Hôm nay,  

Josh Lowenthal Được Ủng Hộ Mạnh Mẽ Từ Nhiều D N Cử, Lãnh Đạo Và Tổ Chức Chính Quyền Các Cấp

07/09/201816:18:00(Xem: 4806)

JOSH LOWENTHAL ĐƯỢC ỦNG HỘ MẠNH MẼ TỪ NHIỀU DÂN CỬ, LÃNH ĐẠO VÀ TỔ CHỨC CHÍNH QUYỀN CÁC CẤP

Hiệp hội Cảnh sát các thành phố hoan nghênh Josh Lowenthal cam kết

hỗ trợ các nỗ lực nhằm bảo vệ an toàn công cộng


blank

SEAL BEACH, CA. - Trong suốt thời gian vừa qua, ông Josh Lowenthal đã liên tiếp nhận được sự chính thức ủng hộ từ rất nhiều vị dân cử, lãnh đạo và tổ chức chính quyền, đoàn thể thuộc liên bang, tiểu bang cũng như địa phương cho việc tranh cử chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang, địa hạt 72 của ông. Trong đó có Hiệp hội Cảnh sát của các thành phố Westminster, Huntington Beach, Garden Grove, Fountain Valley và Santa Ana đã lên tiếng hoan nghênh Josh với lời cam kết sẽ hỗ trợ tích cực cho các nỗ lực bảo vệ an toàn công cộng.


Hiệp hội Cảnh sát thành phố Westminster, hiện nay bao gồm cả nhân viên toàn thời gian tuyên thệ nhậm chức và dân sự đại diện cho Sở Cảnh sát Westminster, đã công bố xác nhận của họ ủng hộ Josh Lowenthal cho chức vụ Dân biểu Tiểu bang, địa hạt 72.


“Nhân viên cảnh sát Westminster ủng hộ mạnh mẽ ông Josh Lowenthal vào Quốc hội tiểu bang California. Sau nhiều năm lãnh đạo thất bại của ông Tyler Diệp về nhiều vấn đề của thành phố bao gồm an toàn công cộng, cam kết của Josh Lowenthal để giữ an toàn cho đường phố, chống tham nhũng và đưa cộng đồng phát triển lên hàng đầu như một luồng gió mới cho chúng ta và cả địa hạt 72 này.” Chủ tịch Hiệp hội Cảnh sát Michael Ogawa phát biểu.


Ông Yasha Nikitin, Chủ tịch Hiệp hội Cảnh sát thành phố Huntington Beach tuyên bố:"Các viên chức Cảnh sát thành phố Huntington Beach ủng hộ ông Josh Lowenthal vì chúng tôi có thể tin tưởng ông sẽ người hợp tác đắc lực của chúng tôi trong việc giải quyết các vấn đề khó khăn trong cộng đồng như sự gia tăng tội phạm bạo lực, tình trạng rối ren trong chính quyền cũng như đảng phái chính trị. Josh Lowenthal đã và sẽ là người có khả năng đưa mọi người đoàn kết với nhau và vượt lên trên sự chia rẽ chính trị, phe nhóm. Chúng ta cần Josh Lowenthal tranh đấu cho chúng ta tại Quốc hội tiểu bang."


Ông Josh Lowenthal nói: “Tôi rất biết ơn khi nhận được sự tán thành từ những vị nam nữ Cảnh sát, những con người dũng cảm đã đặt sinh mạng của mình để bảo vệ cho tất cả chúng ta khỏi bị tổn hại”. “Cộng đồng Cảnh sát đã giúp cho mọi gia đình an toàn hơn bằng cách bảo vệ con người và tài sản, đáp ứng các trường hợp khẩn cấp cũng như hỗ trợ tìm kiếm và giải cứu. Chúng ta nợ họ sự hỗ trợ hết mình của chúng ta. Tôi vô cùng vinh dự khi đã giành được lòng tin của họ.”


Danh sách chính thức ủng hộ ông Josh Lowenthal vào chức vụ Dân Biểu tiểu bang địa hạt 72 bao gồm gần 200 cá nhân và tổ chức chính quyền đoàn thể từ liên bang đến tiểu bang và địa phương; khắp các thành phố thuộc địa hạt 72 cũng như Quận hạt Orange và Los Angeles; thuộc đảng Dân chủ và đảng Cộng Hòa; thuộc ngành giáo dục, y tế, nghiệp đoàn lao động, an toàn công cộng; các đoàn thể, hiệp hội doanh nghiệp, công bằng xã hội, bảo vệ trẻ em,...; cũng như rất nhiều vị lãnh đạo cộng đồng...


