Hôm nay,  

Tiết lộ những bí mật kinh hoàng về đội cận vệ đồng trinh của nhà độc tài Muammar Gaddafi, tổng thống Libya

13/09/201610:27:00(Xem: 17382)

           Cuộc sống trụy lạc của ông Gaddafi qua lời kể của cựu nô lệ tình dục - ảnh 1 Image result for hình ảnh về những nữ cận vệ của tt gaddafi

1* Mở bài

Mỗi lần nhà độc tài Libya, Đại tá Muammar Gaddafi, xuất hiện thì truyền thông  chú ý nhiều đến những nữ cận vệ đồng trinh bao quanh ông ta. Báo chí Tây phương mô tả, không có thứ trang sức nào làm cho nhà độc tài nầy tỏa sáng hơn,  ngoài những cận vệ đồng trinh nầy.

Gaddafi tự hào về tài năng, dũng cảm của các vệ sĩ đồng trinh của ông. Truyền thông quốc tế chỉ biết bề ngoài được mang nhãn hiệu là những nữ tu cách mạng (The Revolutionary Nuns).

Nhưng sự thật thì khác hẳn. Gaddafi là con quỷ dâm dục. Nữ cận vệ đồng trinh đã mất trinh từ lâu. Họ vừa làm nhiệm vụ bảo vệ chủ nhân, vừa làm một thứ đồ chơi tình dục của con yêu râu xanh nầy. Những sự thật khủng khiếp được phơi bày sau cái chết của nhà độc tài nầy.

Nhiều bộ phim tài liệu và những cuốn sách phơi bày sự thật kinh hoàng đó.

2* Đội nữ cận vệ khét tiếng thế giới của Đại tá Muammar Gaddafi

2.1. Cận vệ phải là trinh nữ

       Image result for hình ảnh về những nữ cận vệ của tt gaddafi Image result for hình ảnh về những nữ cận vệ của tt gaddafi

       Cận vệ trẻ đẹp và còn trinh

Mỗi lần Đại tá Muammar Gaddafi, tổng thống nước Libya, xuất hiện thì đội nữ cận vệ của ông được chú ý nhiều nhất. Đó là những thiếu nữ trẻ, xinh đẹp gồm 15 người bao vây bên ông. Tất cả do chính tay ông tuyển chọn. Họ đều là trinh nữ. Họ phải lập lời thề, quyết tâm giữ sự trong trắng suốt đời. Nguyện một lòng trung thành và hy sinh tánh mạng để bảo vệ chủ nhân. Theo giải thích của Gaddafi thì trinh nữ giống như lá bùa hộ mạng mang lại may mắn cho ông.

Năm 1998, một nữ vệ sĩ của Gaddafi thiệt mạng và 7 nữ cận vệ khác bị thương khi các tay súng cực đoan tấn công vào đoàn xe của ông ở thị trấn Dimah. Vệ sĩ Aisha bị bắn chết vì đã lấy thân mình che chắn và đở đạn cho chủ nhân. Cô qua đời vì cơ thể dính nhiều vết đạn. Báo chí Libya cho biết Tổng thống Gaddafi rất buồn vì Aisha là một trong những vệ sĩ thân cận nhất của ông.

Trong thời gian nội chiến, phe nổi dậy đã săn lùng và sát hại những cận vệ của Gaddafi vì họ đã hành quyết những chiến binh của phe nổi dậy.

Những nữ cận vệ không chỉ là người Libya mà còn các trinh nữ đến từ Syria, Lebanon, Tunisia, gồm nhiều màu da, màu mắt, màu tóc khác nhau.

Đội cận vệ có quân số 40 người và liên tục thay đổi. Họ phải qua khóa huấn luyện quân sự và nghiệp vụ, nhiều người tốt nghiệp đại học.

