Hôm nay,  

Việt Ngữ Trùng Dương, Hội Thánh Tin lành Lutheran King Of Glory Tổ Chức Văn Nghệ Mừng Xuân

12/02/200800:00:00(Xem: 3028)

Tin Lành mừng Xuân Mậu Tý ở Quận Cam.

Fountain Valley -- Sáng Thứ bảy lúc 10 giờ 30 sáng ngày 9 tháng 2 năm 2008 (nhằm ngày mùng ba tết Mậu Tý), hơn ba trăm người đã đến dự chương trình văn nghệ Mừng Xuân Mậu Tý tại số 10280 Slater Ave, Fountain Valley, CA 92708.

Nhằm mục đích giữ gìn truyền thống tốt đẹp cuả dân tộc Việt Nam và đem lại niềm vui cho mọi người trong những ngày đầu năm, cũng để giúp cho các em hiểu được phong tục tập quán về ý nghĩa ba ngày Tết cổ truyền của tổ tiên. Một chương trình văn nghệ thật đặc sắc do quý phụ huynh cùng các em học sinh và các enm thanh niên của Hội Thánh phối hợp trình diễn.

Mở đầu chương trình là phần nghi thức chào Quốc Kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa, một phút mặc niệm để tưởng nhớ tiền nhân đã dựng nước và giữ nước, tưởng nhớ những chiến sĩ quân lực Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh vì tổ quốc, những đồng bào đã bỏ mình trên biển cả, rừng sâu vì hai chữ Tự Do.

Sau phần nghi thức là lời chào mừng và chúc Tết của Mục Sư Tim Philips và mục sư Trần Thanh Vân. Mục sư Trần Thanh Vân đã nhắc lại mục đích của trường Việt Ngữ Trùng Dương là nhằm duy trì tiếng Việt và phong tục tập quán tốt đẹp trong văn hóa Việt. Nhân đây, Mục Sư Trần Thanh Vân ngỏ lời cảm ơn đến các thầy cô đã hy sinh thì giờ và khả năng dạy cho các em mỗi sáng Thứ Bảy, mục sư cũng cảm ơn quý phụ huynh đã hổ trợ mạnh mẽ cho các em có cơ hội học tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.

Kế đến, mục sư lần lượt giới thiệu hiệu trưởng thầy Trần Hữu Xinh và hội trưởng Hội Phụ Huynh Ông Cao Minh Tuấn ngỏ lời chúc Tết đến tất cả mọi người.

Chương trình tiếp theo là phần văn nghệ chủ đề "Quê Hương Mến Yêu" mở màn với đội lân của trường do các em học sinh phụ trách. Kế đến là phần hợp ca của các phụ huynh trong bài "Xuân đã về", những màn múa nón "Tình Bắc Duyên Nam, múa quạt  "Đêm Giao Thừa Nghe Một Khúc Dân Ca", điệu múa được yêu thích nhất của các em thiếu nhi trường Việt Ngữ trong bài "Trống Cơm" và "Mùa Hoa Anh Đào". Đặc biệt là tiết mục hợp ca của các em lớp mẫu giáo bài "Chúc Tết" thật vui nhộn và ý nghĩa. Chen lẫn chương trình là phần phát thưởng cho các em học sinh xuất sắc, vinh danh các thầy cô và lì xi cho các em có mặt. Kết thúc chương trình là bài hát "Xuân Họp Mặt" của các phụ huynh, sau đó là  tiệc liên hoan với những món ăn Việt Nam thuần túy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.