Hôm nay,  

Ông Nguyen văn Đặng: Tân Hội trưởng Hội Người Việt Cao Niên vùng Virginia (2017-2019).

08/08/201712:11:00(Xem: 5208)
Ông Nguyễn Văn Đặng được bầu làm Hội trưởng Hội Người Việt Cao Niên vùng Virginia nhiệm kỳ 2017-2019 ngày 3 Tháng 6, 2017. Buổi lễ ra mắt Ban Chấp Hành được tổ chức vào lúc 11:30 sáng ngày 5 Tháng 8, 2017 tại  Văn Phòng Hội Người Việt Cao Niên trong Trung Tâm Sinh Hoạt Wilston, Falls Church, VA. 
Hiện diện có khoản hơn bảy mươi người, trong đó có Ông Đinh Hùng Cường, Chủ Tịch CĐ HTĐ, MD&VA , Cựu Phó Đề Đốc Đinh Mạnh Hùng, Cụ Bà Phùng Thị Nhật (trên 100 tuổi) và rất nhiều thân hào nhân sĩ trong vùng HTĐ. Chương trình đuợc điều hợp bởi MC Đào Hiếu Thảo. Sau nghi lễ chào Quốc kỳ Mỹ Việt, Ông Nguyễn văn Đặng có vài lời chào mừng quan khách và cảm ơn đồng hương đã tín nhiệm bầu ông giữ chức "Hội Trưởng Hội Người Vioệt Cao Niên vùng Virginia", nhiệm kỳ 2017-2019.  Ông hứa sẽ cố gắng hết sức để làm tròn nhiệm vụ quý đồng hương đã giao phó. 
blank
Sau đó Ông Đặng mời Dược sĩ Nguyễn Mậu Trinh (Hội đồng Quản Trị)  và Ông Lê Minh Thiệp Phó Hội trưởng Nội Vụ  lên Bàn  Chủ Tọa. Dược Sĩ Nguyễn Mậu  Trinh nói,  mấy năm nay ông đến tham dự ngày họp mặt của quý vị cao niên, rất là vui, ông không biết lấy gì để cảm tạ. Hôm nay được dịp,  ông xin cảm tạ mọi người và hứa vấn đề  đóng góp, sẽ không có thay đổi gì ngày hôm qua hay ngày mai.
Kế đến Ông Đặng giới thiệu ông Lê Minh Thiệp, Phó Hội trưởng Nội Vụ. Ông Thiệp nói, vì tình nghĩa anh em đã làm việc với nhau nhiều năm qua, nên ông Thiệp sẵn sàng giúp Hội Cao Niên giữ chức vụ này. Ông Thiệp cho biết thời gian ông phục vụ trong  LIên Hội Cựu Chiến sĩ  và Cộng Đồng cũng đã hơn hai mươi mấy năm. Năm sáu năm nay ông đã rũ áo từ quan. Ông Thiệp giải thích, lý do chính là vì nhà ở xa. Nhưng vừa rồi Ông Đặng  mời rất tha thiết, nhất là trong thời gian Ông Thiệp làm việc trong CĐ,  Ông Đặng giúp đỡ rất nhiều, vì ân nghĩa sâu đậm đó mà ông nhận lời mời. Ông Thiệp hứa sẽ cố gắng. Nếu trong thời gian phục vụ có gì sơ sót,  xin quý vị giúp đỡ và cố vấn cho ông. 
Ông Hồ văn Di Hấn giữ chức Thủ Quỹ, ông nói sau mười bốn năm giữ chức Thủ Quỹ của Hội Cao Niên nay Ông Đặng  bàn giao công việc này cho ông. Ông Di Hấn báo cáo ngân quỹ  hiện có trong Hội. 
Sau đó Ông Đặng giới thiệu quý vị trong Hội Đồng Cố Vấn: Cụ Lê văn Tảo, Bà Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích, Ông Trần Ngọc Thái, Ông Nguyễn văn Vững, LS Nguyễn thế Sinh, Cựu Hải Quân Đại Tá Ngô Khắc Luân, Niên Trưởng Phạm Ngọc Thiệp, Bà Lê Tống Mộng Hoa.
blank
Hội Đồng Quản Trị:  Chủ Tịch : Ông Nguyễn văn Đặng, Dược sĩ Nguyễn Mậu Trinh, Bà Nguyễn thị Bạch Mai , Ông Đào Hiếu Thảo.
