Hôm nay,  

Quận Cam: Chào Cờ Đầu Xuân Ở Tượng Đài Chiến Sĩ Việt-mỹ

20/02/200700:00:00(Xem: 3501)

Nghị viên Frank Fry ngỏ lời tri ân chiến sĩ, và chúc Tết mọi người. Đứng bên cạnh ông là ban tổ chức lễ chào cờ: ông Hồ ngọc Minh Đức và Vũ long Sơn Hải. (ảnh Nguyễn Hiền)

Westminster(VB).- Lễ chào cờ đầu năm đã được tổ chức trọng thể tại công viên tượng đài chiến sĩ Việt-Mỹ với khoảng 200 người dự hồi trưa Chủ Nhật, trong thời tiết trong lành và cảnh quang tươi đẹp với hàng chục cây anh đào nở rộ cùng áo mới của toán 50 em thiếu nhi một số trường Việt ngữ.

Chủ tịch Ủy Ban xây dựng Tượng đài (nghị viên Frank Fry) đã cùng các ông Hồ ngọc Minh Đức (trưởng ban tổ chức lễ), nghị viên Trí Tạ, Luật sư Trung Nguyễn,.v.v đã lần lượt ngỏ lời tri ân chiến sĩ đã bỏ mình trong cuộc chiến đấu cho tự do VN cùng thế giới. Trong dịp này, Ls Trung Nguyễn ngỏ lời tri ân chiến sĩ Việt Mỹ, chúc Tết đồng hương và cảm tạ những cử tri đã ủng hộ ông trong cuộc bầu cử GSV vừa qua.

Đồng bào, cựu quân nhân, đại diện vài hội đoàn,tôn giáo  và các thiếu nhi đã cùng hát quốc ca sau nghi thức rước quốc kỳ Mỹ-Việt đến trước bàn thờ Tổ quốc.

Hội Đền Hùng Hải Ngoại đã hiện diện đông đủ trong quốc phục cổ truyền (Ls Nguyễn xuân Nghĩa, ông Lê quang Dật, ông Phan Kỳ Nhơn, .v..v.) và cùng lì xì các em thiếu nhi  các trường Việt ngữ đến dự như Trung tâm Văn Hóa VN, Thánh Linh, Tự Lực,...

Có khoảng 50 em thuộc vài trường Việt ngữ đến Tượng Đài hát quốc ca, trong lễ chào cờ đầu năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.