Hôm nay,  

TNS Janet Nguyễn tổ chức chích ngừa cúm miễn phí Chủ Nhật, Ngày 24, Tháng 9, và Thứ Tư, Ngày 27, Tháng 9

13/09/201712:15:00(Xem: 6146)

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn tổ chức chích ngừa cúm miễn phí  Chủ Nhật, Ngày 24, Tháng 9, và Thứ Tư, Ngày 27, Tháng 9

 

(Garden Grove, CA) Vì những trường hợp bị cúm cao hơn bất thường mùa Hè năm nay, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn sẽ tổ chức hai buổi chích ngừa cúm miễn phí trước khi dịch cúm có thể xảy ra vào mùa Thu năm nay. Buổi thứ nhất sẽ được tổ chức tại nhà thờ Blessed Sacrament Catholic Church, Thành Phố Westminster từ 1:30 trưa đến 6:00 giờ chiều Chủ Nhật, Ngày 24, Tháng Chín,  Buổi chích ngừa thứ nhì tại Văn Phòng Địa Hạt của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, Thành Phố Garden Grove từ 8:00 giờ sáng đến 12:00 giờ trưa Thứ Tư, Ngày 27, Tháng Chín. Cả hai buổi chích ngừa này hoàn toàn miễn phí cho tất cả các cư dân.

“Mùa cúm sẽ bắt đầu vào Tháng Mười, thời điểm này là lúc tốt nhất để cư dân chích ngừa nhằm bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn phát biểu. “Mức độ cúm có thể từ nhẹ đến nặng, và có thể làm cho chúng ta bị bệnh trầm trọng liệt giường, không thể đi làm được. Nếu trẻ em bị cúm, các em không thế đến trường. Chích ngừa cúm có thể là một phương pháp đề phòng và giảm thiểu được tối đa trường hợp bị bệnh.”

Thuốc ngừa cúm sẽ được chích cho người lớn và trẻ em (từ 3 tuổi trở lên), và sẽ theo thứ tự ai đến trước sẽ được chích trước. Cư dân đến chích ngừa nên mặc áo ngắn tay để được chích dễ dàng. Những ai bị dị ứng với trứng, từng bị dị ứng với thuốc chích ngừa trước đây, từng bị bệnh Guillain-Barré Syndrome (GBS), hoặc bị bệnh trong ngày chích ngừa, sẽ không được chích. Hiện tại chúng tôi không có thuốc chích ngừa cho phụ nữ mang thai.

Hai buổi chích ngừa này được thực hiện qua sự phối hợp với Bộ Y Tế California, St. Jude Neighborhood Health Centers, Khoa Dược của đại học Chapman University, Công Ty  Southland Integrated Services và Bệnh Xá Miễn Phí Lestonnac.

Hợp tác cùng Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn tổ chức chích ngừa miễn phí gồm có  Thị Trưởng Steve Jones, Thị Trưởng Miguel Pulido, Thị Trưởng Trí Tạ, Phó Thị Trưởng Phát Bùi, Phó Thị Trưởng Michele Martinez, Phó Thị Trưởng Michael Võ, Nghị Viên Kris Beard, Nghị Viên David Benavides,  Nghị Viên Cheryl Brothers, Nghị Viên Sergio Contreras, Nghị Viên Stephanie Klopfenstein, Nghị Viên Steve Nagel, Nghị Viên Kim B. Nguyễn, Nghị Viên Thu-Hà Nguyễn, Nghị Viên John O’Neill, Nghị Viên Margie Rice, Nghị Viên Vicente Sarmiento, Nghị Viên Sal Tinajero, Nghị Viên Juan Villegas, và Ủy Viên Giáo Dục Jamison Power.

Buổi chích ngừa miễn phí Ngày 24, Tháng Chín

Địa điểm:  Nhà thờ Blessed Sacrament Catholic Church - Westminster

14072 Olive St., Westminster, CA 92683

Thời gian: 1:30 trưa – 6:00 chiều

 

Buổi chích ngừa miễn phí Ngày 27, Tháng Chín

Địa điểm: Văn Phòng Địa Hạt Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

10971 Garden Grove Blvd., Suite D, Garden Grove, CA 92843

Thời gian: 8:00 sáng  – 12:00 trưa

 

Mọi thắc mắc xin gọi điện thoại số (714) 741-1034.

 

###

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được đa số cử tri Địa Hạt 34 của California bầu chọn qua một cuộc bầu cử vào năm 2014. Với chiến thắng này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn trở thành phụ nữ đầu tiên đại diện Địa Hạt 34 và là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được bầu vào Thượng Viện California. Bà hiện cũng là dân cử gốc Việt cao cấp nhất tại California.

 

Địa Hạt 34 bao gồm các Thành Phố Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các Thành Phố Anaheim, Huntington Beach, Long Beach, và Orange.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Trước sự lớn mạnh về tinh thần lẫn vật chất và tiềm năng chính trị của các cộng đồng Người Việt Quốc Gia Tị Nạn Cộng Sản trên thế giới, đảng CSVN muốn dùng tiền bạc, chất xám, ảnh hưởng chính trị tại quốc gia sở tại...
Chủ trương đấu tranh ôn hòa bất bạo động của Đức Đạt lai Lạt ma, từ bấy lâu nay, đã tỏ ra không hiệu quả, làm nản lòng người dân Tây Tạng.
Trước ngưỡng cửa thế kỷ 21, nhiều bông hoa rực rỡ của tuổi trẻ đã trỗi lên trong phong trào dân chủ Việt Nam.
Đời chiến binh thường nguy hiểm, nên trong quân ngũ có một thứ tình rất là cao đẹp đó là “Tình chiến hữu”,  “Huynh Đệ Chi Binh”
Với cái nhìn của thế hệ 1.5, cá nhân Hiếu rất thích chương trỉnh này vì: Không quá nặng nề về chính trị, vừa đủ lịch sử để thế hệ sau học hỏi thêm.
Song song với sinh hoạt ca nhạc kịch nghệ cải lương, ca sĩ Hà Phương còn được biết đến như một người hoạt động từ thiện rất tích cực với tấm lòng luôn rộng mỡ
Ngày 22 tháng 3 năm 2008 là ngày anh chị em thân hữu của www.ninh-hoa.com đáng ghi nhớ và cùng hãnh diện. Nói như thế để mọi người, bạn bè khắp thế giới
Ngày 20 tháng 03 năm 2008, theo thư mời của Commando Diensten Centra. Chúng tôi đến dự lễ tốt nghiệp của trường Sĩ Quan Quân Y Quân-Đội Hòa Lan
Người Trung Hoa đã nói: “Đại thống nhất”, họ tự cho họ là cái rốn của vũ trụ, là một dân tộc ưu việt. Nên xem các nước láng giềng là “man di” cần đem
Trưa thứ bảy 22 tháng 3, mặc dù trời mưa tuyết và gió rét giữa mùa Phục Sinh, đáp lời kêu gọi của bà Deki Youdon, đại diện Cộng đồng Tây Tạng tị nạn vùng
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.