Địa hạt 72 bao gồm các thành phố Seal Beach, Huntington Beach, Fountain Valley, Westminster, Garden Grove, Santa Ana, Rossmoor và Alamitos.

Cũng cần nhắc lại, địa hạt 72 cũng là một yếu tố đầy lợi thế cho ông Josh Lowenthal trên con đường tranh cử chức vụ Dân Biểu Tiểu bang. Đây là một địa hạt mà bà Hillary Clinton đã đạt số phiếu bầu cao hơn 8% so với đối thủ Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống 2016 và đồng thời cũng cho thấy sự sút giảm rõ rệt số lượng cử tri thuộc đảng Cộng Hòa ghi danh đi bầu trong những năm vừa qua. Tỉ lệ cử tri đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử sơ bộ vào tháng 6 cũng là sự phản chiếu con số cử tri đi bầu vào năm 2016. Đây là một thử thách không nhỏ cho các ứng cử viên thuộc đảng Cộng Hòa đang phải đối mặt với đối thủ thuộc đảng Dân Chủ và lại có nền tảng vững chắc về tổ chức cũng như tài chính.


Ông Josh Lowenthal hiện cư ngụ tại thành phố Huntington Beach cùng vợ và ba cô con gái. Ông là Tổng giám đốc công ty FreeConferenceCall.com, một thương hiệu cung cấp dịch vụ điện thoại hội nghị cho các doanh nghiệp tiểu thương lớn nhất trên thế giới www.FreeConferenceCall.com. Công ty hoạt động trên hơn 60 quốc gia, và được sử dụng bởi gần 800,000 doanh nghiệp, tổ chức phi vụ lợi, các tổ chức tôn giáo, tổ chức quốc tế như Hội Hồng Thập Tự, và World Bank. Với vai trò Tổng Giám Đốc, ông Josh Lowenthal đã giúp công ty phát triển doanh thu lên đến 10 lần.


Để biết thêm chi tiết, lên tiếng ủng hộ hoặc tham gia vận động cho ông Josh Lowenthal trong cuộc tranh cử này, xin quý vị vui lòng ghé thăm trang mạng www.JoshLowenthal.com hoặc liên lạc với văn phòng:

Josh Lowenthal For Assembly
2365 Seal Beach Blvd STE 101
Seal Beach, CA 90740

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Đây là dự luật có ý nghĩa to lớn đối với Phong Trào Dân chủ Việt Nam. Nó chứng minh sức mạnh của xu thế hội nhập và thời đại toàn cầu hoá
Từ năm 1949 Mao Trạch Đông chiếm được Trung Hoa lục địa, thiết lập chế độ Cộng Sản trên toàn cõi nước Tàu, ngoại trừ Đài Loan, Hông Kông và Ma Cau
...Suy trầm khi đà tăng trưởng sản xuất giảm sút trong sáu tháng liên tục; hậu quả là thất nghiệp tăng, lợi tức giảm...
Ở Việt Nam trước năm 1954, khi mà cách mạng Việt Nam còn lệ thuộc vào viện trợ của Trung Quốc và Liên Xô, trong các hội trường diễn ra cuộc họp của Đảng
Theo bản tin ngắn DCVonline “Ba Lan muốn tiếp nhận Lê Thị Công Nhân” có phổ biến nguyên văn bức thứ của chủ tịch thượng viện Ban Lan như sau
Có phảỉ bỏ điều 4 Hiến Pháp là CSVN tự sát" Sau đây là nguyên văn cuộc phỏng vấn của đài Tiếng Nói Á Châu Tự Do (Radio Free Asia – RFA)
Tôi ít học, nhưng tôi được dạy rằng ở đâu có dân thì phải có chợ, ở các khu dân cư thì có chợ nhỏ còn ở các vị trí trung tâm của thành phố hay thị xã
Tôi muốn viết những giòng này để giải thích cho con cháu, không biết ông bà cha mẹ mình thuở xưa
Trong bài diễn văn nhậm chức tổng thống nhiệm kỳ hai, TT Bush thao thao bất tuyệt quảng bá và hô hào “Dân Chủ”.
Không biết người đứng đầu chính phủ CSVN trả lời thế nào về thực tế truyền thông báo chí trong nước
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.