Hôm nay,  

Picnic Của Cộng Đồng HTĐ, MD & VA 2017

30/09/201709:57:00(Xem: 6010)

PICNIC CỦA CỘNG ĐỒNG HTD, MD&VA 2017

TUYẾT MAI

Ban Chấp Hành CĐ HTDD, MD&VA đã tổ chức picnic tại Upton Hill Reginal Park ở Arlington trong ngày 23 Tháng 9, 2017. Có khoảng hai trăm đồng huơng tham dự, trong một không khí thật đông vui , với sự có mặt của rất nhiều thân hào nhân sĩ như Bà Phùng Thị Nhật (102 tuổi), Nhà văn Sơn Tùng, Cựu Đồng Chủ tịch Lý Hiền Tài, Ông bà NT ND Nguyễn văn Mùi, Bác sĩ Nha sĩ Phạm Hữu Anh, BS Trần văn Sáng, ông Dương Xuân Tuyển, Ông Hoàng Nuôi, Bà Mộng Hoa...Khách ngoại quốc có Dr.Lolita M. Smoak Delegate, Mr. Matt Ames, chairman of Fairfax County; Ông cố vấn Mỹ Larry Gray đã làm việc tại VN, cũng có rất đông giới trẻ tham dự. Chương trình được điều hợp rất sinh động bởi MC Nguyễn Dương Hà.

blank

Sau khi lễ chào Quôc kỳ Mỹ, Việt, Bà Minh Nguyệt, Truởng Ban Tổ Chức có vài lời chào mừng đồng hương. Bà mời gọi mọi người hãy cùng hưởng những giây phút thật vui tươi bên nhau. Quý vị có thể hát, có thể kể chuyện và chia sẻ những buồn vui. Bà ước ao khi từ giả picnic, giờ phút tươi vui của chúng ta hôm nay sẽ sống mãi trong tim và trong giấc mơ của chúng ta.

Kế đến Chủ Tịch Đinh Hùng Cường bày tỏ lòng biết ơn đến quý đồng hương. Ông nói, sau một năm làm việc với biết bao khó khăn vất vả, ngày hôm nay ông hân hạnh được tiếp đón đồng hương để gặp nhau vui chơi, chia sẻ một số công việc của CĐ, để đồng huơng biết những công việc mà chúng ta cố gắng thực hiện. Công việc đầu tiên là những nhiệm vụ của CĐ hằng năm như tổ chức Tết, Giỗ Tổ (Hùng Vương), tưởng niệm 30/4 và làm tất cả những việc cần thiết.

Điều quan trọng là CĐ đã chống đối, biểu tình chống tất cả sự xâm nhập cùa CS vào cộng đồng của chúng ta, và yểm trợ cho Tự Do, Nhân Quyền ở tại VN. Đó là những việc làm mà CĐ đã làm trong thời gian qua. Ngày hôm nay chúng ta vui ở đây và sẽ tiếp tục nhiệm vụ mới. Ông Cường nói rõ, khi chúng ta muốn thay đổi một cái gì thì thế nào cũng có những va chạm giữa những thế hệ khác nhau, va chạm với tuổi trẻ...thành ra có những điều không vừa ý, đó là điều ngoài ý muốn.

Ông Cường nói tiếp, tuy nhiên ông sẽ cố gắng làm sao để dung hòa, đem cái sự hài hòa, đoàn kết để mọi người cùng nhìn về một phía. Cộng Đồng của chúng ta có thể trưởng thành, tồn tại được hay không là nhờ ở những người trẻ. Ngày hôm nay có m ột số người trẻ đến đây chơi với chúng ta để thấy công việc của chúng ta làm. Những người trẻ sẽ giữ lại truyền thống của VN và chúng ta giúp những nguời trẻ đó đi vào dòng chính của nước Mỹ, Chính quyền HK. Họ sẽ xây dựng nước Mỹ và yểm trợ Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền cho VN . Đó là mục đích duy nhất cần thiết của CĐ.

