Hôm nay,  

Sở Vệ Sinh Midway City Phát Hành Lịch 2008

29/11/200700:00:00(Xem: 2028)

Westminster, CA – Trong vài tuần vừa qua Đặc Khu Vệ Sinh Midway City đã phát hành và gởi ra hơn 28,000 cuốn dương lịch cho năm 2008 đến tận các gia đình sinh sống trong thành phố Westminster và cộng đồng Midway City.

“Cuốn lịch phát hành năm nay có đầy đủ những thông tin cần thiết cho các cư dân khi họ cần giúp đỡ về vấn đề vệ sinh hoặc có nhu cầu liên lạc với nhân viên trong văn phòng,” ông Diệp Miên Trường, một thành viên trong Ban Giám Đốc Đặc Khu Vệ Sinh Midway City nói.

Ngoài ra cuốn lịch này còn có thời khóa biểu cho việc thu rác hàng tuần và những nơi thu nhận các cây Giáng Sinh sau mùa lể này. Ông Trường cho biết thêm đây là năm đầu tiên chính quyền địa phương này thực hiện chương trình nói trên.

Cho những gia đình nào trong thành phố Westminster và Midway City chưa nhận được cuốn lịch này vì lý do nào đó, quý vị có thể tới văn phòng Liên Lạc Dân Cử tọa lạc tại 9191 Bolsa Avenue, phòng 209 để lấy thêm một cuốn.

Đặc Khu Vệ Sinh Midway City được thành lập vào năm 1939 và hiện là cơ quan chính quyền địa phương chiệu trách nhiệm quản lý các hệ thống cầu cống và thâu rác trong thành phố Westminster và khu vực Midway City.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.