Hôm nay,  

Đài VNA-57.3TV Kỷ Niệm Đệ Ngũ Chu Niên

26/10/201600:00:00(Xem: 5195)

Nguồn tin từ giới truyền thông Quận Cam cho hay, ngày Thứ Sáu, 18/11/2016 sắp tới, tại Nhà hàng Seafood Palace, 6731 Westminster Blvd., Westminster, CA 92683; Tel. 714-867-6130 sẽ tổ chức một buổi dạ tiệc Kỷ Niệm Đệ Ngũ Chu Niên của đài Vietnam America Television 57.3-TV.

Được biết, cách đây trên 5 năm, vào hạ tuần tháng 10 năm 2010, đài VNA-57.3-TV được anh chị Hoan Lê & Tuyết Vân, vốn là chủ nhân lâu đời của Les Printing đề xướng thành lập cùng với thiện chí và nhiệt tình của nhiều thân hữu từng họat động lâu năm trong lãnh vực truyền thông báo chí hăng hái tiếp tay cộng tác xây dựng. Và khởi đi từ ngày ấy, với không ít những khó khăn thử thách, cho đến thời điểm này thì VNA 57.3-TV đã trở nên một cơ quan truyền thông thành công và tương đối vững mạnh với sự thương mến của đông đảo khán thính giả, không chỉ cư ngụ ở quận Cam, mà còn của khá đông giới thưởng ngọan từ nhiều nơi khác trên tòan nước Mỹ cũng như ở những nơi xa xôi đến cả nửa vòng trái đất cũng từng biết tới và theo dõi qua hệ thống thông tin điện tử tòan cầu.

Kiến tạo được một thành qủa khả quan như vậy trong lãnh vực truyền thông ở hải ngọai vốn có nhiều thử thách, là do nhiều yếu tố bó buộc phải khắc phục khác nhau, nhưng quan trọng hơn tất cả là ban giám đốc và thành phần chủ trương của đài, có lẽ, tất cả đều là những người yêu nghề, nhiều tinh thần phục vụ, đã cùng hợp tâm đồng thuận cộng sự truyền thông trên căn bản gìn giữ vững chắc và kiên trì một lập trường quốc gia chân chính dưới bóng cờ vàng, không nhập nhằng ngả nghiêng, trở cờ đón gió, chân trong chân ngòai quốc cộng. Đó chính là nhận định trung thực, được thể hiện qua sự ủng hộ càng lúc càng thêm đông đảo của các giới khán thính giả khắp nơi cũng như từ các cơ sở thương mai.

Đài VNA 57.3-TV có thời biểu phát hình liên tục 24/7 với một chương trình phong phú bao gồm nhiều tiết mục đa dạng thông tin, chính trị, bình luận, thương mại, y tế, giải trí, tôn giáo, văn hóa, giáo dục, tân cổ nhạc, thiện nguyện, v.v… được phụ trách bởi:


** Tứ đại truyền thông Du Miên-Phạm Long-Nguyễn Văn Chuyên-Đỗ Thái Nhiên với Bình Luận Thời Cuộc

** Phương Thanh với Thế Sự Thăng Trầm

** Mỹ Linh & Nhật Khánh: BTV & Anchords Host thường trực – Update News, Commercial…

** Mai Châu - Bích Hằng - Bảo Anh – Trúc Mai – Việt Hà với Thế Giới 365 ngày

** Dạ lan & LM Trịnh Ngọc Danh với Lời Chúa & Thánh Ca

** Mai Châu - Bích Hằng - Bảo Anh – Trúc Mai – Việt Hà với Thế Giới 365 ngày

** Trúc Minh & Hồng Mai với Thi Ca

** Mộng Lan với Nhạc Tình Thế Giới

** Lưu Việt Hùng với Khách Mời Âm Nhạc

** Thu Hồng & Ngọc Thanh với Tình Người Viễn Xứ

** Bảo Hiền Shows

** Thanh Vân – Hoàng Đình Nguyên – Bảo Anh – Mỹ Linh – Việt Hà với Nhịp Sống Little Sàigon.

** Đỗ Minh Dũng với chuyên trách kỹ thuật từ những ngày khởi đầu

** Cao Minh Hưng với CLB/TNS

** Đòan Trọng & Thày Chơn Thành với Vui Trong Ánh Đạo

** Paul Le & Peter Le cùng các thành viên trẻ tài năng, hăng hái và ngoan ngõan trong gia đình…

** Xuân Điềm với Anh Vẫn Sống

Người viết thay mặt ban giám đốc của đài kính gởi đến cộng đồng một chân tình:

“Đài truyền hình Việt Nam America Television 57.3 xin chân thành cảm ơn các vị khách qúy, qúy thân chủ quảng cáo, bạn bè thân hữu, anh chị em nghệ sĩ và đặc biệt là qúy khán thính giả khắp nơi đã luôn yêu thương và ủng hộ cho VNA-TV 57.3. Xin nhận nơi chúng tôi lòng biết ơn sâu sắc và chân thành nhất. Để đáp lại tình cảm yêu mến đó, chúng tôi sẽ luôn cố gắng để những chương trình ngày càng hay hơn, hình ảnh ngày càng đẹp hơn, tin tức đưa đến khán giả ngày càng nhanh hơn, Một lần nữa, xin chân thành cảm tạ và kính chúc qúy vị cùng gia quyến vạn sự an lành hạnh phúc.”

Thay mặt cho qúy khán thính giả và thân hữu xa gần xin chân thành cầu chúc cho VNA – 57.3-TV tiếp tục thành công viên mãn trong vai trò truyền thông phục vụ cộng đồng hữu hiệu và tiếp tục duy trì tinh thần quốc gia chân chính./-

Nguyên Hà

Ý kiến bạn đọc
26/10/201621:15:27
Khách
co phai la thay chon thanh du hoc o Nhat voi toi truoc 1975 khong,toi la ban ruot cua thay day,chuc mung thay da gop mot ban tay giup do cho cong dong.Thuan.
26/10/201610:40:45
Khách
Những chương trình hay như Morning con gà gáy , điểm báo ... không còn được upload trên Youtube như lúc trước nữa .Lại cũng không thể download . Xem trực tiếp thường bị đứng hình , rất mệt mỏi . Kính mong Quí Đài xem xét dùm .
Lúc này Bầu cử sôi động mà chỉ thấy toàn là ca nhạc thì tiếc lắm . Cám ơn nhiều và kính chúc Quí Đài ngày càng phát triển manh .
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Trong tuần qua, chúng ta đã gặp một chuỗi nghịch lý liên quan đến vấn đề nóng bỏng nhất của Hoa Kỳ ngày nay, là hồ sơ Iraq.
Đông Tiến là con đường tiến về phía Đông, hướng về phía Mặt Trời của đất nước Việt Nam thân yêu từ hải ngoại
Đổi mới mạnh mẽ và toàn diện công tác thông tin, tuyên truyền, giúp cho người Việt Nam ở nước ngoài hiểu đúng tình hình đất nước
Tin tức không làm ai ngạc nhiên là mấy ngày qua bà con dân oan các tỉnh thành phía Nam lại rủ nhau về Sài gòn tiếp tục "khiếu kiện đông người"
Những nước khác thì sao không biết, riêng Việt-Nam, sự hưởng-ứng nầy không phải là một thiện-chí của bạo-quyền Cộng-sản mà là một thủ-đoạn
Dù cho khẩu hiệu đề cao lòng yêu nước của đảng cộng sản Trung Quốc từ lâu đã bị người đời bác bỏ không thương tiếc
Luật Sư Nguyễn Quang Trung thay mặt các dân cử gốc Việt, phát biểu tại phiên họp Hội Đồng Thành Phố về dự án mở sòng bài
Diễn đàn Kinh tế sẽ tìm hiểu về vấn đề trên qua cuộc trao đổi sau đây do Nguyễn Khanh thực hiện hầu quý thính giả.
Phong Trào Xanh Việt Nam - Green Vietnam Movement - Chủ Động Ứng Phó Với Thảm Trạng Ô Nhiễm Môi Sinh Ở Việt Nam.
Thế kỷ hiện nay có nhiều biến động. Qua các yếu tố, chính yếu là vật chất, thế giới chúng ta đang sống, ngày càng thu nhỏ lại
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.