2.2. Trải qua khóa huấn luyện khắc nghiệt

   http://dantri4.vcmedia.vn/6DQQJ7yW5QPfG6EzuGal/Image/2011/10/tn13_5ad21.jpghttp://dantri4.vcmedia.vn/6DQQJ7yW5QPfG6EzuGal/Image/2011/10/tn16_13143.jpg http://dantri4.vcmedia.vn/6DQQJ7yW5QPfG6EzuGal/Image/2011/10/tn4_d50d7.jpg

                           Xử dụng các loại vũ khí và cận chiến

 

Mỗi cô gái phải vượt qua những thử thách của khóa huấn luyện trước khi được chọn vào đội “Vệ Binh Amazon” (Amazonian Guard hoặc The Amazon).

Đội cận vệ trinh nữ được cho cái tên là “Những Nữ Tu Cách Mạng” (The Revolutionary Nuns). Nữ cận vệ của Gaddafi được ưu đãi hơn những phụ nữ Hồi Giáo khác. Họ mặc đồng phục nhà binh. Được trang điểm cho đẹp, được mang giày cao gót, đeo trang sức, môi son đỏ, sơn móng tay, mang kiếng sành điệu mỗi khi xuất hiện.

2.3. Đỉnh cao của tự vệ cận chiến

Những cô gái đó phải qua một khóa huấn luyện gọi là “ác quỷ”. Học viên giỏi sẽ trở thành những sát thủ thật thụ.

Môn võ độc hiểm nhất thế giới. Người Do Thái rất tự hào về môn võ do họ lập ra. Môn Krav Maga. Đó là tổng hợp những chiêu thức bí hiểm nhất, từ nhu đạo, đô vật, quyền Anh, nhào lộn.

Chiêu thức của Krav Maga được cho là độc hiểm và tàn nhẫn nhất thế giới.

2.4. Nữ chiến binh Amazon trong thần thoại Hy Lạp

       Image result for hình của nữ chiến binh amazon cổ đạiImage result for hình của nữ chiến binh amazon cổ đại

           Hình trong phim: nữ chiến binh Amazon trong thần thoại hy Lạp

Nữ chiến binh Amazon là những chiến binh gan dạ trong thần thoại Hy Lạp. Họ có vương quốc riêng. Đứng đầu là Nữ hoàng Hippolyta. Sống theo chế độ mẫu hệ, nữ hoàng điều hành đất nước. Phụ nữ ra trận rất dũng cảm, dành suốt cả đời trên lưng ngựa. Đàn ông lo việc nhà. Trước khi kết hôn, phụ nữ phải giết một người đàn ông. Đứa trẻ trai sinh ra đời thì bị giết hoặc bị thiến.

Đặc điểm của nữ chiến binh Amazon là rất gan dạ, dũng cảm.

3* Muammar Gaddafi: nhà độc tài dâm loạn

3.1. Vài nét tổng quát về Đại tá Gaddafi

1). Tiểu sử Gaddafi

        Image result for The Green Book (Muammar Gaddafi) Image result for The Green Book (Muammar Gaddafi)

Trốn trong ống cống nước, bị bắt và bị giết

Muammar Gaddafi được gọi là Đại tá Gaddafi (7-6-1942 – 20-10-2011). Năm 1969, Đại tá Gaddafi cầm đầu một cuộc đảo chánh không đổ máu để lật đổ Vua Idris I, đang ở nước ngoài. Ông cầm quyền chế độ độc tài suốt 42 năm.

Ngày 20-10-2011, bị lật đổ và bị giết. Ngày 25-10-2011, thi hài ông và con trai tên  Saif al-Islam được đem chôn ở một nơi bí mật trên sa mạc.

2). Phòng hiếp dâm của Gaddafi

Đài BBC đã chiếu một bộ phim tài liệu tựa đề “Mad Dog-Gaddafi’s Secret World” (Thế giới bí mật của con chó điên Gaddafi) bộ phim nói về phòng hiếp dâm (rape chambers) của nhà độc tài nầy.

“Mad Dog” là do Tổng thống Ronald Reagan gọi ông là “Con chó điên Trung Đông”. Phòng hiếp dâm là nơi giam giữ các nữ sinh bị bắt cóc ở các trường học. Phim tài liệu cho biết, Gaddafi thường xuyên đến thăm các trường học. Khi ông vỗ nhẹ vào đầu nữ sinh nào, thì đó là nạn nhân được chọn. Một số nữ sinh chỉ 14 tuổi. Các cô bé được khám phụ khoa để biết có bịnh lây lan qua đường tình dục hay không.

