Hôm nay,  

Vớt Được Xác 2 Trẻ Bị Cha Ném Qua Cầu

14/01/200800:00:00(Xem: 3390)

Tin AP cho hay, hôm Chủ Nhật, nhà chức trách đã vớt thêm xác một đứa trẻ, tổng cộng là hai trong bốn đứa trẻ xấu số đã bị cha ruột ném xuống sông. Thi thể cháu bé đầu tiên được tìm thấy hôm Thứ Bảy trong một vùng đầm lầy ở cách chiếc cầu khoảng 5 dặm về phía tây. Cuộc tìm vớt xác bọn trẻ bất hạnh đã được tiến hành hôm Thứ Ba tuần rồi, tại mũi Vịnh Mobile, ngay sau khi người cha là Lam Luong thú nhận tội lỗi với các công tố viên.

Trước đó, mẹ của bọn trẻ là Kieu Phan 23 tuổi đã cùng với Luong tới cơ quan cảnh sát báo tin bọn trẻ bị mất tích từ chiều Thứ Hai.

Cảnh sát quận Mobile Sam Cochran đã khẳng định hôm Thứ Bảy rằng “chúng tôi tin chính xác rằng người cha nhẫn tâm này đã ném bọn trẻ xuống sông từ cầu Dauphin Island.” Theo Cochran, các nhân viên tìm kiếm bọn trẻ đã phải sử dụng thiết bị kỹ thuật dùng để phát hiện tàu ngầm và từ ngày Thứ Sáu đã nhìn thấy hình ảnh của ba xác người mà họ tin là bọn trẻ. Tuy  nhiên vì dòng nước chảy xiết nên người nhái không để tới gần vị trí nhìn thấy ba xác chết.

Các người nhái đã quay trở lại vị trí đó hôm Thứ Bảy và mò tìm cho tới tối vẫn không sao với tới được ba xác chết được nhìn thấy qua hình ảnh. Cơ quan chức trách đã mở rộng khu vực tìm kiếm từ phía tây cho tới Pascagoula, Miss., tin rằng dòng nước chảy xiết sẽ đẩy các xác chết tới khu vực đã khoanh vùng. Và cuối cùng thì họ đã vớt được hai xác bọn trẻ, một trong ngày Thứ Bảy và một vào sáng Chủ Nhật.

Cũng theo AP, Lương 37 tuổi, là ngư dân làm việc ở tau đánh tôm, sinh sống tại Irvington, đã bị bắt với bốn tội giết người, và bị bác đơn xin tại ngoại. Cơ quan chức năng nói nếu bị cáo buộc có tội, ông ta có thể bị tuyên án tử hình hoặc bị tù chung thân.

Theo Giám Đốc Tư Pháp John Tyson Jr., Luong đã thú tội ném bốn đứa trẻ tên Ryan Phan, 3 tuổi, Hannah Luong, 2 tuổi, Lindsey Luong, 1 tuổi và  Danny Luong, 4 tháng tuổi xuống cầu sau một cuộc cãi vả với vợ. Tuy nhiên, sau đó thì Luong phản cung, và đổ thừa hai người phụ nữ người Á Châu đã mang 4 đứa trẻ đi mà không chịu đưa chúng về. Tuy nhiên, một nhân chứng nói họ thấy Luong trên chiếc cầu cao 80 ft với hai dãy đường cùng với bọn trẻ và một người khác nói họ thấy Luong rời khỏi cầu mà không còn có bọn trẻ.

Luật sư được Luong chỉ định biện hộ, Joe Kulakowski, đã gặp Luong hôm Thứ Bảy và đã không chịu đưa ra lời nhận định nào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.