Hôm nay,  

Nói Với Bà CTQH Nguyễn Thị Kim Ngân Và QH Bù Nhìn

03/08/201813:45:00(Xem: 5799)

 

  

Nói Với Bà CTQH Nguyễn Thị Kim Ngân Và QH Bù Nhìn

CTQH Nguyễn Thị Kim Ngân kêu gọi

“người dân bình tĩnh, tin vào quyết định của Đảng, Nhà Nước”.

 

Đỗ Thông Minh, tháng 6/2018

 

Có lẽ chỉ “Quốc Hội” = “Đảng Hội” bù nhìn của những người như bà mới tin thôi, dân không ngu đâu! Nếu ngu đã không phản biện dữ dội trên truyền thông mạng và ngoài xã hội như hiện nay. Đảng và Nhà Nước toàn dối trá và đầy sai trái mà bảo tin thì sao mà tin được!? Thông tin của đảng và nhà cầm quyền CSVN thì luôn 1 chiều, chưa kể đến việc vu khống và ngụy tạo mà bảo người dân tin thì sao mà tin nổi!?

blank

Không thể quên ĐCSVN và cố TT Phạm Văn Đồng khi ký Công Hàm công nhận lãnh thổ, lãnh hải của TQ năm 1958 là đã để lại mối ô nhục muôn đời!

Bà Nguyễn Thị Bình, Nguyên Phó Chủ Tịch Nước đã phải viết bài “Một Vài Suy Nghĩ Về Xây Dựng Đảng” đăng báo Nhân Dân ngày 2/1/2017 trong có đoạn:

Thực tế những khó khăn, yếu kém hiện nay như: đầu tư kém hiệu quả, tốc độ phát triển kinh tế chậm, sức cạnh tranh thấp, ngân sách thiếu hụt, nợ công cao, v.v… là hậu quả của nhiều năm trở lại đây, không giải quyết tốt cho nên ngày càng trầm trọng. Về nguyên nhân, có nhiều, nhưng có thể nói cần tháo gỡ trước hết là chấn chỉnh bộ máy Nhà Nước và thể chế của nó phù hợp với yêu cầu của tình hình để hoạt động có hiệu lực hơn, quan tâm thật sự đến lợi ích của nhân dân. Và gốc của vấn đề là vai trò của Đảng...

Những lễ hội rầm rộ, những lễ kỷ niệm lớn gây tốn kém, một số dự án cao xa, v.v… một số địa phương và ngành đề xuất, cho thấy Đảng chưa làm cho mọi người hiểu tình hình khó khăn nghiêm trọng của đất nước, mà mỗi người đều có trách nhiệm của mình. Vấn đề tiết kiệm, “thắt lưng buộc bụng” cần nêu ra một cách khẩn thiết, đi đôi với việc thi đua, đẩy mạnh sản xuất, nâng cao hiệu quả của mọi hoạt động...

https://bit.ly/2MbR4E2

Nhà báo kỳ cựu Đào Mạnh Hùng nói: Người VN sẵn sàng bỏ cho nhà nước thiệt hại 100 đồng để lấy 1 đồng đút túi....

https://bit.ly/2K90KC2

Chính nghĩa đâu khi dân không có đt đ sng

còn ĐCSVN dâng đt đ sng!?

Chính nghĩa đâu khi dân gi đt đ sng

còn ĐCSVN dâng đt đ sng!?

Bà hãy xem ngày 9/6/2017, ĐBQH Đặng Thuần Phong nói thẳng “dân đang bất an”, điều này có đúng không hay xuyên tạc, nói xấu chế độ, bị giật dây...? Ông nói: “Thực tế rất đau lòng, trong bụng mẹ đã chạy chỗ sinh đẻ. Học phổ thông các cấp, vào đại học cũng phải chạy... trường chạy lớp. Rồi chạy chỗ, chạy chức, chạy quy hoạch, chạy luân chuyển. Vi phạm pháp luật thì chạy điều tra, truy tố, chạy án thậm chí chạy khỏi Tổ quốc đến nơi Việt Nam chưa ký kết về dẫn độ tội phạm để an thân.

