Hôm nay,  

Chúc Mừng Sinh Nhật Thi Sĩ Quỳnh Giao!

05/12/201810:06:00(Xem: 4447)
Chúc Mừng Sinh Nhật Thi Sĩ Quỳnh Giao!

Ngọc Bích và Cao Minh Hưng

Chúc mừng Sinh Nhật lần thứ 75 của chị Quỳnh Giao với một buổi tiệc Sinh Nhật thật ấm cúng, vui tươi và nhất là đầy ắp tình yêu mến trong vòng tay của con cháu, anh chị em, người thân và bạn bè. Cám ơn chị Cả Quỳnh Giao cũng đã mời "đại gia đình thứ hai" của chị là các anh chị em trong Ban Văn Nghệ của CLB Tình Nghệ Sĩ cùng đến chung vui.
 

Ngoài tấm gương là một người Mẹ luôn chăm lo và tận tuỵ cho đàn con, một người Vợ thủy chung, một người Bạn chân tình, người "Chị Cả" của các anh chị em trong CLB TNS, chị Quỳnh Giao còn là một Thi Sĩ với những dòng thơ rất trữ tình, lãng mạn. Chị là một người rất khiêm tốn, ít khi nói về lãnh vực thi văn này của mình, nên chúng tôi rất vui khi chị nhận lời đề nghị có thêm một phần thơ nhạc nho nhỏ trong tiệc Sinh Nhật để giới thiệu về 4 bài hát tiêu biểu được phổ nhạc từ những bài thơ của chị là "Giọt Sầu" và "Kỷ Niệm Buồn" do NS Anh Bằng phổ nhạc, "Bài Thơ Đang Viết" do NS Phạm Anh Dũng phổ nhạc và chúng tôi cũng có cơ duyên phổ nhạc một bài thơ là "Bài Thơ Tình Dang Dở".
 


Tiếng hát của các ca sĩ: Diệu Mai, Thuý Quỳnh, Như Ngọc Hoa và Hoa Phượng với những cung bậc trầm bổng đã đưa khách tham dự buổi Sinh Nhật trở về với những nỗi niềm, những tâm tư, những kỷ niệm, v.v. thật sâu lắng và lãng mạn của Nữ sĩ Nguyễn Tiến Quỳnh Giao.
 

Những lời phát biểu chia sẻ trong buổi tiệc Sinh Nhật từ người bạn thời học sinh là Giáo Sư Vân Bằng, phu nhân của Chánh Án Nguyễn Trọng Nho, đến Thi sĩ Du Tử Lê, Ký giả Thanh Huy, anh trai Nguyễn Ích Lân, đến các con, cháu và quan khách đã phát họa một bức chân dung thật đẹp và toàn vẹn về Thi Sĩ Nguyễn Tiến Quỳnh Giao trong vai trò là một người Bạn, một người Em, một Văn Thi sĩ, một người Mẹ, một người hoạt động xã hội, v.v. Thật cảm động và chân tình.
 

Kính chúc Chị Cả Nguyễn Tiến Quỳnh Giao một sinh nhật thật nhiều niềm vui, sức khoẻ, hạnh phúc, tươi trẻ và luôn được sự yêu mến của tất cả mọi người.

Ngọc Bích và Cao Minh Hưng
----------------
Link hình ảnh buổi tiệc Sinh Nhật lần thứ 75 của Thi sĩ Quỳnh Giao:
Part 1:
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.2422159594466119&type=1&l=ca76d20b89 
Part 2:
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.2422176634464415&type=1&l=76fdc84d6c 

blankThi sĩ Quỳnh Giao chụp hình kỷ niệm với gia đình trong tiệc Sinh Nhật lần thứ 75
blankThi sĩ Quỳnh Giao chụp hình kỷ niệm với bạn bè thân hữu trong tiệc Sinh Nhật lần thứ 75

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Mấy tuần lễ này, giữa cái vui tưng bừng của Lễ Giáng Sinh, của ngày đầu năm mới 2008, và cũng là những ngày rạo rực đón Tết Con Chuột
Thực tế, nếu chỉ nói hay viết về một chương trình ca vũ nhạc kịch với những giọng ca điêu luyện hay các điệu vũ quyến rũ, và ngay cả màn thoại kịch
Trong những ngày lưu  lạc tha hương, hai tiếng “Quê hương” như một nhắc nhở đêm ngày, những hình ảnh thân thương
Câu hỏi thời thượng trong mùa bầu cử tổng thống hiện nay là: Hillary Clinton (Dân chủ, New York) hay Barack Obama (Dân chủ, Illinois)"
Chúng tôi nhận được bài viết này do một nhân vật ở Hà Nội gửi. Chính ông cho biết mỉnh là một giáo sư tiến sĩ đang giảng dậy tại một Đại học ở Hà Nội
Những dịp chuyển sang một năm mới, một thế kỷ mới, một ngàn năm mới, con mắt mỗi người tự nhiên mở rộng tầm nhìn
Hoa mai là loại hoa nở đầu tiên trong mùa Xuân. Nói đến mùa Xuân người ta liên nghỉ đến hoa mai
Khoảng 80 Tăng Ni Cư Sĩ đã họp Đaị Hội Bất Thường tại Quận Cam các ngaỳ cuối tuần qua
Mạng ''Chứng nhân lịch sử'' vừa treo giải ''Lưỡi Vàng'' cho những câu nói hay nhất trong năm con Lợn - Đinh Hợi. Phải là những câu nói xuất sắc
Năm 1991, kinh tế Hoa Kỳ bị suy trầm, rất nhẹ. Nhưng dư luận nước Mỹ lúc đó đều nghe thấy những hồi chuông báo tử
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.