Sau khi qua tay lãnh tụ, các nạn nhân được chuyển xuống cho con trai và các quan chức thân cận.

Gaddafi là người điên cuồng, hành động quái gở . Kênh truyền hình Al Arabiya dẫn lời Gaddafi: "Những kẻ nào không yêu tôi thì đều không đáng sống".      

"Tôi là một nhà lãnh đạo quốc tế, là lãnh đạo của các lãnh đạo Ảrập, vua của các vị vua châu Phi và là lãnh tụ của chủ nghĩa Hồi giáo”.

3). Phóng sự của phóng viên đài truyền hình RTL (Đức)

Một phóng viên uy tín của đài truyền hình RTL (Đức) là cô Antonia Rados, người có công trình nghiên cứu về cuộc đời của nhà độc tài Muammar Gaddafi, cho biết: “Rất nhiều phụ nữ ở Libya tôn thờ ông như là thần tượng của họ, muốn được gặp ông một lần, và khi đã thực hiện được ý muốn thì bị ông ta hãm hiếp”.

Nữ phóng viên Rados còn khẳng định, ngay cả đội nữ cận vệ đồng trinh của ông, những người xả thân bảo vệ ông cũng là nạn nhân của hành vi dâm ô của ông.

TS Seham Sergewa, nhà tâm lý học lỗi lạc của Libya chia sẻ rằng, theo ông biết thì ít nhất có 5 cô gái trong đội cận vệ đồng trinh Amazon đã từng bị Gaddafi giở trò tồi bại.

Trong những tài liệu mới công bố thì vấn đề hiếp dâm chiếm dày đặc trong hồ sơ. Trong đó hiếp dâm được xử dụng làm phương tiện để khuất phục và đánh trả những người trong phe nổi dậy chống chế độ độc tài của ông.

Ông ta ra lịnh cho binh lính dưới quyền hãm hiếp phụ nữ, thậm chí còn cung cấp bao cao su và thuốc kích dục để thuộc hạ hành lạc.

Hồi tháng 2 năm 2011, công tố viên Luis Morano-Ocampo của Tòa án Hình sự Quốc tế, đã khẳng định: “Hiếp dâm đã trở thành một quân lịnh của Gaddafi trong chiến dịch trấn áp phe nổi dậy.”

Cô Antonia Rados cho biết thêm rằng những cuộc tấn công tình dục được xảy ra chỉ trong vài phút giây gặp gỡ. Nhà độc tài nầy còn tuyên bố, sẵn sàng tha thứ cho các phần tử nổi dậy nếu họ chịu dâng cho ông những cô gái trẻ đẹp.

Một số thương gia tới làm ăn ở Libya cho biết “thủ tục” phải dâng các trinh nữ cho ông thì mới được cho gặp mặt.

Những y tá người Ukraina của ông Gaddafi tiết lộ, họ không những chăm sóc sức khỏe cho ông, mà còn chịu trách nhiệm phá thai cho các nạn nhân trong trường hợp mang bầu.

3.2. Hoang dâm vô độ của Gaddafi

       Cuộc sống trụy lạc của ông Gaddafi qua lời kể của cựu nô lệ tình dục - ảnh 2 Image result for hình ảnh về những nữ cận vệ của tt gaddafi

 

Tờ New York Post đăng tải theo lời kể của một cựu nô lệ tình dục của Gaddafi. Ông săn lùng tìm nô lệ tình dục mới tại các tiệc cưới, trường học và các hội nghị. Ông thường xuyên dùng Viagra và nhu cầu quan hệ tình dục của ông ít nhất là 4 lần trong 1 ngày với 4 người khác nhau.

Gaddafi dụ dỗ vợ và các bạn gái của những quan chức trong chính phủ của ông, và cả những nhà ngoại giao nữa. Ngoài ra còn có những phụ nữ ngoại quốc, không cưỡng lại được sự cám dỗ của tiền bạc và của cải mà ông ta cho, nên ngã vào lòng con quỷ dâm dục này.