Đất ở, đất sản xuất của đồng bào dân tộc thiểu số không có trong khi nông lâm trường hoạt động kém hiệu quả, chính sách rải thảm và sử dụng lao động giá rẻ, kêu gọi đầu tư thiếu trách nhiệm, biến VN thành bãi rác công nghệ lạc hậu.

Đừng vì tâm tưởng tức thì mà buông bỏ tương lai dân tộc, tiền có nhiều đến đâu đi nữa cũng không mua được môi trường tươi đẹp đã mất và đang mất.

Bữa cơm trong nhà cũng cũng lo vì an toàn vệ sinh thực phẩm. Ra đường thì sợ an toàn giao thông, gặp chuyện bất bình thì không dám can thiệp vì sợ vạ lây.

Mọi thứ đều do người Việt hại người Việt và từng bước biến sự vô cảm thành vấn đề đạo đức ứng xử đạo giữa người với người”...

Bức tranh xã hội bê bết, bung bét quá khiến nhiều người hôm nay “sống” đi đôi với “sợ”, tự biến thành vô cảm, nói khác đi dân tộc này đang dần “chết lặng”!

https://bit.ly/2yq4Sci

Ngày 27/12/2017, tại Viện Hàn Lâm Khoa Học vả Công Nghệ VN, TT CSVN Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi giới khoa học hãy nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật và nói rõ sự thật. Rằng: “Thể chế do chúng ta nghĩ ra mà lại sợ nó!”. Những người như bà chắc chắn hiểu rõ ý nghĩa lời ông Phúc. Vậy thì lấy gì để tin vào quyết định của đảng, Nhà Nước!?

Đảng và Nhà Nước ngu dốt khi đưa ra dự án Đặc Khu cho thuê 99 năm rồi cuối cùng phải “bỏ”, chỉ thị cho QH thông qua vào ngày 15/6/2018 rồi phải “lùi”, vậy suy nghĩ có chín chắn không, có đáng tin tưởng không?

Những chuyện mới đây như chính QH bỏ phiếu bác bỏ dự án đường xe điện cao tốc Bắc-Nam, nhà nước tuyên bố bỏ kế hoạch xây dựng nhà máy phát điện nguyên tử ở Ninh Thuận, các công trình bết bát như nhà máy lọc dầu Dung Quất, bôxít Tây Nguyên... Những ĐBQH thiếu hiểu biết từng nhắm mắt cổ vỏ, tô vẽ nhằm mục đích lừa dư luận về những công trình trọng điểm này bây giờ ở đâu!? Trình độ tư duy của BCT, Nhà Nước và cả QH có đáng tin tưởng không?

Ngày 12/6/2018, bà biết rõ trước khi QH biểu quyết Dự Luật An Ninh Mạng, Thượng Tướng Võ Trọng Việt, Chủ Nhiệm Ủy Ban Quốc Phòng và An Ninh QH, cơ quan thẩm tra Luật An Ninh Mạng đọc diễn văn giải trình mà chỉ dán mặt xuống bục, ê a đọc bài mà chẳng biết mình đọc cái gì! Ở đâu ra cái gọi là “Gu gờ, Túp pê tê bóc” (Twitter, Facebook)!!! Các từ đơn giản và rất phổ thông cũng không biết, thua cả 1 đứa con nít, lãnh đạo kiểu gì vậy!? Người hiểu biết ai lại đi đặt niềm tin nhầm chỗ vào những người như vậy!?

ĐCSVN thực sự bất tài, vì từ khi cướp chính quyền năm 1945 tới nay là 73 năm, chỉ biết đem đất, tài nguyên, nông ngư sản và nhân dân lao động ra đổi chác với ngoại bang để lấy tiền bỏ túi riêng!

Như đảng và nhà cầm quyền tổ chức Công An của “xã hội đỏ” vốn quy tụ hầu hết người xuất thân từ “xã hội đen” thì ai mà dám tin vào đảng và không sợ đảng, nhưng khi tới đường cùng, người dân không còn sợ nữa. Nếu cứ theo cách tư duy và hành xử cũng như luận điệu này nói mãi thì làm sao có cái tâm trong sáng để lắng nghe và hiểu được lòng dân!? Dân đã phản ứng mạnh mẽ như vậy qua các cuộc biểu tình ngày 10/6/2018, mà nói chung lãnh đạo đảng vẫn còn mơ ngủ trong hào quang chiến thắng cũ. Nay niềm tin của dân vào đảng đã bị xói mòn từ lâu, hơn ai hết đảng, nhà cầm quyền, bà và các ĐBQH nói chung đều biết rõ chuyện này.

