Hôm nay,  

Thị Xã G.G. Tuyển Ứng Cử Viên Cho Ban Hội Đồng Giao Thông

31/01/200800:00:00(Xem: 2728)

Thành Phố Garden Grove đang tuyển Uỷ viên cho Ban hội đồng giao thông (Traffic Commissioner).  Những người ứng cử viên phải là cư dân sống trong thành phố Garden Grove.  Người Uỷ Viên sẽ phục vụ nhiệm kì trong hai năm, thường xuyên phải tham dự các cuộc họp. Đây là công việc thiện nguyện. Ông Thị Trưởng sẽ uỷ nhiệm ra người Uỷ viên, và được bổ nhiệm làm người cố vấn cho Hội Đồng Thành Phố, đóng góp ý kiến cho Thành phố.

Người uỷ viên sẽ phải xét duyệt những yêu cầu liên quan đến máy thử nghiệm an toàn về giao thông, có hiểu biết về thiết bị của những máy này, thu thập ý kiến đóng góp trong cộng đồng và giúp thêm trong vấn để vận chuyển lưu thông.

Những mẫu đơn có thể được truyền tải trên mạng tại địa chỉ www.ci.garden-grove.ca.us, và chọn "City Council", và chọn tiếp "Commission".  Những ứng cử viên cũng có thể tự nộp đơn tại văn phòng Thư kí Thành Phố (City Clerk's Office), tại lầu hai trong City Hall của Thành Phố, địa chỉ 11222 Acacia Parkway, hoặc gọi về số điện thoại (714) 741-5040 để có đơn gởi về tận nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.