Hôm nay,  

Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ Tổ Chức Kỷ Niệm 9 Năm Thành Lập và Ra Mắt DVD "Hè Kỷ Niệm"

27/02/201915:52:00(Xem: 5049)

Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ Tổ Chức Kỷ Niệm 9 Năm Thành Lập và Ra Mắt DVD "Hè Kỷ Niệm"

  

Vào thứ Bảy, 30 tháng 3 năm 2019, lúc 5:30 pm tại nhà hàng Majesty, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ sẽ tổ chức Đại Nhạc Hội Kỷ Niệm 9 Năm Thành Lập và đồng thời ra mắt DVD "Hè Kỷ Niệm" trong dịp này. Được biết kể từ ngày thành lập vào tháng 3 năm 2010 đến nay, đây là một thông lệ hàng năm là cứ đến tháng 3, CLB Tình Nghệ Sĩ lại tổ chức lễ kỷ niệm này.

  

Bước sang năm thứ 9, CLB Tình Nghệ Sĩ đã trở thành một tổ chức quen thuộc không riêng gì trong cộng đồng người Việt ở miền Nam Cali, mà hầu như ở khắp nơi có sự hiện diện của đồng hương Việt Nam. Các anh chị em đã có mặt trong hầu hết các sinh hoạt văn hoá, xã hội, từ thiện cũng như các chương trình văn nghệ tranh đấu cho dân chủ tự do cho quê hương Việt Nam. Khi nhắc đến CLB Tình Nghệ Sĩ, mọi người luôn liên tưởng đến những chiếc áo dài đồng phục thướt tha của các chị em trong Ban Hợp Ca cũng như những màn trình diễn áo dài thật đẹp và nghệ thuật với những bài hát ca ngợi hình ảnh chiếc áo dài, biểu tượng của nền văn hoá và cũng là hình ảnh đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam qua các bản nhạc như Tà Áo Dài, Áo Dài Việt Nam, v.v.

  blank

 
Trong vài năm gần đây, CLB Tình Nghệ Sĩ đã có thêm chương trình Đào Tạo và Phát Triển Tài Năng Trẻ dành cho các em thiếu nhi. Với chương trình này, CLB Tình Nghệ Sĩ càng được sự khen ngợi và ủng hộ của đồng hương Việt Nam ở khắp nơi vì đã giúp vun đắp và đào tạo cho thế hệ trẻ tiếp nối, tiếp tục giữ gìn truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam.

  

Tiếp xúc với NS Cao Minh Hưng, người đồng sáng lập và là Hội trưởng của CLB Tình Nghệ Sĩ, anh cho biết trong dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, CLB Tình Nghệ Sĩ cũng sẽ lần đầu tiên cho ra mắt DVD "Hè Kỷ Niệm" ở quận Cam, Nam California. Đây là cuốn DVD thứ 2, tiếp theo DVD "Việt Nam Tôi" mà CLB Tình Nghệ Sĩ đã cho ra mắt cách đây 2 năm. NS Cao Minh Hưng cho biết "Chúng tôi cố gắng mỗi 2 năm thực hiện một cuốn DVD cho các anh chị em ca nhạc sĩ của CLB Tình Nghệ Sĩ và các ca sĩ thân hữu góp mặt để trình diễn những nhạc phẩm chọn lọc theo chủ đề của DVD, cũng như giới thiệu những sáng tác mới của các nhạc sĩ trong CLB Tình Nghệ Sĩ. Đặc biệt trong DVD Hè Kỷ Niệm cũng có một số tiết mục trình diễn của các em trong Ban Thiếu Nhi CLB Tình Nghệ Sĩ".

 

Được dịp xem qua DVD "Hè Kỷ Niệm" phải nói đây là một tác phẩm thật đẹp, hay và nghệ thuật từ nội dung đến kỹ thuật thâu hình do nhóm chuyên viên Asian World Media đảm trách. Ngoài một số các anh chị em nghệ sĩ của CLB Tình Nghệ Sĩ, còn có sự góp mặt của các tiếng hát được nhiều khán giả yêu mến như Trọng Nghĩa, Lê Toàn, Mai Vy, Thuý An, Quốc Thái, v.v. Chắc chắn đây là một DVD không thể thiếu được trong tủ nhạc của quý khán giả yêu âm nhạc. Mong quý vị ủng hộ để khuyến khích những nghệ sĩ vẫn còn đam mê nghệ tthuật không quản ngại tốn kém về tài chánh và thời gian để gửi đến khán giả một tác phẩm có giá trị trong giai đoạn còn rất ít các trung tâm thực hiện DVD nhạc như hiện nay.

  

Đến tham dự chương trình Văn Nghệ, Dạ Vũ và Fashion Show Kỷ Niệm 9 Năm Thành Lập CLB Tình Nghệ Sĩ và Ra Mắt DVD Hè Kỷ Niệm cũng là dịp để quý vị tiếp tay hỗ trợ cho các sinh hoạt của CLB Tình Nghệ Sĩ, một tổ chức bất vụ lợi và luôn hết lòng có mặt yểm trợ những sinh hoạt của cộng đồng chúng ta trong suốt những năm tháng qua. Ngoài ra, khi mua những tấm vé tham dự chương trình cũng như những tấm vé số với nhiều giải thưởng có giá trị cũng là dịp để quý vị tiếp tay cho hỗ trợ cho chương trình Đào Tạo và Phát Triển Tài Năng Trẻ của CLB Tình Nghệ Sĩ.

  

Để biết thêm chi tiết về chương trình cũng như để đặt vé hoặc nếu quý vị ở xa muốn mua ủng hộ DVD Hè Kỷ Niệm, quý vị có thể liên lạc với NS Cao Minh Hưng ở số 714-403-9315.

  

Việt Võ

 



Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tạp chí Cộng sản số 11 đăng bài viết của tác giả Trần Duy Hương vu khống, xuyên tạc cuộc đấu tranh của chúng ta, quy kết những nhà đấu tranh cho Dân chủ
Tất cả chúng ta đều mong ước sống trong một thế giới an lạc và hạnh phúc hơn. Nhưng nếu chúng ta muốn biến nó trở thành hiện thực
Phương pháp luyện lực gTum-mo của truyền thống Tây Tạng đã được nhóm nghiên cứu ngành y khoa của đại học Harvard khảo sát tận nơi
Cảm ơn trang mạng tuyệt vời của quý vị, luôn cập nhật kịp thời mọi tình huống Phật giáo đang xảy ra khắp nơi trên thế giới.
Benazir Bhutto đã thoát chết trong vụ mưu sát tối 18 tháng 10 tại Karachi của xứ Pakistan. Dư luận được biết như vậy về một đòn khủng bố tự sát
Trước sự kiện các nhà dân chủ Trung quốc, đối lập với chế độ độc đảng hiện hành ở trung Quốc do Mao dựng lên, đang khẩn trương đưa nội dung cuốn sách
Ta phải nhận thức rõ ràng là mọi người mà ta tiếp xúc đều giống như ta trên nguyên tăc căn bản:  họ muốn được hạnh phúc.
Trong Nghị quyết 14-NQ/TW ngày 30/7/2007, Hội nghị V của Ban Chấp hành Trung ương (khoá X) đã viết về công tác kiểm tra, giám sát
Đức Đạt Lai Lạt Ma 14 đã được Tổng Thống Bush và quý vị Dân Biểu
Vâng, thật vậy, bạn hãy cùng tôi tham dự lễ An Vị Quán Thế Âm Bồ Tát nơi Lễ đài lộ thiên vào ngày 14 tháng 10 năm 2007
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.