Hội Đồng Chấp Hành: Chủ tịch Ông Nguyễn Văn Đặng; Phụ tá Hội Trưởng đặc trách Báo Chí, Nhà th ơ Cao Nguyên; Phó Hội trưởng Nội Vụ: Ông Lê Minh Thiệp;  Phó Hội Truởng Ngoại Vụ, Bà Jackie Bông Wright; Tổng Thư Ký kiêm Thủ Quỹ :Ông Hồ Văn Di Hấn;  Phó Hội trưởng phụ trách  Văn Hóa &Xã Hội: GS Nguyễn Kim Oanh; Phó Hội trưởng  phụ trách  Nghi lễ: Ông Dương Hòa Hiệp; Phó Hội truởng đặc trách  Kế Hoạch Ông Phạm  văn Tuấn; Trưởng ban Văn Nghệ Bà Phạm  Kiều Nga.
Tổng Kiểm Soát: Dược sĩ Nguyễn Mậu Trinh.
Ông Đinh Hùng Cường, CT CĐ HTĐ, MD&VA  phát biểu, hôm nay là ngày trọng đại của Hội NV Cao Niên, ông chúc mừng Ông Nguyễn văn Đặng đã nhậm chức Hội trưởng Hội Cao Niên. Đó là niềm hãnh  diện cho mọi người, vì ông Đặng là người đóng góp rất nhiều cho Cộng Đồng nói chung và Hội NV Cao Niên nói riêng. Xin kính mừng ông trong nhiệm vụ mới. 
blank
 Ông Cường nói tiếp, DS Nguyễn Mậu Trinh, Cựu Chủ Tịch Hội Cao Niên coi như đàn anh của ông. Ông  Trinh không làm hội truởng Hội NV Cao Niên nữa, nhưng sẽ là người anh em hợp tác  trong những công tác đấu tranh trong Cộng Đồng. Kính chúc ông Cựu Chủ Tịch  sức  khỏe và tiếp tục hợp tác với CĐ như từ trước. 
Ông Cường tường trình, gần đây có sự xáo trộn trong cộng đồng vì có những thành phần  xâm  nhập cộng đồng của chúng ta, gây những sự xáo trộn, khó khăn vì vậy chúng ta cần có phản ứng thật mạnh để làm sao  giữ được an ninh, an toàn cho đồng bào. Đó là nhiệm vụ mà BCH CĐ đang tiếp tục. Ông Cường camkết ông sẽ cùng Hội Cao Niên xây dựng Cộng Đồng và đóng góp,  đem lại niềm vui cho nguời cao niên. Cuối cùng Ông Cuờng chúc mọi người được nhiều sức khỏe. 
Theo sau là tiệc mừng sinh nhật của quý vị cao niên có ngày sinh trong Tháng Bảy và Tháng Tám. Mọi nguời cùng  vui hát bài "Happy Birthday", cắt bánh sinh nhật và thưởng thức bữa ăn trưa ngon lành  do Chị Hà Vân phụ trách,  trong không khí thân mật vui tươi. Chuơng trình được chấm dứt lúc 1 giờ trưa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Ngày nay việc sử dụng Internet được xem như là một phần trong sinh hoạt hằng ngày của đa số chúng ta. Internet là tai mắt và đồng thời cũng là sợi dây liên lạc
Những hoa hồng hôm qua nở đẹp dưới nắng buổi đầu thu, nay đã rụng xuống sân, vẽ thành một khoanh nhỏ
Có lẽ những người dân trong nước cũng như đảng viên của đảng cộng sản rõ hơn ai hết câu truyền miệng "Đi với Trung Quốc thì mất nước
Một năm, không theo trong Phật giáo, thông thường dân gian có ba ngày rằm chính. Đó là: Rằm tháng giêng, Rằm tháng bảy và Rằm tháng mười.
Kỳ họp 2 của  Quốc hội khoá XII kết thúc ngày 21/11 (2007) sau một tháng làm việc,nhưng xem ra tính bù nhìn vẫn không thay đổi
Đã thành thói quen, tôi thức dậy là mở máy computer, rồi mới đi pha ly cà phê đầu ngày. Khi ngồi vào chỗ thụ hưởng thì công việc đầu tiên là check mail
Anh Hùng Liệt Sĩ, các Anh Thư, các Chiến Sĩ Vô Danh, Hữu Danh và nguyện cho các vị đã quá vãng được siêu sinh, còn các vị hiện tiền được vạn sự cát tường
Kỷ niệm 40 năm thành lập, Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á ASEAN vừa chứng minh rằng tổ chức này vẫn chưa trưởng thành vào tuổi bốn mươi.
Máu chảy ruột mềm! Trong hoàn cảnh của những người lao động VN đình công thiếu thốn
Tại sao lại gọi đó là “cái gọi là Hiến Pháp” " Bởi vì đây không phải là một bản hiến pháp hiểu theo quan niệm phổ quát – một văn kiện pháp lý có gía trị tối ca
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.