Ông Cường nhấn mạnh, với lòng tin tưởng của đồng hương, với sự dấn thân của ông, ông sẽ cố gắng làm tròn nhiệm vụ, khó khăn nào ông cũng cố gắng, nhiệm vụ nào ông cũng sẽ hết sức và ông cố gắng làm sao để dung hoà, tạo được hòa khí đoàn kết trong cộng đồng tại đây. Cuối cùng ông Cường chúc mọi người một buổi picnic thật vui hôm nay.

Trong dịp này Luật sư Đinh Thúy Uyên đã nhân danh Ban Tổ Chức Diễn Hành Độc Lập đã trao tặng nhiều quà lưu niệm để tỏ lòng biết ơn những đồng huơng đã giúp đỡ tổ chức Diễn Hàn Độc Lập trong nhiềm năm qua. Trong đó có Bà Phùng thị Nhật (102 tuổi), Bà Lan (VPTT), Giáo sư Kim Oanh, Ông Hà văn Sang, Cô Đinh Uyên Minh...

Chương trình văn nghệ rất vui tươi, hào hứng do Bà Trịnh Linh phụ trách, với ban nhạc Sóng Biển. Mở đầu với ban hợp ca của Hội cựu Nữ sinh trung học Gia Long trong nhạc phẩm "VN Quê hương Ngạo Nghễ", kế đến Ca sĩ Lưu Đức Tờ và nối tiếp chương trình là nhiều ca sĩ địa phuơng. Cùng lúc đồng hương thưởng thức nhiều thức ăn thơm ngon, do nhiều đồng hương trao tặng, trong đó có Gia Đình Mũ Đỏ/HTĐ, Cô Dậu Lưu, Bà Đỗ Quyên, Bà Lê Tống Mộng Hoa và quý vị trong Trung tâm cao niên Lock Wood và Elk Wood ...CĐ được đồng hương ủng hộ $1,365 và sáu tờ vé số.

Bà Thu, phu nhân của N T ND Nguyễn văn Mùi, Chị Dậu Lưu, nhiều chị trong Hội Cựu nữ sinh Gia Long và nhiều đồng hương tiếp tay nên buổi picnic do CĐ HTĐ, MD&VA tổ chức rất thành công, đem lại niềm vui cho rất nhiều đồng hương trong cộng đồng một ngày vui trọn vẹn.

 
HÌNH ẢNH TRONG VIDEO:

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Trong các ngày 24 và 25 tháng 8 năm 2007, đài Tiếng nói Việt Nam, báo Nhân dân, cơ quan ngôn luận của đảng CSVN
Bài phát biểu sau đây của Giáo sư Nhật Bản Teruo Tonooka được ông trình bày trong Đêm Hội Ngộ tại Nhà hàng Emeral Bay Seafood
Có người hay "ví von" rằng Cộng Đồng người Việt hải ngoại nói chung, ở Quận Cam nói riêng, giống như những con cua bị nhốt chung trong một cái giỏ
Trong các loại hàng tiêu thụ, thì chỉ số tăng giá đã lên cao nhất cho lương thực, thực phẩm và dịch vụ ăn uống, là mặt hàng cần yếu cho đa số người dân
Hồi đó tôi chưa đủ 50 kí lô, lại hay bị xây xẩm bất ngờ, trong khi thấy các sư huynh, sư muội quật nhau rầm rầm, nên hơi hoảng.
Vào ngày 11 tháng 1 năm 2007, Việt Nam chính thức gia nhập vào Tổ chức Thương mại Thế giới tức World Trade Organization (WTO).
Từ xưa cho tới nay, đại đa số dân "sồn sồn" đều thích xem phim chưởng với những kiếm sĩ, võ sĩ Trung Hoa bay lượn như chim
Ngày 17/3/2003 tổng thống Bush ra lệnh tấn công lật đổ Saddam Hussein. Chiến trường Iraq chưa êm tiếng súng các nhà quan sát Tây phương
Mỗi khi ta nghĩ sai, ta sẽ nói sai và làm sai. Cái sai đây không phải là phải quấy theo lý lẽ, mà cái sai đây là sai người, sai chỗ, sai thời gian và không gian.
Trong tuần qua, chúng ta đã gặp một chuỗi nghịch lý liên quan đến vấn đề nóng bỏng nhất của Hoa Kỳ ngày nay, là hồ sơ Iraq.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.