Nghiện rượu và ma túy. Ông ta ăn tỏi vào buổi sáng, tu rượu Johnnie Walker như uống nước lã và hút ma túy.

4* Những tiết lộ kinh hoàng về đội cận vệ đồng trinh của Gaddafi

4.1. Tường thuật của nhà báo Annick Cojean

Phóng viên người Pháp của tờ Le Monde, Annick Cojean, đã phát hành quyển sách tựa đề “Hậu cung của Gaddafi:câu chuyện của một cô gái trẻ và những vụ xâm hại ở Libya”. Cuốn sách ghi lại những bí mật kinh hoàng, không thể tưởng tượng được của đội cận vệ đồng trinh của nhà độc tài, Đại tá Muammar Gaddafi.

Những kinh hoàng do các nữ cận vệ thuật lại sau khi Gaddafi bị giết và chế độ của ông sụp đổ.

Những thiếu nữ rất xinh đẹp do chính tay Gaddafi tuyển chọn để đưa vào đội nữ cận vệ đồng trinh mà bí mật là làm nô lệ tình dục của ông ta trong suốt thời gian cầm quyền.

Nhà báo Annick Cojean cho biết, những tiết lộ trong cuốn sách là một trong trong những “điều tra đau đớn nhất”, không thể tưởng tượng được mà bà phải tiến hành.

4.2. Lời kể của nữ sinh 15 tuổi

Nạn nhân tên Soraya kể lại, cô bị bắt năm 2004, lúc cô 15 tuổi. Hôm đó, Soraya là một nữ sinh xinh đẹp, được chọn để dâng hoa cho Tổng thống Gaddafi nhân dịp ông đến thăm trường cô đang học.

Gaddafi nhận bó hoa và “đặt tay lên đầu” cô. Sau đó Soraya mới biết đó là ký hiệu ngầm báo cho biết cô đã được chọn.

Ngày hôm sau, người ta mang đến cho mẹ cô một bộ đồ đắt tiền, cho biết lý do là Tổng thống Gaddafi muốn cô gái dâng hoa cho một cuộc lễ khác. Nhưng sự thật không phải vậy. Cô bé được đưa đến một căn phòng và trải qua thử nghiệm máu, lấy số đo vòng ngực thật sự, và kiểm tra trinh tiết trước khi lột trần và thay vào một bộ y phục rất mỏng. Tuy nhiên, đó chưa phải là nổi kinh hoàng của cô bé 15 tuổi.

Cô gái được đưa đến phòng ngủ của Gaddafi. Cảnh tượng kinh hoàng trước mắt là một người đàn ông mà phần lớn người Libya tôn kính, đang nằm trên giường, không một mảnh vải che thân.

Việc gì phải đến, đã đến. Cô gái non nớt đang sợ hãi và tuyệt vọng. Sau những giờ phút kinh hoàng, Soraya được một phụ nữ dẫn đi. Dạy dỗ những phép tắc và nghi lễ trong đời sống “hậu cung”, mà phần chủ yếu là những kỹ năng phòng the.

4.3. Câu chuyện của Houda

Phóng viên Annick Cojean cũng đưa câu chuyện của Houda vào cuốn sách. Houda cho biết cô gặp Gaddafi vào lúc cô 18 tuổi.

Khác với Soraya, cô không bị bắt cóc mà cô tự nguyện hiến thân cho nhà lãnh đạo độc tài để đổi lấy tự do cho người anh bị quân đội bắt giữ và gán cho cái tội buôn bán á phiện. Những năm tháng sau đó, Houda phải sống trong cảnh nô lệ tình dục trong hậu cung của Gaddafi.

Houda thuật lại, nhà độc tài cần nhiều cô gái phục vụ tình dục mỗi ngày. Những cô gái trong đội cận vệ Amazon phải mặc quần áo lót thật mỏng, và phải xem những bộ phim khiêu dâm, mà đó là điều cấm kỵ trong Hồi Giáo.