Bà cho là “nhân dân không hiểu đúng, có sự ngô nhận, hiểu lầm...”, vậy là lỗi tại các cơ quan đầu não là đảng, Nhà Nước và QH, vì xưa nay làm việc khuất tất, không cho dân biết tường tận sự việc. Nói như bà thì tại sao nhà cầm quyền và QH do bà làm CT lại luôn luôn nói muốn lắng nghe nhân dân và phải “lùi” quyết định thông qua trước sự “không hiểu đúng” đó.

Thực chất là giờ chót vào ngày 9/6/2018, khi Nhà Nước thấy tình hình căng quá, dân sẽ biểu tình lớn nên muốn xoa dịu, thì sáng ngày 11/6, bà và ĐBQH với hơn 85% cũng lập tức riu ríu nghe theo (công nhận cũng đã có khoảng 15% không nghe theo đảng, trong số đó có 10% là đảng viên CS), chẳng có tí tư duy độc lập nào! Nhưng đã quá trễ!

Bà và QH đại diện cho đảng hay cho dân!? Dư luận nói QH bù nhìn là vì vậy đó, mà đúng thật!

Và tại sao bà CT Kim Ngân phải cảnh giác các ĐBQH cẩn thận “trong hành động, trong phát ngôn của chúng ta đừng tạo ra thêm bất kỳ sự ngộ nhận, hiểu lầm nào nữa...”!? Vậy là bà đã thú nhận chính ĐBQH trong đó có bà đã gây ra ngộ nhận, hiểu lầm. Bà Kim Ngân lo ngại những tiếng nói phản biện sẽ như đổ dầu vào lửa nhưng dù sao, nhờ đó mà dân biết được ít nhiều sự thật, trong khi bà quên rằng nói suôi chiều theo ĐCSVN như bà và đại đa số ĐBQH càng làm người ta chán ghét hơn.

Khi thấy mất kiểm soát tình hình, có ĐBQH đã kêu gọi nhân dân hãy “tỉnh táo”, thế mà lâu nay biết bao trí thức và nhân dân lại cứ đi kêu gọi ĐBQH tỉnh táo, hãy có tư duy độc lập. đừng tự biến mình thành “nghị gật”, những “con cừu” chỉ biết đi theo “lề phải”, đừng làm cánh tay nối dài của ĐCSVN mà hãy đóng đúng vai trò Đại Biều của Nhân Dân.

Thực sự chỉ có đa số ĐBQH (95% là đảng viên ĐCSVN) thiếu suy nghĩ mới mê muội, nhắm mắt nghe theo BCT, vốn là trung tâm lừa đảo, trung tâm buôn dân, trung tâm bán nước mà thôi...

Bà cho là “Sự ngô nhận, hiểu lầm dẫn tới hành động quá khích... và lòng yêu nước bị lợi dụng”. Vậy ai giáo dục CA, CSCĐ, An Ninh công nhiên ra tay trước trong việc đánh người, bắt người bất hợp pháp!? Ai cũng biết, cơ bản là nhân dân thụ động phản ứng thôi.

https://bbc.in/2JHDdJ8

Bà Kim Ngân tưởng ngồi trên đỉnh cao quyền lực của chế độ là hiểu biết hơn dân, thực chất bà chỉ là món hàng trang trí. Bà chỉ xe xua quần áo, bộ cánh sang trọng của bà (Điều này cho thấy rõ bà không hề học tập phong cách Hồ Chí Minh, nếu có học cũng không hành! Lãnh đạo ĐCSVN ngày hôm nay hầu hết là thế cả! Còn dân nghèo thì tất nhiên sống phải cần kiệm, không có quyền tất nhiên là liêm chính, đáng lẽ họ không cần học thì lại bị nhồi nhét, bắt học! Lãnh đạo thành tư bản đỏ nay giàu có, đáng lẽ phải học thì chưa bao giờ nghe nói họ học cả!), bà hiểu sao được lòng dân!?

