Hôm nay,  

TNS Janet Nguyễn thông báo ngân khoản hiện đại hóa Trung Tâm Phát Triển Trẻ Em Kenneth E. Mitchell ở Santa Ana

14/09/201723:06:00(Xem: 3818)

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn thông báo ngân khoản hiện đại hóa Trung Tâm Phát Triển Trẻ Em Kenneth E. Mitchell ở Santa Ana

 

(Garden Grove, CA) Trong vai trò là thành viên Hội Đồng Chuẩn Chi Tiểu Bang (SAB), Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn hân hoan thông báo, SAB vừa tháo khoán ngân khoản $3.2 triệu để hiện đại hóa Trung Tâm Phát Triển Trẻ Em Kenneth E. Mitchell ở Santa Ana. Ngân khoản $3.2 triệu này xuất phát từ tiền bán công trái của Proposition 51, được cử tri California chấp thuận trong cuộc bầu cử hồi Tháng Mười Một, 2016.

“Học sinh của chúng ta xứng đáng có cơ hội để học trong các phòng học hiện đại và an toàn,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói. “Tôi rất hài lòng vì đã tích cực trong việc mang các ngân khoản này về trường học trong địa hạt do tôi đại diện, và vận động các đồng viện trong Hội Đồng Chuẩn Chi Tiểu Bang ủng hộ cho dự án Trung Tâm Phát Triển Trẻ Em Kenneth E. Mitchell.”

Trung Tâm Phát Triển Trẻ Em Kenneth E. Mitchell, có từ 400 đến 500 học sinh đặc biệt tới 5 tuổi, là nơi cung cấp nhiều chương trình giáo dục sớm cho trẻ em. Nhiệm vụ của trường là cung cấp nhiều chương trình khác nhau theo yêu cầu của các trẻ em, qua việc phối hợp với các cơ quan dịch vụ và với sự tham dự của các gia đình học sinh.

“Nhờ ngân khoản này mà Trung Tâm Phát Triển Trẻ Em Kenneth E. Mitchell có thể cải thiện 29 phòng học tại ba tòa nhà, để có một môi trường tốt hơn trong việc học tập của các học sinh trẻ này,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói.

Tổng cộng, dự án này tốn $5.3 triệu, bao gồm ngân khoản $2.1 triệu của địa phương đóng góp. Các dự án trong chương trình này là sửa chữa lại hệ thống máy lạnh, hệ thống ống nước, đèn, hệ thống điện tử, và hệ thống đề phòng hỏa hoạn.

SAB có 10 thành viên: Giám Đốc Tài Chánh, Giám Đốc Cơ Quan Dịch Vụ Tổng Quát, Tổng Quản Trị Hệ Thống Giáo Dục Công, một thành viên do Thống Đốc bổ nhiệm, sáu thành viên Quốc Hội Tiểu Bang, trong số này, có ba người của Thượng Viện và ba người của Hạ Viện.

Về Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được đa số cử tri Địa Hạt 34 của California bầu chọn qua một cuộc bầu cử vào năm 2014. Với chiến thắng này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn trở thành phụ nữ đầu tiên đại diện Địa Hạt 34 và là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được bầu vào Thượng Viện California. Bà hiện cũng là dân cử gốc Việt cao cấp nhất tại California.

Địa Hạt 34 bao gồm các Thành Phố Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các Thành Phố Anaheim, Huntington Beach, Long Beach, và Orange. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Đông Tiến là con đường tiến về phía Đông, hướng về phía Mặt Trời của đất nước Việt Nam thân yêu từ hải ngoại
Đổi mới mạnh mẽ và toàn diện công tác thông tin, tuyên truyền, giúp cho người Việt Nam ở nước ngoài hiểu đúng tình hình đất nước
Tin tức không làm ai ngạc nhiên là mấy ngày qua bà con dân oan các tỉnh thành phía Nam lại rủ nhau về Sài gòn tiếp tục "khiếu kiện đông người"
Những nước khác thì sao không biết, riêng Việt-Nam, sự hưởng-ứng nầy không phải là một thiện-chí của bạo-quyền Cộng-sản mà là một thủ-đoạn
Dù cho khẩu hiệu đề cao lòng yêu nước của đảng cộng sản Trung Quốc từ lâu đã bị người đời bác bỏ không thương tiếc
Luật Sư Nguyễn Quang Trung thay mặt các dân cử gốc Việt, phát biểu tại phiên họp Hội Đồng Thành Phố về dự án mở sòng bài
Diễn đàn Kinh tế sẽ tìm hiểu về vấn đề trên qua cuộc trao đổi sau đây do Nguyễn Khanh thực hiện hầu quý thính giả.
Phong Trào Xanh Việt Nam - Green Vietnam Movement - Chủ Động Ứng Phó Với Thảm Trạng Ô Nhiễm Môi Sinh Ở Việt Nam.
Thế kỷ hiện nay có nhiều biến động. Qua các yếu tố, chính yếu là vật chất, thế giới chúng ta đang sống, ngày càng thu nhỏ lại
Mấy năm trước đây, khi Tổng-Thống Bush lên tiếng kêu gọi toàn cầu tiếp tay chống khủng-bố thì Việt-Nam
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.