Hôm nay,  

TNS Janet Nguyễn tổ chức chích ngừa cúm miễn phí cho cư dân

28/09/201708:28:00(Xem: 6196)

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn tổ chức chích ngừa cúm miễn phí cho cư dân

                                                      

(Garden Grove, CA) –Chủ Nhật, Ngày 24, Tháng Chín, và Thứ Tư, Ngày 27, Tháng Chín, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã tổ chức hai buổi chích ngừa cảm cúm miễn phí cho cộng đồng. Đã có hơn 500 cư dân, bao gồm trẻ em, người lớn, và các vị cao niên đã đến chích ngừa. Buổi chích ngừa đầu tiên được tổ chức tại nhà thờ Công Giáo Blessed Sacrament Thành Phố Westminster, từ 1:30 giờtrưa đến 6:00 giờ chiều. Buổi chích ngừa thứ nhì được tổ chức tại Văn Phòng Địa Hạt của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn tại Thành Phố Garden Grove, từ 8:00 giờ sáng đến 12:00 giờ trưa.
 

 “Tôi tổ chức những buổi chích ngừa trong cộng đồng và tại Văn Phòng Địa Hạt là muốn cho cư dân có cơ hội được chích ngừa cảm cúm một cách thuận tiện và dể dàng hơn,”  Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn phát biểu. “Nhiều cư dân trong cộng đồng không có phương tiện giao thông, không có bảo hiểm y tế, hoặc những cư dân vì qúa bận rộn  không có dịp thuận tiện  để chích ngừa, vì vậy,  những buổi chích ngừa này đã tạo cơ hội và điều kiện dể dàng cho cư dân.”


 

Tại hai buổi chích ngừa này, nhiều tình nguyện viên chích cho cư dân hoàn toàn miễn phí. Các dịch vụ này có được là nhờ những sự phối hợp với Bộ Y Tế California, St. Jude Neighborhood Health Centers, Đại Học Dược Khoa Chapman University, Concorde College, Trung Tâm Y Tế Southland, và Bệnh Xá Miễn Phí Lestonnac.

“Là một người luôn tích cực ủng hộ y khoa phòng ngừa , Tôi rất vui mừng  hợp tác với Bộ Y Tế California, để mang dịch vụ này trực tiếp đến cộng đồng,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn phát biểu. “Việc chích ngừa cảm cúm rất quan trọng đối với các trẻ em và các vị cao niên vì họ là những người dể bị nhiểm bệnh và dể bị cảm nặng. Chúng tôi sẽ tổ chức ít nhất thêm hai buổi chích ngừa cảm cúm nữa, và xin kêu gọi  quý cư dân chuyển lời thông báo cho người thân và  bạn bè biết để đến chích ngừa.”
 

Cho đến nay, các địa điểm tổ chức chích ngừa sau đây đã được xác nhận:

-Thứ Bảy, Ngày 28, Tháng Mười,  từ 8:00 giờ sáng đến 4:00 giờ chiều – Hội Chợ Y Tế Central-West County tại Đại Học Concorde Career College, địa chỉ 12951 Euclid St., Garden Grove, CA 92840.

-Chủ Nhật, Ngày 29, Tháng Mười, từ 8:00 giờ sáng đến 4:00 giờ chiều – Hội Chợ Y Tế Central-West County tại Đại Học Concorde Career College, địa chỉ 12951 Euclid St., Garden Grove, CA 92840.

Mọi chi tiết liên quan đến các buổi chích ngừa, xin quý vị liên lạc điện thoại (714) 741-1034.

blankblankblankblank.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Trong tuần qua, chúng ta đã gặp một chuỗi nghịch lý liên quan đến vấn đề nóng bỏng nhất của Hoa Kỳ ngày nay, là hồ sơ Iraq.
Đông Tiến là con đường tiến về phía Đông, hướng về phía Mặt Trời của đất nước Việt Nam thân yêu từ hải ngoại
Đổi mới mạnh mẽ và toàn diện công tác thông tin, tuyên truyền, giúp cho người Việt Nam ở nước ngoài hiểu đúng tình hình đất nước
Tin tức không làm ai ngạc nhiên là mấy ngày qua bà con dân oan các tỉnh thành phía Nam lại rủ nhau về Sài gòn tiếp tục "khiếu kiện đông người"
Những nước khác thì sao không biết, riêng Việt-Nam, sự hưởng-ứng nầy không phải là một thiện-chí của bạo-quyền Cộng-sản mà là một thủ-đoạn
Dù cho khẩu hiệu đề cao lòng yêu nước của đảng cộng sản Trung Quốc từ lâu đã bị người đời bác bỏ không thương tiếc
Luật Sư Nguyễn Quang Trung thay mặt các dân cử gốc Việt, phát biểu tại phiên họp Hội Đồng Thành Phố về dự án mở sòng bài
Diễn đàn Kinh tế sẽ tìm hiểu về vấn đề trên qua cuộc trao đổi sau đây do Nguyễn Khanh thực hiện hầu quý thính giả.
Phong Trào Xanh Việt Nam - Green Vietnam Movement - Chủ Động Ứng Phó Với Thảm Trạng Ô Nhiễm Môi Sinh Ở Việt Nam.
Thế kỷ hiện nay có nhiều biến động. Qua các yếu tố, chính yếu là vật chất, thế giới chúng ta đang sống, ngày càng thu nhỏ lại
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.