Gương cựu TT Nguyễn Tấn Dũng nhãn tiền còn đó, bất tài, tham ô, lãnh đạo mà không có tư kiến gì, đảng bảo lên thì lên, bảo xuống thì xuống, xuống mà bị khóa miệng trong nhục nhã cũng phải chịu. Gần 10 năm trên cương vị TT, ông Dũng xông xáo khắp nơi, nhưng chính yếu vẫn là tạo dựng phe nhóm lợi ích, để lại biết bao hậu quả tai hại cho đất nước!? Đại Tướng Bộ Trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh thì đần ra mặt, cũng rớt đài vì 2 cha con quá tham ô! Cả 2 Dũng và Thanh đều là UV BCT đấy, chắc là bà biết rõ những chuyện này, chẳng bao giờ thấy bà lên tiếng, có 1 lời phê phán họ và công đạo cho dân!?

Ngày 17/6/2018, TBT Nguyễn Phú Trọng tóm gọn về Luật An Ninh Mạng: cần luật này bảo vệ chế độ này, sau mới nói rằng “phải có luật bảo vệ an ninh mạng, an ninh quốc gia và quyền công dân.”. Năm 2013, ông Trọng từng nói với cử tri tại Hà Nội: ““Hiến Pháp là văn kiện chính trị pháp lý quan trọng vào bậc nhất sau Cương Lĩnh của Đảng.” (Nhà văn Phạm Đình Trọng là 1 trong 72 nhân sĩ ký tên phản đối dự thảo Hiến Pháp 2013 cho rằng: “Đấy là 1 điều vô cùng thảm hại, vô cùng nguy hại cho đất nước. Đưa đảng, cả Cương Lĩnh của đảng lên trên cả Hiến Pháp, cái Cương Lĩnh lên trên cả pháp luật, đấy là 1 điều lú lẫn, 1 điều xằng bậy không thể chấp nhận được.”.). Đảng là trên hết, như 1 đầy tớ hư, lúc nào cũng leo lên đầu chủ! Cũng như “Mừng đảng, mừng xuân, mừng đất nước.”, đảng còn trên cả thiên nhiên, trời đất, thỉ xá gì cái đất nước VN nghèo nàn với khối dân luôn bị đảng coi thường!

Ngày 19/6/2018, link của báo Tuổi Trẻ sửa nội dung bài dẫn phát ngôn của CTN Trần Đại Quang “cần có Luật Biểu Tình và hứa báo cáo Quốc Hội về nội dung này” bị gỡ xuống chỉ sau khoảng 3 tiếng đăng bài. Ai có quyền trên cả CTN!? Tại sao chỉ cần nói tới chữ “Luật Biểu Tình” ghi trong Hiến Pháp, là món nợ của đảng và QH với dân từ 73 năm nay liền bị kiểm duyệt! CTN còn bị thế, thử hỏi dân đen làm sao phát huy quyền bày tỏ tư kiến được!?

Vậy CTN Trần Đại Quang là nạn nhân đầu tiên của Luật An Ninh Mạng vừa thông qua!

Không những không làm “Luật Biểu Tình” vì luật này không sinh ra tiền mà nếu soạn theo trào lưu dân chủ thì sẽ gây khó khăn cho chế độ độc tài. Đã thế, như ngày 17/6/2018, CA đi lùa bắt hàng mấy trăm người dù họ cố ý hay chỉ vô ý hiện diện gần nhà Thờ Đức Bà lúc đó chứ chưa hẳn là đi biểu tình! Chẳng lẽ bà không biết điều này? Bà là người đứng đầu cơ quan lập pháp mà chẳng thấy bà lên tiếng về những vi phạm trắng trợn, trấn áp, đánh đập dân dã man của CA nói riêng và bóc lột của chế độ nói chung!

