Hôm nay,  

TT Văn Bút Nam Cali Tất Niên, Ra Mắt Tân Ban Chấp Hành

29/01/200800:00:00(Xem: 3126)

Diệp Miên Trường, Đại Diện Dân Biểu Trần Thái Văn trao bằng Tưởng Lục của Quốc Hội Tiểu Bang cho nhà văn Trần Thy Vân.

(Stanton Cổ Ngưu).- Tại nhà hàng Seafood Palace 1 khoảng 200 Quan Khách, Đại Diện Cộng Đồng, văn hữu và hội viên thuộc trung Tâm Văn Bút Nam Cali tham dự buổi tiệc Tất Niên và ra mắt tân Ban Chấp Hành.

Điều hợp chương trình Nhà Văn Nguyễn Hữu Của. Sau phần nghi thức Chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo phần giới thiệu Quan Khách tham dự, kế đến là Tân Ban Chấp Hành ra mắt, được biết thành phần Tân Ban Chấp Hành gồm có: Chủ Tịch nhà văn Trần Thy Vân, Đệ nhất Phó Chủ Tịch nhà văn Vũ Tùng Văn, Đệ nhị Phó Chủ Tịch Nhà Văn Nguyễn Hửu Của, Tổng Thư Ký nhà văn Võ Đôn, Thủ Qũy nhà văn Tâm Bền, Phụ tá Tổng Thư Ký nhà thơ Vũ Thùy Nhân. Ngoài Ban Chấp Hành còn có ban Cố Vấn gồm nhà văn Thạch Kiên, nhà văn Viên Luông, nhà thơ Thái Anh Duy.

Tiếp theo phần phát biểu của nhà văn Trần Thy Vân Chủ Tịch Trung Tâm Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại Nam Cali. Nhân dịp nầy Ông cảm ơn những đóng góp của Anh Chị em trong trung tâm cũng như qúi vị Quan Khách Hội Đoàn đoàn thể, các Cơ Quan Truyền Thông báo Chí đã giúp đỡ trong thời gian qua, Ông cũng gởi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người hiện diện cũng như Anh Chị Em Văn Hữu xa gần; Một Năm Mới An Lành và Hạnh Phúc. Nhà Văn Vũ Tùng Văn lên nói qua về sự hình thành của Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại và một số tiêu chuẩn sinh hoạt đối với những thành viên văn bút. Ông nhấn mạnh, thành viên Văn Bút không nhất thiết là nhà văn hoặc nhà thơ mà còn là những nhà báo, những sử gia, những nhà nghiên cứu.v.v. .

Sau đó Ông giới thiệu Đặc san Văn Bút vừa tái bản. Ông kêu gọi sự đóng góp và tiếp tay của các văn thi hữu để tờ Văn Bút phát hành thương xuyên không bị trở ngại. Ông Diệp Miên Trường, Đại Diện Dân Biểu Trần Thái Văn lên trao bằng Tưởng Lục của Quốc Hội Tiểu Bang cho Chủ Tịch Trần Thy Vân. Sau đó đại diện Hội Dược Sĩ lên tặng hoa chúc mừng Tân Ban Chấp Hành.

Tiếp theo Chủ Tịch Cộng Đồng Nam Cali Bác Sĩ Nguyễn Xuân Vinh lên ngỏ lời chúc mừng Tân Ban Chấp Hành và nhân dịp năm mới Ông cũng chúc tất cả mọi người Một năm Vạn Sự Như Ý. Phần phát biểu đặc biệt của một vị khách ngoại Quốc đó là Giáo Sư Bob Jones cựu nhân viên tòa Đại Sứ Hoa Kỳ thời Việt Nam Cộng Hòa Hiện là Giáo Sư tại Trường Đại Học UCLA. Trong phần phát biểu Ông nói Ông đã bỏ khá nhiều thời gian để nghiên cứu về văn học, Sử Học Việt Nam, Ông thuộc và hiểu biết nhiều về những nhà thơ nổi tiếng Việt Nam như Đinh Hùng, Vũ Hoàng Chương. . . và hiện tại Ông có một kho tàng về sách báo Việt Nam qua nhiều giai đoạn,

Ông kể trong phòng sách của Ông có cả tờ báo Nam Phong và nhiều những tờ báo khác xuất bản cách đây khá lâu. Ông cũng cho biết vị nào cần tài liệu nghiên cứu liên lạc với Ông, Ông sẵn sàng giúp đỡ. Buổi tiệc bắt đầu với phần văn nghệ giúp vui do nhà thơ Vũ Hoài Mỹ điều hợp. Buổi họp mặt tất niên diễn ra trong bầu không khí văn nghệ thân tình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.