Cuốn sách còn tiết lộ Gaddafi có một căn phòng bí mật ở trường Đại học Tripoli để ông giải trí với những sinh viên xinh đẹp.

Đội cận vệ nữ luôn luôn ở bên cạnh nhà độc tài nầy ở mọi lúc, mọi nơi. Ít có ai biết rằng, ngoài việc bảo vệ người lãnh đạo, họ còn là thứ đồ chơi tình dục của nhà độc tài đa dâm nầy.

5* Kiều nữ tiết lộ nổi đau lòng của đội nữ cận vệ của Gaddafi

       Shackled: Nisreen Mansour al Forgani lies in a hospital bed after admitting executing as many as 11 rebel prisoners Under guard: Nisreen claims she was forced to kill people for Gaddafi after being sexually assaulted by his commanders

                        Nữ cận vệ Nisreen đã giết 11 quân nổi dậy, chờ xét xử

Nisreen Mansour al Forgani, cô gái xinh đẹp, 19 tuổi, thuộc đội nữ cận vệ của Gaddafi, cho biết cô đã bị cưỡng hiếp nhiều lần và bị ép phải giết người một cách man rợ.

Thoạt nhìn, ai cũng phải ngây ngất trước vẻ đẹp kiêu sa của thiếu nữ nầy, với đôi mắt nâu, to tròn và đôi môi dày gợi cảm, quyến rũ. Nếu nhìn vào bề ngoài thì ít có ai biết được rằng cô là một sát thủ máu lạnh được đào tạo để giết người hàng loạt theo lịnh của Đại tá Gaddafi, Tổng thống Libya.

Sau khi chế độ của Gaddafi bị lật đổ, Nisreen bị bắt và đang bị xích trên giường của bịnh viện quân đội Matiga, Tripoli, thủ đô Libya, chờ ngày xét xử. Nisreen thừa nhận rằng cô đã giết 11 người của phe nổi dậy. Nói với phóng viên Daily Mail, cô cho biết: “Tôi đã giết kẻ đầu tiên, sau đó họ cứ thế mà mang những người khác tới để cho những tử tù nhìn thấy những thi thể trên sàn nhà mà hoảng sợ tột độ trước khi chết.

Nisreen chỉ là một trong hàng ngàn thiếu nữ trẻ đẹp do chính tay Gaddafi tuyển chọn. Nisreen cũng tiết lộ, cô đã từng nhiều lần bị các quan chức quân sự cao cấp lạm dụng tình dục. Cô gái nầy nhớ lại, có khoảng 1,000 cô gái khác ở khắp nơi trên nước Libya được huấn luyện ở một doanh trại tại Tripoli.

Người ta bắt đầu dạy quân sự căn bản, xử dụng mọi thứ vũ khí, và Nisreen được đào tạo trở thành một tay súng bắn tỉa.

Nisreen khóc lóc kể lại: “ Tôi đã giết 10 hay 11 người gì đó mà không nhớ hết. Tôi không biết họ làm sai điều gì, nhưng người ta nói với tôi rằng, nếu tôi không giết họ, thì họ cũng sẽ giết tôi. Và nếu tôi lưỡng lự thì kẻ giám sát đang chỉa súng vào tôi, sẽ nhã đạn”.

6* Nữ vệ sĩ bảo vệ nữ tổng thống

6.1. 12 nữ cận vệ của Tổng thống Park Geun Hye

             8 - Trong ảnh là nữ vệ sĩ tháp tùng tổng thống Hàn Quốc Park Geuyn Hye. Tuy vẻ ngoài của cô gái này không quá nổi bật, nhưng ánh mắt rất có thần, rất thu hút. Danh tính không được tiết lộ nhưng việc xuất hiện thường xuyên bên nữ tống thống đầu tiên của Hàn Quốc đã khiến nhiều người ấn tượng với nữ vệ sĩ này. Ảnh: takung.cn. 女子保镖/美女保镖

Hồi tháng 6 năm 2012, Tổng thống Hàn Quốc, Park Geun Hye, đến thăm Trung Quốc, khi đó truyền thông Trung Quốc đồng loạt đăng tải hình ảnh của bà Park được hàng loạt nữ vệ sĩ kề cận.