BBC 21/6/2018: Biểu tình và luật biểu tình ở VN

https://bit.ly/2JZU4H9

Chuyện “Luật Biểu Tình” là chuyện nội bộ “trong nhà”, từng được đề cập tới việc soạn thảo từ năm 2011, 1 loại luật hành chính giản dị như vậy còn lo không xong, mà lo đi giao dịch thế giới với thời hạn những 99 năm!? Không cần biết rằng khi đó VN ra sao, thế giới ra sao, để lại những tệ hại gì cho thế hệ mai sau!? Cứ cho thuê như 18 Đặc Khu xưa nay thì đã sao!? Tại sao lại rộng mở cho cả vấn đề di dân và tư pháp!? Đảng và nhà nước túng tiền quá đâm làm liều phải không!? Đời nào lại ghi trong văn bản dự luật là “vừa làm vừa rút kinh nghiệm”? Ai dám tin những kẻ làm ăn độc đoán mà lơ tơ mơ như vậy!? Chế độ vốn toàn trị và tự coi mình là “đỉnh cao trí tuệ” mà làm ăn không ra gỉ cả!

Giả thiết vở kịch với ĐCSVN tồn tại 100 năm, qua 10 màn đầy hỷ nộ ái ố..., thì Nguyễn Tấn Dũng đã đóng vai trò của mình trong giữa màn 8 tới giữa màn 9, còn màn cuối nữa là xong. Cuối cùng các diễn viên không còn sống hay còn sống thì rồi cũng cởi bỏ vai trò, lịch sử sẽ phán xét, 1 thời đại vinh quang hay hoang tưởng, 1 vở kịch hay hay tồi, đáng có hay không, đã gieo biết bao thảm họa cho dân tộc!?

Bà Kim Ngân có dám khẳng định không có vai trò TQ trong việc soạn thảo Dự Luật Đặc Khu không, hay chính TQ đã cố vấn việc soạn thảo này?

https://bit.ly/2lh07IE

Bà Kim Ngân có thể cho biết tại sao chưa thành luật mà Đặc Khu Vân Đồn đã tiến hành xây dựng sân bay, hạ tầng... từ năm 2015?

Bà Kim Ngân có biết tại sao trước sự kiện quan trọng như bỏ phiếu về Dự Luật An Ninh Mạng mà có đến 21 ĐBQH vắng mặt không? Đơn giản là vì đo số họ không muốn tham gia âm mưu bịt miệng dân và cũng có thể sẽ bao gồm cả họ.

Nếu bỏ phiếu về Dự Luật Đặc Khu 99 Năm thì số ĐB vắng mặt có “lý do” hay phủ quyết sẽ còn tăng gấp bội!

Hành xử của những người CS, đặc biệt là những cán bộ càng cao cấp càng cho thấy bị 1 thứ tâm bệnh, đó là bệnh tự kỷ, tự cao quá nặng đi đôi với mặc cảm tự ti cũng rất nặng, vì thực chất phần lớn rất dốt nát nhưng chỉ mị dân, coi khinh dân chứ không bao giờ thực sự nghe dân, tin dân!

Từ ngày thành ĐCSVN năm 1930 tới nay, có bao giờ đảng của bà tổ chức “Trưng Cầu Ý Kiến” dân về những vấn đề trọng đại của đất nước không? Hay đã dùng bạo lực cướp chính quyền xong là cứ nhân danh nhân dân, tự biên tự diễn, tự tung tự tác, đàn áp mọi tiếng nói phản biện!? Bà thử 1 ngày nào đó, âm thầm di hành trong dân xem dân nói gì về ĐCSVN, về HCM, về TBT Nguyễn Phú trọng và về bà...

https://bit.ly/2l8ZkJJ

Trong những lần bỏ phiếu tín nhiệm, bà được số phiếu hàng cao nhất mà kiến thức cũng chỉ đến thế thì trình độ và khả năng làm việc của những người kém phiếu hơn bà sẽ ra sao?!?

