã nhìn thấy khả năng, đạo đức và hoài bảo phục vụ của cô trong suốt thời gian qua vì vậy Ông mong ước ngoài những vị dân cữ đồng hương cũng nên hết lòng ủng hộ để tiếng nói của Cộng đồng chúng ta ngày càng có gía trị hơn trong sinh hoạt chung đối với những Cộng Đồng bạn. Dân Biểu Trần Thái Văn cũng nói thêm rằng trong giai đoạn nầy Cộng Đồng Việt Nam Hãi Ngoại cần có sự đoàn kết chặt chẻ để  công cuộc đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ va Nhân Quyền sớm thực hiện đựợc tại quê nhà. Sau đó Ứng Cữ Viên Dina Nguyễn đã lên cảm ơn tất cả các vị Đại Diện Dân Cữ, các Hội Đoàn, Đoàn Thể, Cộng Đồng và Đồng Hương đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Cô cũng cho biết trước khi ra tranh cữ chức vụ Giám Sát Viên Quận Cam Cô đã nhận được nhiều sự khuyến khích của Đồng Hương do đó nên Cô không ngần ngại và cô tin tưởng mãi mãi được sự giúp đở nầy để cô có cơ hội phục vụ hầu đáp lại tấm thịnh tình mà qúi đồng hương đã ủng hộ Cô. Trong dịp nầy Cô cũng đã cho biết số tiền gây quỹ đến hôm nay cũng đã hơn $100,000.00 ngàn. Cuộc bầu cữ diễn ra vào đầu tháng 6 năm 2008 và nhiệm kỳ sẽ là 4 năm. Hiện nay qúi đồng hương đã thấy hình ảnh 2 ứng cử viên phụ nữ gốc Việt rải rác khắp các ngả đường cũng như nơi công cộng đó cũng là niềm hãnh diện chung cho Cộng Đồng người Việt chúng ta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.