Hồi tháng 2 năm 2013, tổng thống nữ đầu tiên của Hàn Quốc đã ra lịnh tăng số lượng nữ nhân viên ở Nhà Xanh (Phủ tổng thống) bao gồm các nữ vệ sĩ.

Hàng ngũ vệ sĩ của tổng thống Hàn Quốc lên tới cả trăm người, trong đó có ít nhất là 12 nữ vệ sĩ. Bà Park yêu cầu ít nhất phải có một nữ cận vệ luôn luôn ở bên cạnh bà mọi lúc, mọi nơi.

Tổng thống Park Geun Hye đặt niềm tin vào nữ cận vệ, một phần là vì lý do chính trị. Bà cho rằng hàng loạt nam cận vệ to cao quanh bà sẽ khiến cho các cử tri ngần ngại, không dám tiếp cận mỗi khi bà xuất hiện ở nơi công cộng.

Truyền thông Hàn Quốc đặc biệt chú ý nữ cận vệ cao lớn, tóc ngắn, luôn luôn tỏ ra nghiêm nghị, thường xuyên đi bên cạnh bà Park.

6.2. Nam nữ thanh niên Hàn Quốc mơ ước được làm vệ sĩ cho tổng thống

Theo trang Information Times thì nam nữ thanh niên mơ ước được làm cận vệ cho tổng thống. Có một lần, cơ quan vệ sĩ phủ tổng thống công bố sẽ tuyển 10  cận vệ, thế mà có 925 người dự thi, trong số đó có 64 phụ nữ.

Tất cả thí sinh đều là võ sĩ Taekwondo, Judo, Kendo (Kiếm đạo) và môt số võ sĩ quyền Anh.

7* Đội nữ cận vệ của Ngoại Trưởng Hillary Clinton

        http://news.xinhuanet.com/forum/2011-11/14/122278051_351n.jpg post thumbnail

Ký giả Laura Blumenfeld phải để ra 3 tháng ở tại Bộ Ngoại Hoa Kỳ để thực hiện thiên phóng sự về sinh hoạt của các nữ cận vệ của Ngoại Trưởng Clinton.

Đội nữ cận vệ có 13 người, chưa kể các nam cận vệ.

Ký giả nầy cho biết các nữ cận vệ phải lanh lẹ, ứng biến, can trường và sẵn sàng lãnh một viên đạn bất cứ lúc nào, kể cả lúc đang mang giày cao gót. Phải hành động thần tốc như theo một phản ứng tự nhiên.

Các cô phải tuân thủ một chương trình làm việc chặt chẽ, đòi hỏi sức bền bĩ cả tinh thần lẫn thể chất. Ba tháng một lần, họ phải thi trắc nghiệm về sức khỏe và kỹ năng xử dụng các loại súng một cách thành thạo. Họ tập dượt thường xuyên cho đến khi có đủ phản ứng tức tốc để đối phó với những tình huống gay go nhất.

Phải tập bắn một cách chính xác 4 loại súng khác nhau ở thế đứng thẳng và thế lộn ngược đầu. Phải hít đất 45 lần trong hai phút. Tập chạy song song với đoàn xe môtô hộ tống dọc qua nhiều dãy phố.

Đội nữ vệ sĩ sống và làm việc như chị em một nhà, cùng nhau thi hành một nhiệm vụ bí mật. Họ mặc loại đồng phục “Banana Republic” đặc biệt để có thể dễ dàng phóng ra khỏi chiếc xe SUV (Sport Utility Vehicles).

Một nữ cận vệ cho biết, có những chuyến công tác với chương trình chặt chẽ đến nổi không có thì giờ đi toilet. Họ được chỉ thị, càng uống ít nước càng tốt. Ngậm kẹo ho luôn miệng để đỡ khô cổ.