Bà Kim Ngân có lẽ cũng mệt mỏi vì công việc, tự cho là mình đóng góp nhiều mà vẫn bị chỉ trích, đã bực mình và thiếu suy nghĩ nên hỏi dân: “Các bạn làm gì cho đất nước chưa?”. Dân Facebook trả lời: “Vậy ĐCSVN làm gì cho đất nước?”. Con trẻ VN mới sinh ra đã gánh 1.200 đô-la Mỹ tiền nợ, mất biển đảo, dân ngậm ngùi chết trên biển mà nhà cầm quyền hầu như không quan tâm... Rằng dân đóng thuế nuôi đảng, đảng chỉ ăn bám, tham ô và sống sa hoa, trong khi đảng toàn cho dân ăn bánh vẽ và khẩu hiệu chứ có làm gì ra tiền!?

Đảng tự nhận mình là đại diện cho giai cấp công nhân mà chẳng thấy lãnh đạo nào là công nhân cả, tại sao có chuyện nghịch lý đến thế!? Thế nên, đã 88 năm qua mà gần 5 triệu đảng viên vẫn không cho ra sản phẩm công nghệ nào cho ra hồn! Quang vinh gì chuyện lừa đảo, đánh tráo khái niệm này!?

Ngày 4/12/2017, hàng chục dân oan tới trước nhà cao cửa rộng có lính canh gác của bà ở Hà Nội kêu gào thảm thiết và quỳ lậy bà có biết không? Xưa giờ hầu như chưa thấy bà giúp được gì cho dân oan? Hay bà chỉ như những con kên kên, chỉ biết rỉa bộ lông của mình trước sự khốn khổ của đồng loại, ở đây chính là đồng bào, nạn nhân của chế độ CS của bà. Họ to tiếng “Đả đảo Quốc Hội bù nhìn”... đó, họ có ngộ nhận, hiểu lầm không, có ai xúi giục cho tiền không mà họ đi khiếu kiện mấy chục năm nay vẫn không được giải quyết!? Là CTQH bà có thấy hổ thẹn không?

https://bit.ly/2LU2kVz

Đảng và nhà cầm quyền CSVN trước đây vốn quen thói xúi giục người nghèo khổ và kém trình độ đi khủng bố..., lại lười tư duy nên chỉ quen lối mòn từ bao nhiêu năm qua khi nói về dân. Vẫn chỉ có 1 luận điệu cũ rích duy nhất là dân không biết gì nên nghe theo luận điệu xuyên tạc hay hiểu lầm, bị bọn xấu xúi giục (Vậy là nuôi khoảng 900 cơ quan truyền thông của đảng đã vẫn không phát huy tác dụng?) hay cho tiền (Hầu như đã cả mấy chục năm mà chưa thấy bắt được những người cho tiền này, vậy là đảng và Nhà Nước toàn chém gió thì làm sao mà tin được?). Bôi bác khi nói trong số những người biểu tình có nhiều thành phần nghiện ngập ma túy...! Rồi đưa lên truyền thông 1 số trường hợp “điển hình” trong vòng tay bạo lực của CA, đúng là trò hề trẻ con!...

ĐCSVN lúc nào cũng dị ứng, bị ám ảnh bởi “bọn phản động, thế lực thù địch, diễn biến hòa bình, tự chuyển hóa, kẻ xấu, Việt Tân” và sợ “biểu tình” là sao?... Lúc nào cũng cực lực lên án những thề lực này nhưng toàn mơ hồ, chém gió là sao!?

 

- - - - -

 

Nữ sinh Nguyễn Hằng liều mình gửi bức tâm thư tới CTQH

https://bit.ly/2l8Z4dC

Cát Linh lên tiếng sau khi QH CSVN thông qua Luật An Ninh Mạng

ĐBQH không giơ tay thì làm sao cử tri biết họ thể hiện quan điểm của cư tri hay không?

https://bit.ly/2LSTabX

Ngộ nhứt là chị đó chị… Ngân!

https://bit.ly/2y9vJsZ

Le Dung Vova: QH bù nhìn VN sẽ phải thu hồi Luật An Ninh Mạng nếu không muốn về thời đồ đá

https://bit.ly/2LTACYX

Phạm Chí Dũng: Luật An Ninh Mạng có ảnh hưởng gì đến giới nhân quyền?

