Hôm nay,  

TNS Janet Nguyễn được Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất và Kỹ Thuật California vinh danh “Nhà Vô Địch Của Ngành Sản Xuất”

04/01/201811:39:00(Xem: 6058)

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất và Kỹ Thuật California vinh danh “Nhà Vô Địch Của Ngành Sản Xuất”

  

(Garden Grove, CA) Nhằm công nhận những cố gắng của bà tạo ra một môi trường kinh doanh tích cực cho lãnh vực sản xuất của California, Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất và Kỹ Thuật California (CMTA) vừa công nhận Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn là “Nhà Vô Địch Của Ngành Sản Xuất,” một vinh dự được trao cho các nhà lập pháp bỏ phiếu cho các dự luật phù hợp với CMTA. Theo CMTA, “Những Nhà Vô Địch Của Ngành Sản Xuất” bao gồm các công ty, đối tác, và cá nhân luôn đặt ưu tiên hàng đầu sự tăng trưởng của cải tiến, hiệu quả năng lượng, sản xuất, và duy trì sự sản xuất của các doanh nghiệp.

“Lãnh vực sản xuất của California không những sản xuất nhiều hàng hóa đa dạng, mà còn mướn hơn 1.2 triệu người dân California,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói. “Điều quan trọng là chúng ta ủng hộ sự tăng trưởng sản xuất và cải tiến bằng cách tạo ra những chính sách khuyến khích các nhà sản xuất ở lại và đầu tư vào California.”

Thành lập năm 1918, CMTA đại diện 400 doanh nghiệp, từ dược phẩm cho tới xăng dầu dùng trong vận chuyển và các công ty năng lượng. Mục tiêu của CMTA là bảo vệ và ủng hộ các nhà sản xuất và các công ty kỹ thuật khắp California bằng cách làm việc với chính quyền tiểu bang để phát triển các đạo luật, quy định, và chính sách công cộng cân bằng.

Để lập ra Hồ Sơ Bỏ Phiếu Lập Pháp Cho Các Nhà Sản Xuất năm 2017, CMTA chọn ra 10 dự luật có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đối với quyền lợi của các nhà sản xuất. Trong số 10 dự luật được xem xét có AB 1583 (Chau), đòi hỏi các doanh nghiệp công khai vật liệu sử dụng trong sản xuất, và AB 1250 (Jones-Sawyer), đưa ra một số giới hạn quan trọng cấm các công ty hợp tác với các tổ chức bất vụ lợi, các công ty chuyên nghiệp có bằng chứng nhận, và dịch vụ địa phương. Lá phiếu của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đối với 10 dự luật này đều phù hợp với CMTA tới 90%, làm cho bà trở thành người đứng đầu trong số các nhà lập pháp được tổ chức này vinh danh.

Kể từ khi đắc cử vào Thượng Viện Tiểu Bang năm 2014, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn liên tục ủng hộ các dự luật tạo ra một môi trường kinh doanh có lợi đối với việc duy trì và tăng trưởng doanh nghiệp. Trong ba năm liên tiếp, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được CMTA chấm điểm cao nhất.
 

Về Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được đa số cử tri Địa Hạt 34 của California bầu chọn qua một cuộc bầu cử vào năm 2014. Với chiến thắng này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn trở thành phụ nữ đầu tiên đại diện Địa Hạt 34 và là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được bầu vào Thượng Viện California. Bà hiện cũng là dân cử gốc Việt cao cấp nhất tại California.

Địa Hạt 34 bao gồm các Thành Phố Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các Thành Phố Anaheim, Huntington Beach, Long Beach, và Orange.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bạo lực hung tàn sẽ không bao giờ chế ngự được niềm khao khát căn bản nhất của con người là có được tự do
Thượng tọa Thích Không Tánh tường trình việc Cứu trợ Dân Oan, Nạn nhân cầu Cần Thơ và nạn nhân bão lụt Kekina
Năm 2004, Viện thăm dò dư luận Galớp của Mỹ có thăm dò nhận xét của người dân Mỹ về xã hội Mỹ; kết qủa hơn 70% trong số gần 100 triệu người được hỏi
Là người dân Việt nam, không một ai trong đất nước không biết đến những anh Pha, Chị Dậu, Chí Phèo..., những nạn nhân của chế độ thực dân Pháp ngày xưa
Trong chuyến thăm viếng Bắc Hàn vừa qua của Tổng bí thư Nông Đức Mạnh, dường như lãnh tụ Cộng sản Bắc Hàn có nêu ý kiến là Bắc Hàn
Tháng 11 là tháng Tạ Ơn của người Hoa Kỳ để cám ơn Thượng Đế đã ban cho chúng ta sự sống
Gần đây người ta khám phá một loại cây thường được gọi là “cây phép lạ - miracle tree”
Ngày 30/10/2007 vừa qua, tôi công bố bài viết về việc có một vài người ở cơ quan tôi đã có hành động xấu đối với tôi
Lữ Đoàn 3, còn có tên gọi là Airrowhead Stryker, thuộc Sư Đoàn 2 Bộ Binh đã tổ chức buổi lễ trở về của Lữ Đoàn  hôm 11/10/ 07
Sau đây là thư ngỏ của cô Nguyễn Thanh Nhiên gửi phó tổng biên tập báo An Ninh Thế Giới CSVN Nguyễn Như Phong.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.