Họ đều là những phụ nữ độc thân, xinh đẹp và rất vui tính. Ngày nào cũng vậy, thức dậy lúc 4:30 sáng để ngồi thiền, thực tập mãi đến 20 giờ sau mới đi ngủ. Họ ăn ngấu nghiến từng bịt trái táo để cơ thể có đủ năng lượng. Họ có thể hạ đo ván bất cứ đối thủ nào bằng một cú đánh chính xác.

Một vệ sĩ cho biết, trong trường hợp khẩn cấp, phải làm gì nếu cần phải di tản bà Ngoại Trưởng đến nơi an toàn. Chúng tôi quan sát để biết nhà hàng có 4 vòi xịt nước cứu hỏa trên trần nhà. Có 6 ổ cắm điện, có 5 lối ra có thể dùng để thoát hiểm.

Do đó chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng chương trình làm việc. Bà sẽ ngồi chỗ nào, sẽ ăn món gì, bố trí căn phòng ra sao, ngay cả các bó hoa trao tặng chúng tôi phải rà soát. Tóm lại, phải biết rõ từng chi tiết để giữ an toàn cho bà Ngoại Trưởng.

Cô Brittany Kross, 24 tuổi, cho biết làm nghề nầy thì phải thường xuyên tập dượt, cách suy nghĩ cũng như cách phản ứng. Chúng tôi đều có cơ thể khỏe mạnh nhưng cũng cần phải giỏi về ngoại giao nữa. Ví dụ như ở Cam Bốt, dân chúng thường dùng mác để cắt cỏ, chúng tôi không có quyền bảo họ, làm ơn đừng có mang những cái mác đó ra đây.

Khi công tác ngoại quốc, chẳng bao giờ chúng tôi được ăn uống đàng hoàng, đến lúc đói thì gặp gì ăn nấy. Ở Ai Cập, tôi thức suốt hai ngày liền rồi tôi ngốn hết một cái pizza peperoni.

Cô Joan Topacio, 34 tuổi, cho biết theo đúng quy luật nếu công tác nước ngoài thì không có quyền báo cho cha mẹ biết đi đâu, nên tôi đành nói: “Má chịu khó coi tin tức trên TV thì biết là con đi đâu. Bà Ngoại Trưởng tới đâu thì con tới đó”.

8* Người nữ vệ sĩ “bốc lửa” của Tổng thống Obama

8.1. Tổng thống Mỹ được bảo vệ chặt chẽ

Tổng thống Hoa Kỳ là một chức vụ đầy nguy hiểm, phải thường xuyên đối diện với những nguy cơ ám sát, từ chính trị đến những kẻ điên khùng.

Tổng thống John Fitzgerald Kennedy bị ám sát ngày 22-11-1963. Tổng thống Ronald Reagan bị ám sát ngày 3-1-1981, nhưng rất may mắn, thoát chết.

Năm 2015, một nghi can khủng bố IS tên Christopher Lee Cornell, 20 tuổi, đã điện thoại vào đài truyền hình thành phố Cincinnati, bang Ohio, tuyên bố rằng hắn sẽ tấn công nước Mỹ. Bắt đầu là tấn công Tổng thống Obama, kế đến đánh bom Quốc Hội HK và sau cùng tấn công tòa đại sứ Do Thái.

Nghi can hiện bị giam tại nhà tù Kentucky.

8.2. Nữ cận vệ “bốc lửa” của Tổng thống Obama

          Image result for obama female bodyguards 2 – Với kinh nghiệm nhiều năm làm sĩ quan an ninh khu vực cho Đại sứ quán Mỹ tại Ai Cập, Guyana, Wendy Basnan đã được giao nhiệm vụ tháp tùng tổng thống Mỹ lúc bấy giờ G.Bush tới Trung Quốc tham dự thế vận hội Bắc Kinh 2008. Basnan nói: “ Đây là lần đầu tiên một tổng thống Mỹ tham dự kì Olympic bên ngoài nước Mỹ nên sự an toàn của ông chính là tiêu điểm hoạt động của chúng tôi”. Ảnh: Sina.