https://bit.ly/2t8mH9Z

Chu Mộng Long: Luật An Ninh Mạng: Không phải chuyện Hoàng Đế cởi truồng

https://bit.ly/2yertbM

Ngày 12/6/2018, Tường Uyên phỏng vấn ông Jonathan London, GS TS ngành chính trị, kinh tế tại đại học Leiden, H(o)à Lan về 2 dự luật. Phần 1-2

https://bit.ly/2LOOPqr          https://bit.ly/2JPDNUh

Bức Tâm thư của Linh Mục Hà Trần gửi quân đội

https://bit.ly/2K2vXaY

LM Đặng Hữu Nam liệt kê những sự lạ lùng tại VN, thông não cho Kim Ngân

https://bit.ly/2K5SsvC

Ngày 12/6, Cục Dân Chủ Nhân Quyền và Lao Động của Bộ Ngoại Giao HK lên tiếng bày tỏ thất vọng khi QHVN thông qua Luật An Ninh Mạng, vì điều này làm thu hẹp sự biểu đạt trên không gian mạng...

https://bit.ly/2JPMElT

VOA 15/6/2018: RSF (Tổ Chức Phóng Viên Không Biên Giới) kêu gọi VN thu hồi Luật An Ninh Mạng

RSF xếp hạng VN thứ 175 trong số 180 quốc gia về tự do báo chí năm 2018.

https://bit.ly/2HPLeWC

VOA: Luật An Ninh Mạng mới thông qua đưa VN trở về thời kỳ “tăm tối”?

https://bit.ly/2LMj6px

VOA 16/6/2018: LHQ quan ngại về Luật An Ninh Mạng của VN

https://bit.ly/2t2fNnb

BBC: Quốc Hội VN thông qua Luật An Ninh Mạng - phản ứng, bình luận

https://bit.ly/2y8oFgh

BBC: Luật An Ninh Mạng: Vì sao và sẽ ra sao?

https://bbc.in/2K8F6Og

BBC: Bàn khả năng hoãn hoặc sửa Luật ANM

https://bbc.in/2loTkfO

Bàn Tròn BBC: Luật An Ninh Mạng: Góc độ pháp lý và công nghệ

Ngày 14/6/2018, LS Hoàng Ngọc Giao, LS Ngô Anh Tuấn, TS Nguyễn Quang A và nhà báo Đồng Chuông Tử bình luận về về Luật An Ninh Mạng.

https://bit.ly/2l84ZzF

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Thời còn đi học, chúng tôi bị ảnh hưởng bởi những truyện lịch sử truyền thống Việt Nam, chỉ quan niệm các vị anh hùng phải là thuộc giai tầng ưu tú xã hội
Tạp chí Cộng sản số 11 đăng bài viết của tác giả Trần Duy Hương vu khống, xuyên tạc cuộc đấu tranh của chúng ta, quy kết những nhà đấu tranh cho Dân chủ
Tất cả chúng ta đều mong ước sống trong một thế giới an lạc và hạnh phúc hơn. Nhưng nếu chúng ta muốn biến nó trở thành hiện thực
Phương pháp luyện lực gTum-mo của truyền thống Tây Tạng đã được nhóm nghiên cứu ngành y khoa của đại học Harvard khảo sát tận nơi
Cảm ơn trang mạng tuyệt vời của quý vị, luôn cập nhật kịp thời mọi tình huống Phật giáo đang xảy ra khắp nơi trên thế giới.
Benazir Bhutto đã thoát chết trong vụ mưu sát tối 18 tháng 10 tại Karachi của xứ Pakistan. Dư luận được biết như vậy về một đòn khủng bố tự sát
Trước sự kiện các nhà dân chủ Trung quốc, đối lập với chế độ độc đảng hiện hành ở trung Quốc do Mao dựng lên, đang khẩn trương đưa nội dung cuốn sách
Ta phải nhận thức rõ ràng là mọi người mà ta tiếp xúc đều giống như ta trên nguyên tăc căn bản:  họ muốn được hạnh phúc.
Trong Nghị quyết 14-NQ/TW ngày 30/7/2007, Hội nghị V của Ban Chấp hành Trung ương (khoá X) đã viết về công tác kiểm tra, giám sát
Đức Đạt Lai Lạt Ma 14 đã được Tổng Thống Bush và quý vị Dân Biểu
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.