         Valerie Cormier là nữ vệ sĩ gợi cảm của Tổng thống Mỹ Barack Obama

Valerie Cormier là nữ vệ sĩ gợi cảm của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Với thân hình rắn chắc và khỏe mạnh, Cormier từng giành quán quân môn đấu vật. Khác với hình ảnh lạnh lùng khi làm nhiệm vụ, với mái tóc vàng và thân hình bốc lửa, Valerie đã chụp rất nhiều bộ ảnh nóng bỏng cho các tạp chí đàn ông.

9* Kết luận

Gaddafi dùng quyền lực bắt cóc thiếu nữ xinh đẹp làm nô lệ tình dục là một tội ác. Khi các thiếu nữ được đưa vào đội Vệ binh Amazon, khoát lên chiếc áo đồng trinh mang tên Nữ tu Cách mạng, thì thật ra đó là một thứ hàng dỏm, vì đã bị mất trinh từ lâu rồi, vừa làm cận vệ vừa làm trò chơi tình dục.

Muammar Gaddafi và con trai là Saif al-Islam bị Tòa Án Hình Sự Quốc Tế phát lệnh truy nã và bắt giữ vì tội ác chiến tranh và tội chống nhân loại. Đem hàng dỏm ra quảng cáo rùm ben chỉ là một màn lừa bịp để đánh bóng cho cá nhân mà thôi.

Trúc Giang

Minnesota ngày 13-9-2016

 

Ý kiến bạn đọc
14/09/201618:48:53
Khách
Trump chưa xứng xách dép Bill lonton, thọt xì gà vào chổ kín Monica Lewinsky, hút cần sa không nuốt khói...
14/09/201618:23:07
Khách
Thời Gaddafi mới lên cầm quyền, có báo ca tụng y là một lãnh tụ trẻ sáng giá, biết lo cho nước cho dân , có cuộc sống giản dị, ngủ không cần chăn ấm nệm êm....

Ai dè càng ngồi lâu ở ngôi vị lãnh đạo càng sinh ra đổ đốn !
14/09/201618:12:54
Khách
Tên này thì cũng giống như vua chúa Việt ngày xưa , hay như Hồ dê cộng sản vậy mà . Chuyện xưa như trái đất.
14/09/201616:53:02
Khách
doc bai nay lien tuong den DONALD TRUMP|||||
14/09/201612:53:34
Khách
doc bai nay, toi thay hinh bong TRUMP o trong do!!!!!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Cựu Phó Đề Đốc Hồ Văn Kỳ Thoại (PDDDD HVK Thoại) là Tư Lệnh Hải Quân vùng I Duyên Hải
Đại hội thanh niên sinh viên thế giới kỳ VI được tổ chức ở Mã Lai, số người tham dự hơn 200
Chịu đựng được bao đày ải trong tù đã là hay. Nhưng ngẩng đầu đứng thẳng trước đe dọa của gông cùm, họng súng thì thật xứng là anh hùng
Tết Mậu Tý năm nay đánh dấu 40 năm ngày Cộng sản Việt Nam lợi dụng  Đêm Giao thừa thiêng liêng của dân tộc Tết Mậu Thân (1968)
Các cuộc tranh cử sơ bộ đã chính thức bắt đầu qua hai cuộc bầu cử tại hai tiểu bang Iowa và New Hampshire. Cả hai cuộc bầu đều mang lại bất ngờ
Vào ngày này cách đây bốn năm, Nhạc sĩ Lê Trọng Nguyễn đã lặng lẽ ra đi về cõi vĩnh hằng
Đó là tựa đề trên báo điện tử đảng Cộng sản Việt nam ngày 28/09/2007, để trả lời câu hỏi trên, tôi chọn cách tìm hiểu từ nội tình Việt nam ta
Đường vào Bạch Cung có thể ví như một cuộc chạy đua đường trường 50 vòng và với khoảng 15 vận động viên ở mức khởi hành
Một Thư Mời, ký tên Thầy Thích Hạnh Đạo, đề ngày 6-1-2008 nhân danh Đại Hội Bất Thường của Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất
Vào ngày đầu năm dương lịch, quân phiến loạn tại Philippines đã bất ngờ tấn công một mỏ đồng tại khu vực Nam Cotabato ở miền Nam đảo Mindanao
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.